30 Tattoos to celebrate single motherhood

0
41
Rate this post

tattoo

1. Hoa xinh đẹp

Những bông hoa tuyệt đẹp nằm trong danh sách những hình xăm phù hợp cho mẹ đơn thân của tôi. Mọi thứ liên quan đến quá trình phát triển và nở hoa là một cách đẹp và quan trọng để thể hiện bạn đã đi xa và chúng tôi thích cách nó phù hợp hoàn hảo trên xương mắt cá chân.

2. Nỗi đau là nguồn sức mạnh

Một từ đơn giản nhưng mang ý nghĩa mạnh mẽ như thế. Bạn có thể thay đổi bố cục của câu mạnh mẽ này tùy thuộc vào vị trí mà bạn muốn đặt nó trên cơ thể của bạn.

3. Ngôi sao sáng lấp lánh

Ngôi sao không chỉ là một hình xăm đẹp mà nó còn là biểu tượng của sự thật. Những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm và có lẽ chúng mang lại hy vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tôi nghĩ rằng đây là một trong những hình xăm mẹ đơn thân phổ biến nhất.

4. Đôi cánh thiên thần

Bạn có dũng cảm không? Đôi cánh này chắc chắn sẽ tạo ra một tuyên bố. Đôi cánh thiên thần có ý nghĩa tâm linh, biểu tượng của sự bảo vệ và hướng dẫn. Hình xăm thiên thần này cũng có một đôi cánh nhỏ và có thể được đặt ở những vị trí kín đáo hơn.

5. Tự do

Bạn có thể tìm thấy một hình xăm nhỏ đáng yêu như vậy ở bất kỳ nơi nào… thật dễ thương! Nếu bạn đang trở ra khỏi một mối quan hệ kiểm soát không hạnh phúc, từ đơn giản này sẽ nói lên tất cả. Tôi đã thấy một người mẹ với hình xăm này ở trường vào một ngày khác và tôi thật ghen tị.

6. Mẹ và con

Hãy thể hiện sự kết nối vĩnh cửu giữa bạn và con bằng hình xăm mẹ và con siêu dễ thương này. Bạn có thể thêm tên của họ, những lời ngọt ngào hoặc những ngày quan trọng (như sinh nhật của con bạn) để làm cho nó trở nên ý nghĩa hơn.

7. Cơ thể này là quyền của tôi

Nếu bạn muốn tạo ra một tuyên bố táo bạo về việc bạn là người cuối cùng kiểm soát cơ thể của mình… bạn.

8. Chim

Một con chim là một hình xăm tuyên bố cổ điển. Một số con chim trên mắt cá chân, cổ tay hoặc lưng sẽ mang đến vẻ thanh lịch, tinh tế và không thể lỗi thời. Chúng tượng trưng cho sự sống, tự do, tinh thần và hòa bình. Tôi nhớ đã thấy một chàng trai trẻ (nhỏ hơn tôi) với một hình xăm như vậy ở cổ và nó thực sự ấn tượng…nhưng tôi nghĩ nó sẽ rất đau!

9. Phượng hoàng cất cánh

Phượng hoàng trỗi dậy từ tro tàn và tượng trưng cho sự tái sinh và sự đổi mới hoàn toàn của cơ thể và tâm hồn. Nếu bạn đã trải qua một thời kỳ đặc biệt (và có những người chưa từng trải qua), hình xăm phượng hoàng cất cánh sẽ thông báo với thế giới rằng bạn đã vượt qua và trở thành người chiến thắng.

10. Hoa sen

Hoa sen nở tượng trưng cho sự tỉnh thức, bình tĩnh, yên lặng và tập trung, trong khi hoa sen trong trạng thái đóng tượng trưng cho sự phát triển tâm linh và tinh thần. Nếu bạn muốn thu hút sự trong sáng và bình an nội tâm, một hình xăm hoa sen đẹp là lựa chọn hoàn hảo.

tattoo

11. Đủ rồi

Tôi đã nói điều này với con cái tôi nhiều lần rồi! Một hình xăm chữ cái đơn giản như vậy là một cách mạnh mẽ nhưng đơn giản để nói với chính mình và thế giới rằng bạn đã đủ, hoặc bạn đã đạt được mục tiêu của mình như hiện tại. Chỉ khi tôi nhìn thấy hình xăm này, tôi mới nhận ra sức mạnh ẩn chứa đằng sau lá thư này.

12. Cây sự sống

Hình xăm cây sự sống tuyệt đẹp này tràn đầy ánh sáng trên tất cả những cành lá của nó, tượng trưng cho sự bất tử, tri thức, sức mạnh và sự bảo vệ, cũng như sự phát triển, phong phú và cứu rỗi. Thiết kế dưới đây là hình xăm tạm thời, nhưng bạn có thể sử dụng nó như một hướng dẫn cho nghệ sĩ xăm của bạn. Tôi thích nó như một hình xăm ở lưng, nhưng bạn cũng có thể có một phiên bản nhỏ gọn hơn trên cổ tay hoặc mắt cá chân của mình.

13. Vòng bắt giấc mơ

Hình xăm vòng bắt giấc mơ dễ thương là một lựa chọn tuyệt vời vì nó tượng trưng cho chu kỳ cuộc sống, sự an toàn và bảo vệ (vì người bắt giấc mơ gặp ác mộng vào ban đêm). Hãy chọn hình xăm này như một phương pháp bùa chú bảo hộ chống lại tiêu cực và là biểu tượng của hy vọng cho tương lai.

14. Tôi vẫn đi lên

Bạn có thể tìm thấy một câu nói tích cực mạnh mẽ khác dành cho phụ nữ và mẹ đơn thân trong những bài thơ của Maya Angelou về sự vượt qua và đấu tranh trong cuộc sống. Hình xăm này là lời nhắc tuyệt vời rằng bạn đã trải qua những thời khắc khó khăn và có thể vượt qua mọi trở ngại.

tattoo

15. Gia đình

Chúng ta biết gia đình rất quan trọng và bạn có thể thể hiện điều đó trên cơ thể bằng hình xăm đơn giản nhưng tuyệt đẹp này. Cho dù gia đình có ý nghĩa gì đối với bạn (bất kể đó là gia đình mà bạn sinh ra hoặc gia đình mà bạn tạo ra), hình xăm này sẽ nhắc bạn về lý do tại sao mọi thứ quan trọng hàng ngày… kể cả những ngày con cái khiến bạn điên đảo.

30 Hình xăm để tôn vinh mẹ đơn thân (tiếp)

Đọc tiếp tại dnulib.edu.vn