Top 7 Nơi Bán Đất Trồng Cây Ở TPHCM Uy Tín Nhất

0
47
Rate this post

Ngày nay, việc tự trồng rau tại nhà đang ngày càng được nhiều người quan tâm do những lo ngại về việc sử dụng hóa chất độc hại trong việc trồng rau. Để đảm bảo chất lượng rau sạch cho gia đình, cùng với việc trang trí không gian sống thêm sinh động, dưới đây, Dnulib.edu.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 7 địa chỉ mua đất trồng cây ở TPHCM uy tín nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Namix – Địa Chỉ Bán Đất Trồng Cây Uy Tín ở TPHCM

Namix là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp đất sạch, đất phù sa trồng cây, đất vi sinh, đất hữu cơ, đất trồng hoa và phân bón. Đây là nơi mua đất trồng cây ở TPHCM đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Ngoài ra, Namix còn cung cấp vật tư trồng cây cho các dự án và hộ gia đình với số lượng lớn. Điều này giúp người dân ở thành phố có thể tự trồng rau sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm và tạo ra không gian sống xanh, đẹp.

Namix

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2A3, đường số 3, Đại Học Nông Lâm, Thủ Đức, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028 7102 3489
  • Website: Dnulib

2. Vườn Rau Sài Gòn – Nơi Bán Đất Trồng Cây Uy Tín ở TPHCM

Vườn Rau Sài Gòn là một địa chỉ uy tín để mua đất trồng cây ở TPHCM. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại đất sạch và vật tư trồng rau phù hợp nhất để tạo nên một không gian xanh, sạch và đẹp trong ngôi nhà của bạn. Vườn Rau Sài Gòn cung cấp đa dạng các loại chậu nhựa trồng cây giá rẻ, chậu trồng rau, kệ trồng rau, giàn trồng rau, đất phân trồng cây, hệ thống tưới nhỏ giọt, cây trồng trong nhà, hạt giống rau,…

Vườn Rau Sài Gòn

Ưu điểm của Vườn Rau Sài Gòn chính là thái độ tận tâm của nhân viên trong việc chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn về kỹ thuật trồng cây, trồng rau để có thể thú vị hơn trong việc làm vườn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40/7 đường Lê Quang Kim, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 033 400 3526
  • Website: Dnulib

3. Xanh Bất Tận – Địa Chỉ Bán Đất Trồng Cây Uy Tín ở TPHCM

Xanh Bất Tận là một địa chỉ uy tín để mua đất trồng cây ở TPHCM. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm phân bón và dụng cụ làm vườn, cũng như các loại dinh dưỡng và phân bón cho hoa lan, hoa hồng và rau sạch. Shop có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp đô thị và tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cả về trực tiếp và trực tuyến.

Xanh Bất Tận

Xanh Bất Tận cam kết cung cấp hàng chính hãng và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Thương hiệu này cũng cho phép đổi trả hàng miễn phí nếu do lỗi từ shop. Bên cạnh đó, các hình thức thanh toán linh hoạt như nhận hàng thanh toán (COD), chuyển khoản, quét thẻ visa/master card… giúp bạn có thể dễ dàng mua sắm vật tư làm vườn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 156A Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, quận 12, tp HCM
  • Điện thoại: 0972 158 146
  • Website: Dnulib

4. Cây Xanh Sài Gòn – Địa Chỉ Bán Đất Trồng Cây Uy Tín ở TPHCM

Cây Xanh Sài Gòn là một địa chỉ chuyên mua bán và trao đổi cây xanh, cũng như bảo dưỡng và chăm sóc cây. Cửa hàng cũng cung cấp các loại đất trồng tốt và uy tín. Đơn vị này đang ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu cuộc sống an toàn, xanh, sạch và đảm bảo sức khỏe cho mọi gia đình. Mục tiêu của Cây Xanh Sài Gòn là thay thế các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, cung cấp sản phẩm tốt hơn, bền lâu và giá cả phải chăng nhằm kích thích nhu cầu trồng cây xanh ở mỗi hộ gia đình.

Cây Xanh Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 134 đường số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0976 942 186
  • Website: Dnulib

5. Nông Nghiệp Phố – Địa Chỉ Bán Đất Trồng Cây Uy Tín ở TPHCM

Khi nhắc đến đất trồng ở TP HCM, không thể không nhắc đến cửa hàng Nông Nghiệp Phố. Đây là nơi chuyên bán đất đen trồng cây, cung cấp các loại đất sạch và vật tư trồng rau phù hợp nhất để tạo nên một không gian xanh, sạch và đẹp trong ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ được tư vấn tận tâm về kỹ thuật trồng cây, trồng rau để có thể thú vị hơn trong việc làm vườn. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp nhiều hình thức đặt hàng linh hoạt như mua sắm tại cửa hàng offline, đặt hàng qua kênh fanpage, website,…

Nông Nghiệp Phố

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0865 399 086
  • Website: Dnulib

6. Nhà Phân Phối Quang Anh – Địa Chỉ Bán Đất Trồng Cây Uy Tín ở TPHCM

Quang Anh là nơi bán đất trồng cây ở TPHCM, cung cấp dịch vụ thi công vườn tường, vườn tường đứng, vườn tường xanh và vườn rau sạch tại nhà. Cửa hàng cũng cung cấp chậu lắp ghép thông minh, giàn kệ trồng rau… Quang Anh đã cung cấp hàng vạn mét khối đất trồng cây, đất vi sinh, đất hữu cơ… cho các dự án cây xanh cảnh quan như công viên, hành lang dải phân cách đường bộ, trường học, bệnh viện… Thương hiệu này cam kết chất lượng và uy tín, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế mô hình trồng rau trên sân thượng, trồng rau sạch tại nhà.

Nhà Phân Phối Quang Anh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: KDC Jamona Thủ Đức, Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức.
  • Điện thoại: 0903 228 893
  • Website: Dnulib

7. Vinatap Việt Nam – Địa Chỉ Bán Đất Trồng Cây Uy Tín ở TPHCM

Vinatap Việt Nam là nhà sản xuất uy tín và chuyên nghiệp các sản phẩm đất sạch dinh dưỡng trồng cây cho sân vườn và cảnh quan đô thị. Vinatap cung cấp đất trồng cây và phân bón hữu cơ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ… cho nông nghiệp hữu cơ Việt Nam. Đơn vị này có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của cửa hàng.

Vinatap Việt Nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: KDC Jamona Thủ Đức, Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức.
  • Điện thoại: 0903 228 893
  • Website: Dnulib

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ uy tín nhất để mua đất trồng cây ở TPHCM mà dnulib.edu.vn giới thiệu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được loại đất trồng an toàn nhất cho vườn rau của gia đình.

Tham khảo: Dnulib