Lời bài hát B S N L 3 – B – Ray ft Young H

0
47
Rate this post
Video ý em nói là gì

Em nói gì vậy, mà em nói thế nào? Em nói là bên cạnh em giờ đã có ai chưa? Em nói gì vậy, mà em nói thế nào? Em nói là tim anh giờ đang đau và nhói?

Thực lòng anh không muốn thấy em thêm một giây nào! Bởi vì trái tim em giờ đã trở nên lạnh như tờ tiền mà người khác trao tặng. Thực lòng anh không muốn thấy em thêm một giây nào! Vì tình yêu không miễn phí như bài nhạc mà em thích tải về!

*** bạn và xin chào! Em hỏi tại sao anh không viết nhạc tình! Thật là quá đáng! Anh nói là anh chỉ muốn giữ nó cho riêng mình. Em nói rằng tâm hồn em đã già cõi và em thích nghe nhạc của Trịnh.

Ôi! Em đã nên nói nhạc, em thích nhạc của Trịnh Thăng Bình. Em ơi, tại sao em không còn đi học mà mặt và mũi em đầy bụi phấn? Em cầm tinh con chuột nhưng sao mỗi khi nhìn em, anh luôn thấy em trông già dặn. Em chưa bước chân vào chùa Phật nhưng mỗi đêm anh lại thấy em ăn chay.

Sao ba má sinh ra em làm con duy nhất, nhưng trong điện thoại em lại có quá nhiều anh trai, hả? Em muốn nói gì vậy? Mà em muốn nói thế nào? Từ đầu em đã nói dối nhau. Tất cả những lời em đã nói với anh đều là nói dối.

Tất cả đã xảy ra như một tai nạn, như xe cán mà không cần phanh. Háng của em là do em tự mở chứ không phải Bùi Tiến Dũng nào đá banh. Em nói gì vậy, mà em nói thế nào? Em nói là bên cạnh em giờ đã có ai chưa?

Em nói gì vậy, mà em nói thế nào? Em nói là tim anh giờ đang đau và nhói? Thực lòng anh không muốn thấy em thêm một giây nào! Vì trái tim em lạnh giá như tờ tiền mà người khác trao tặng. Thực lòng anh không muốn thấy em thêm một giây nào! Vì tình yêu không miễn phí như bài nhạc em thích tải về! *** bạn và xin chào!

Em nói với anh là em là một cô gái hiền lành. Ở nhà em nghe lời má. Em thích ăn chay ở trường, không ăn thịt cá.

Em là một cô gái hiền lành đấy. Em không đi bar vào buổi tối. Anh trai em là người em quan tâm nhiều nhất. Em mua đồ mà không hỏi giá.

Tính em giống như con nít. Em không thích mùi thuốc lá. Em thích bong bóng nhưng ghét kẹo ngọt. Em thích chụp ảnh mông và đít.

Em bật đèn xanh. Anh đạp ga nhanh chóng. Bất kể số tiền nào anh đầu tư vào ngực này thì ngu sao có một mình anh. Buổi sáng em niệm Nam mô trên Facebook.

Mỗi khi tối đến, em lại kêu gọi đồ. Trước mặt anh, em luôn tỏ ra ngây thơ. Ở nhà, em thách thức má em. Trước mặt anh, em lại thay đổi.

Trên bề mặt, em hiền dịu. Nhưng sau lưng anh, em lại ác độc. Anh trường mầm xanh còn kém em. Em nói rằng từ bây giờ em đã không yêu anh nữa.

Em đã nhầm lẫn trong tình yêu. Em đã cho ai đó sút. Sao anh lại bắt em cầm bóng, hả? Em nói gì vậy, mà em nói thế nào?

Em nói là bên cạnh em giờ đã có ai chưa? Em nói gì vậy, mà em nói thế nào? Em nói là tim anh giờ đang đau và nhói? Thực lòng anh không muốn thấy em thêm một giây nào!

Vì trái tim em giờ đã trở nên lạnh như tờ tiền mà người khác trao tặng. Thực lòng anh không muốn thấy em thêm một giây nào! Vì tình yêu không miễn phí như bài nhạc em thích tải về! *** bạn và xin chào!

Được sửa đoạn văn bởi dnulib.edu.vn.