TOP 100 hình xăm thiên thần cực chất

0
50
Rate this post

“Có một thiên thần đang theo dõi tôi” – Đối với nhiều người tin vào tâm linh, thiên thần là người luôn bên cạnh để dẫn dắt và bảo vệ khỏi tổn thương. Mặc dù không thể nhìn thấy, nhưng với một hình xăm thiên thần, nó sẽ nhắc nhở rằng thiên thần luôn ở đó. Dưới đây là bộ sưu tập đáng chú ý về hình xăm thiên thần cho cả nam và nữ mà bạn có thể tham khảo.

I/ Ý nghĩa hình xăm thiên thần hộ mệnh

Những linh hồn thiên thần, là người trung gian giữa trời và đất, có một lịch sử lâu đời và đặc biệt trong các tôn giáo. Trước khi hình xăm thiên thần trở thành xu hướng, chúng đã được miêu tả trong nhiều bức tranh và tác phẩm điêu khắc của các nghệ sĩ, trang trí nhà thờ, nhà cửa và bảo tàng trên khắp thế giới.

Hình xăm thiên thần là một trong những hình xăm được yêu thích của tín đồ tôn giáo, nó nói lên rất nhiều về đức tin của mỗi người. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa về vẻ đẹp, lòng tốt và sự trong sáng. Một số người xem hình xăm thiên thần như một biểu tượng bảo vệ, giúp con người tránh xa nguy hiểm.

Có người nói rằng thiên thần bảo vệ là sứ giả của Thiên Chúa, được gửi từ thần pháp để che chở chúng ta khỏi tai nạn và thế lực hắc ám. Trên thực tế, từ “thiên thần” trong tiếng Latin có nghĩa là “sứ giả của Thiên Chúa”.

  • Thiên thần có khả năng du hành từ thiên đàng đến trái đất và trở lại, sở hữu nhiều tài năng, kỹ năng và sức mạnh đặc biệt.
  • Thiên thần là tớ của Thiên Chúa và đại diện cho cái thiện và sự may mắn.
  • Thiên thần bảo vệ vương quốc giữa trời và đất.
  • Hầu hết các thiên thần có đôi cánh màu trắng, tượng trưng cho sự thanh khiết và vẻ đẹp tuyệt vời.

hình xăm thiên thần

Vậy có nên xăm hình thiên thần? Cho dù đúng hay sai, nhưng các thiết kế hình xăm này ngày càng trở nên phổ biến cho cả phụ nữ và nam giới với nhiều ý nghĩa tích cực:

  • Người ta tin rằng thiên thần đang theo dõi và bảo vệ chúng ta khỏi ác quỷ.
  • Nhiều người tin rằng mọi người đều có một thiên thần hộ mệnh, người bảo vệ chúng ta từ khi sinh ra cho đến khi qua đời và hướng dẫn chúng ta sang thế giới bên kia.
  • Một số thiên thần bị sa ngã khỏi thiên đường vì hành động nổi loạn, và được gọi là thiên thần sa ngã. Họ từng phục vụ Chúa từ đầu nhưng bị đày xuống vì bản chất xấu xa của họ. Hình xăm thiên thần sa ngã biểu thị sự đau khổ và buồn bã.

II/ Những điều cần biết trước khi xăm hình thiên thần

Có nhiều loại hình xăm thiên thần và bạn không bị giới hạn trong lựa chọn. Tuy nhiên, điều quan trọng là chọn một hình xăm phù hợp với nhu cầu và tính cách của bạn. Thiên thần hộ mệnh, như đã đề cập trước đó, là người bảo vệ cuối cùng giúp bạn tránh khỏi nguy hiểm.

1. Lựa chọn hình xăm dựa trên giới tính

Hầu hết các hình xăm thiên thần phù hợp cả với đàn ông và phụ nữ, nhưng bạn nên chọn một hình xăm đại diện cho giới tính của mình. Ví dụ, đối với đàn ông, một thiên thần bảo vệ, với kiếm và áo giáp, thể hiện sự nam tính của bạn. Trong khi đó, hình xăm thiên thần đẹp cho nữ cần thể hiện sự bình tĩnh, vẻ đẹp và hòa bình.

hình xăm thiên thần ở lưng

Hình xăm thiên thần ở lưng cho nam giới

2. Chọn vị trí hình xăm

Một trong những điều quan trọng là quyết định vị trí để đặt hình xăm này trên cơ thể. Tuy nhiên, quan trọng nhất là chọn một vị trí mà bạn cảm thấy thoải mái. Hãy nhớ rằng hình xăm sẽ thể hiện thông điệp của chủ nhân. Một số người muốn công khai nó, trong khi người khác muốn giữ nó là một bí mật và ẩn náu dưới áo quần.

hình xăm thiên thần đẹp

….cho nam ở tai

Dưới đây là danh sách tổng hợp các hình xăm được lựa chọn kỹ, áp dụng trên các bộ phận khác nhau của cơ thể. Hãy đọc và tìm hình xăm phù hợp nhất với sở thích của bạn.

III/ Bộ sưu tập hình xăm thiên thần đẹp và phong cách

Người xăm hình có thể có mục đích sử dụng khác nhau. Các thiên thần nổi tiếng trên toàn thế giới như Michael là một phần của hệ thống tín ngưỡng Kitô giáo, Hồi giáo, Do Thái và các tôn giáo khác. Ngoài ra, có nhiều hình xăm khác như thiên thần nhỏ, tình yêu, sa ngã, ác quỷ… đại diện cho nhiều phong cách khác nhau.

