Top 5+ địa chỉ mua bánh mì đen ở Sài Gòn chất lượng nhất

0
51
Rate this post

Bánh mì đen đã trở thành một loại thực phẩm hot trong thời gian gần đây, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ có nhu cầu giảm cân hiệu quả. Trong thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều tiệm bánh nổi tiếng và đáng tin cậy chuyên cung cấp bánh mì đen chất lượng. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5+ địa chỉ mua bánh mì đen ngon nhất ở Sài Gòn.

Bánh mì đen Tâm Cake

Tiệm Tâm Cake là một địa chỉ mua bánh mì đen ở Sài Gòn được nhiều khách hàng tin tưởng. Sản phẩm bánh được làm với hình dạng ổ lớn. Ngoài bột mì đen, bánh mì đen của Tâm Cake còn chứa bột mì nguyên cám, bơ và đường. Bánh được nướng mà không sử dụng khuôn và được ủ lâu để mang lại mùi thơm tự nhiên, xốp và ẩm. Vỏ bánh dai, mềm bông làm ruột bánh thêm phần dễ ăn.

Bánh mì đen Tâm Cake có hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Loại bánh ở đây dễ ăn và phù hợp với cả những ai đang ăn chay. Tất cả nguyên liệu làm bánh đều là cao cấp và có nguồn gốc rõ ràng. Quy trình làm bánh được thực hiện sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bánh mì đen Tâm Cake

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 75 Nhất Chi Mai, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 090 818 86 17
  • Fanpage: Tâm Cake

TOUS les JOURS

TOUS les JOURS là một thương hiệu bánh nổi tiếng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, chuỗi cửa hàng TOUS les JOURS đã khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bánh và cà phê cao cấp. Cửa hàng luôn sáng tạo những chiếc bánh ngon nhất và chất lượng nhất để phục vụ khách hàng. Đây cũng là địa chỉ mua bánh mì đen ở Sài Gòn quen thuộc với khách hàng.

Bánh mì đen của TOUS les JOURS được làm thành những ổ lớn. Chất bánh mềm xốp và giàu dinh dưỡng. Bánh mì được làm theo những công thức chuẩn của cửa hàng, mang một hương vị đặc biệt. TOUS les JOURS chọn lọc kỹ càng nguyên liệu tốt cho sức khỏe và luôn đảm bảo sự tươi mới của từng sản phẩm đến tay khách hàng. Ngoài bánh mì đen, cửa hàng còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt và bánh mặn hấp dẫn khác. TOUS les JOURS có hệ thống cửa hàng rộng khắp TPHCM để phục vụ khách hàng.

TOUS les JOURS

Thông tin liên hệ:

  • CN1: 180 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
  • CN2: 187 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
  • CN3: 88 Song Hành, Phường An Phú, Thủ Đức, TPHCM
  • CN4: 66B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • CN5: 201 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TPHCM
  • CN6: 231 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TPHCM
  • CN7: 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
  • CN8: 162 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • CN9: 45 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • CN10: 336A1 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 028 38 2727 72
  • Fanpage: TOUS les JOURS Vietnam

La Vita Bakery

La Vita Bakery là một tiệm bánh mì đen ở Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu tiếp đến bạn. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất bánh mì và bánh kem Châu Âu, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất và phương pháp làm bánh organic. Hiện nay, đơn vị cung cấp hơn 70 mẫu mã bánh mì và bánh ngọt khác nhau. Tất cả đều được công ty đầu tư từ công nghệ đến công thức chế biến.

Bánh mì đen tại La Vita Bakery rất thơm ngon. Cửa hàng có nhiều loại bánh mì đen khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích. Bánh được làm theo những công thức chuẩn bởi đội ngũ thợ làm bánh tài hoa. Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo về thẩm mỹ, chất lượng, vệ sinh an toàn và giá trị dinh dưỡng. Bánh ở đây có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng.

La Vita Bakery

Thông tin liên hệ:

Park Hyatt Sài Gòn

Park Hyatt Sài Gòn là một khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Nhà hàng trong khách sạn cũng là một địa chỉ mua bánh mì đen chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Bánh mì đen ở đây có giá khá cao nhưng chất lượng hoàn toàn xứng đáng. Bên trong, bánh mì thơm ngon với phần ruột mềm mịn.

Sản phẩm của nhà hàng được làm từ những nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu. Nhà hàng luôn tạo ra những món bánh ngon nhất và chất lượng nhất để phục vụ khách hàng. Mỗi chiếc bánh đều được các đầu bếp chăm chút tỉ mỉ để đạt chất lượng hoàn hảo. Ngoài bánh mì đen, nhà hàng còn có nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn khác để bạn lựa chọn thoải mái.

Park Hyatt Sai Gon

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp top 5+ địa chỉ mua bánh mì đen ngon nhất ở Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bánh mì đen là loại thực phẩm giảm cân được nhiều chị em lựa chọn. Hy vọng với thông tin trong bài viết này, bạn có thể tìm được địa chỉ phù hợp để mua bánh mì đen.

Khám phá thêm nội dung: Bỏ túi 10 tiệm bánh ngọt tại TP HCM ngon nhất

Đăng bởi: Định Nguyễn

Từ khoá: Top 5+ địa chỉ mua bánh mì đen ở Sài Gòn chất lượng nhất

Dnulib