Jungkook (BTS) giải thích ý nghĩa hình xăm trên cơ thể

0
40
Rate this post

Ngày 2/2 (theo giờ Hàn Quốc), Jungkook đã dành nhiều thời gian trên Weverse (mạng xã hội thuộc sở hữu của công ty quản lý BTS) để tương tác với fan. Không chỉ hát, anh còn trò chuyện và giải đáp các câu hỏi từ những fan hâm mộ. Đặc biệt, em út của BTS đã chia sẻ về ý nghĩa của những hình xăm trên cơ thể.

ARMY và những hình xăm trên bàn tay

Về chữ ARMY được xăm ở mu bàn tay phải, Jungkook cho biết đó là hình xăm đầu tiên anh có. Anh chọn vị trí này để thể hiện tình yêu và niềm tự hào dành cho các ARMY (tên cộng đồng fan của BTS). Logo của fanclub và trái tim màu tím ở phía dưới cũng mang ý nghĩa tương tự. Ngoài ra, anh còn xăm hình vương miện trên chữ “A” của ARMY và chữ “J” trên ngón tay áp út (tên của anh). Jungkook cũng có hình xăm biểu tượng cảm xúc yêu thích trên ngón tay giữa.

Ngoài ra, Jungkook cũng xăm ngày BTS ra mắt công chúng, ngày 13/6, ở một bên bàn tay trái.

Cánh tay

Lên cao hơn, Jungkook đã khoe những hình xăm ấn tượng hơn trên cánh tay. Đầu tiên là hình xăm ngày anh bắt đầu theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ tại Seoul, được xăm trên cánh tay. Gần đó là hai câu châm ngôn mà anh yêu thích: “Thà chết còn hơn sống không đam mê” và “Hãy nắm bắt cơ hội khi nó đến”.

Jungkook cũng xăm loài hoa Tiger Flower, biểu trưng cho ngày sinh của anh. Đây là loài hoa ly màu cam, có đốm đen trông giống như da hổ. Anh đã xăm nó cùng dòng chữ “Xin hãy yêu tôi”.

Tiếp theo, có một chiếc đồng hồ lớn, hiển thị chính xác giờ sinh của Jungkook. Nó được cố định bằng một sợi dây xích, biểu thị việc anh sinh ra để trở thành ca sĩ.

Trên khuỷu tay của anh, có hai hình xăm khác nhau. Một là chữ Trung Quốc có nghĩa là “Khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời”, và một thiết kế khác lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang trí của các tòa nhà cổ Hàn Quốc.

Những hình xăm ẩn giấu

Jungkook cũng đã chia sẻ về những hình xăm mà anh đã che giấu. Anh có hình xăm đám mây và tia sét gần khuỷu tay, tuy nhiên đó không phải là hình xăm ban đầu. Khi quay video âm nhạc ON ở Mỹ, anh quyết định xăm thêm. Tuy nhiên, quá trình xăm hình không dễ dàng vì anh bị đau và sưng viêm. Vì vậy, Jungkook đã quyết định che đi hình xăm cũ bằng một hình dạng đám mây và thêm màu sắc.

Về hình xăm “Bullet Proof” (chống đạn) trên cánh tay, ban đầu Jungkook xăm một con mắt, với ý nghĩa anh phải luôn cẩn trọng với hành vi của mình vì có nhiều người theo dõi anh. Con mắt được xăm ở một vị trí anh không thể nhìn thấy nếu không khoanh tay lại. Tuy nhiên, cuối cùng, anh đã phải che hình xăm này đi vì nhiều người cho rằng nó giống biểu tượng của tổ chức bí ẩn Illuminati.

Jungkook cũng đã có một hình xăm gần cổ tay, ban đầu trông giống như ba đường thẳng song song. Đó là biểu tượng “Geon”, đại diện cho thiên đường trong văn hóa Hàn Quốc. Nhưng sau đó, anh đã quyết định che nó bằng hình xăm con rắn vì nhiều người có vẻ không thích thiết kế ban đầu. Con rắn được cho là biểu thị sự phát triển, vì nó là loài động vật lột da.

Hình ảnh

Ảnh từ dnulib.edu.vn