1. Thiên thần nhỏ

Hình xăm thiên thần nhỏ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nữ giới với nhiều kiểu dáng và màu sắc nhỏ xinh. Vị trí phù hợp cho thiên thần riêng của bạn là cổ tay, bắp tay, vai, hình xăm ở mắt cá chân…, tạo nên nét quyến rũ không thể chối từ.

hình xăm thiên thần nhỏ

hình xăm thiên thần ở vai

Hình xăm em bé thiên thần baby

hình xăm em bé thiên thần

hình xăm thiên thần nhỏ ở cổ tay

hình xăm thiên thần có cánh

hình xăm thiên thần đẹp

hình xăm cánh thiên thần mini

Hình xăm thiên thần nhỏ đẹp

2. Thiên thần và ác quỷ

Thiên thần và ác quỷ, còn được gọi là “Thiên thần hủy diệt”, là biểu tượng của sự sợ hãi và cái chết. Người xăm hình ác quỷ muốn thể hiện nội tâm đối lập với bề ngoài, họ mâu thuẫn khi quyết định một điều gì đó.

hình xăm thiên thần và ác quỷ đẹp

3. Thiên thần tình yêu

Hình xăm Cupid được gọi là “Thiên thần tình yêu”, biểu trưng cho sự ngây thơ và tình yêu lãng mạn. Nó rất phù hợp với những người mong muốn một tình yêu mãnh liệt và chung thủy.

hình xăm thiên thần tình yêu

ý nghĩa hình xăm thiên thần

Hình xăm thiên thần bắn cung tượng trưng cho vị thần cupid – thần tình yêu

hình xăm cánh thiên thần sau lưng

4. Thiên thần sa ngã có cánh

Những thiết kế hình xăm này thường mô tả một thiên thần với đôi cánh gãy. Lucifer là một trong những thiên thần sa ngã nổi tiếng nhất, ông đại diện cho sự mất mát từ thiên đường.

hình xăm thiên thần sa ngã

Hình xăm thiên thần sa ngã đẹp quỳ gối

  • Được khắc họa với hình ảnh vị thần nhìn lên thiên đường vì anh ta nhớ những gì đã mất.
  • Một số hình xăm cho thấy thiên thần sa ngã trên đầu gối, quỳ xuống.
  • Hình xăm này không luôn đại diện cho điều tiêu cực. Nó có thể biểu thị sự nhớ nhung hoặc một sự kiện khó khăn trong quá khứ.

hình xăm thiên thần sa ngã đẹp

Hình xăm cánh thiên thần 3D

xăm cánh thiên thần ở lưng

Cặp cánh thiên thần bao bọc vị thần sa ngã

hình xăm thiên thần khóc

5. Hình xăm cánh thiên thần

Ngoài niềm tin rằng hình xăm này có thể giúp một người thoát khỏi nguy hiểm, thiết kế hình xăm cánh thiên thần rất đẹp với đặc điểm nổi bật là đôi cánh. Bạn có thể áp dụng điểm thu hút này trong nghệ thuật xăm trên bất kỳ phần nào của cơ thể. Nó có thể chiếm toàn bộ lưng hoặc bạn có thể có một hình xăm nhỏ hơn, tinh tế hơn tại các vị trí khác nhau.

ý nghĩa hình xăm cánh thiên thần

Hình xăm cánh thiên thần mini

hình xăm thiên thần đẹp cho nam

….ở sau gáy

hình xăm cánh thiên thần và ác quỷ

…nửa thiên thần nửa ác quỷ

hình xăm thiên thần kín lưng

….sau lưng

hình xăm thiên thần sau lưng

Xăm cánh thiên thần sau lưng

hình xăm thiên thần nhỏ đẹp

…. ở cổ

hình xăm thiên thần bắn cung

hình xăm thiên thần cánh bướm

Hình xăm thiên thần cánh bướm hoa hồng

hình xăm thiên thần đẹp cho nữ

hình xăm cánh thiên thần ác quỷ

…ác quỷ giận dữ tượng trưng cho sự tha hóa

hình xăm thiên thần sau gáy

hình xăm thiên thần 3d

xăm hình thiên thần có ý nghĩa gì

Thiên thần Tinkerbell rất phù hợp với nữ giới

hình xăm thiên thần 3d

hình xăm thiên thần nhỏ cho nam

Mức giá của những hình xăm này sẽ dao động từ 500.000 đến 5.000.000 VNĐ tùy thuộc vào độ phức tạp và kích thước của hình xăm.

IV/ Hình xăm thiên thần có thể xóa được không?

Nếu bạn muốn xóa hình xăm vì lý do nào đó, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó. Nếu bạn không hài lòng với mẫu hình xăm hoặc đơn giản là bạn đã chán mẫu thiết kế cũ, công nghệ xóa xăm laser hiện đại có thể giúp bạn loại bỏ mực xăm mà không gây tổn hại cho da.

hình xăm đôi cánh thiên thần nhỏ

Hiện nay, công nghệ xóa xăm Laser Picosure là phương pháp tốt nhất, được FDA chứng nhận là an toàn và có thể loại bỏ mực xăm mà không gây tổn thương cho da của bạn. Ưu điểm của công nghệ này bao gồm:

  • Loại bỏ sạch mọi màu mực xăm, thải qua da mà không gây tổn hại cho da của bạn.
  • Không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
  • Chỉ mất 3-5 lần để hoàn tất liệu trình.
  • Chi phí tiết kiệm nhất.

DNULIB.EDU.VN tư vấn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Xem chi tiết tại dnulib.edu.vn.