Mnlienphong.edu.vn

0
48
Rate this post

Sóng Điện Thoại – Tiếng Anh là gì – Trong Tiếng Anh Dịch

phone signal tín hiệu điện thoạisóng điện thoại

cell phone reception tiếp nhận điện thoại di độngsóng điện thoại

Ví dụ về sử dụng sóng điện thoại trong một câu và bản dịch của họ:

  • “Nhờ Thiếu tá chặn sóng điện thoại cốt cũng để đảm bảo rằng số điện thoại của phe ta sẽ không bị phát hiện.”
  • “Asking Major to block the telephone signals was to ensure that our phone number wouldn’t be found out.”

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trẻ em hấp thụ sóng điện thoại nhiều hơn người lớn.

Trên máy bay thường không có wifi cũng không có sóng điện thoại, du khách sẽ có một khoảng thời gian “rảnh rỗi” dành riêng cho mình để nghỉ ngơi, thư giãn.

Thông thường, trên khoang máy bay không có wifi, không có sóng điện thoại, do đó bạn sẽ có được một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn thực sự mà không bị làm phiền bởi bất kỳ ai.

Tại Cực Đông chỉ có sóng điện thoại của Viettel, có một mạch nước ngọt nhỏ, không có điện, không có người dân sinh sống, các bạn nên lưu ý trong trường hợp cần sự giúp đỡ.

Và, tất nhiên, cả những vệ tinh mà chúng ta phụ thuộc vào vì thiết bị GPS và sóng điện thoại di động của mình sẽ không được tạo ra nếu không có chương trình vũ trụ này.

Nếu giải pháp Tổng đài 3C sẽ sử dụng đầu số đẹp, sóng điện thoại phủ rộng khắp của MobiFone thì các giải pháp như MegaMeeting, mTracker… sẽ hoạt động tốt khi dùng sóng 3G, 4G của MobiFone.

Trên blog của AirlineUpdates, một phi công đã nói rằng sóng điện thoại có thể gây nhiễu âm thanh trên radio của máy bay, nhưng đây là điều khá hiếm gặp.

Trước hết bạn hãy thử di chuyển đến một vị trí khác để cải thiện sóng điện thoại, kiểm tra chế độ Máy bay đã được tắt chưa, lắp sim vào một máy khác để kiểm tra sim có bị hỏng hay không.

Bốn hoặc năm ngôi làng mà Bưu đính Hikkim phục vụ có dân cư khá thưa thớt, trong khi sóng điện thoại di động cực kỳ yếu và internet vẫn chưa có mặt ở nơi này.

Chip mobile được tạo ra trên cơ sở nhiều nghiên cứu trong nước và quốc tế đã chỉ ra cho thấy sóng điện thoại có thể ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ trẻ em cũng như người lớn.

Steve Tyler, chủ của quán bar Gin Tub ở Đông Sussex, đã tự tạo cho mình một chiếc lồng Faraday xung quanh quán để chặn sóng điện thoại khỏi quán bar của anh.

Tuy nhiên, biện pháp này rất khó thực thi tại các khu vực hẻo lánh, do quân đội không đủ lực lượng tuần tra một khu vực rộng lớn với mạng lưới đường sá chất lượng kém và sóng điện thoại yếu.

Các sóng này được phát đi với nguồn điện thấp hơn sóng điện thoại và thường chỉ có thể nhận sóng trong khoảng ngắn (ví dụ như trong cùng phòng hoặc cùng tòa nhà), mặc dù thi thoảng sử dụng ăng ten hiện đại cho phép dò các loại sóng này từ khoảng cách rất xa.

Trên thực tế, vào năm 2014, Cơ quan An toàn hàng không châu Âu đã thông báo các thiết bị điện tử không gây hại gì, nhưng việc chứng tỏ hệ thống không bị ảnh hưởng do sóng điện thoại phụ thuộc vào các hãng hàng không.

Được chỉnh sửa bởi: dnulib.edu.vn