299+ Hình xăm vòng chân cho Nam Nữ đẹp nhất 2023

0
74
Rate this post

Nếu bạn đam mê xăm hình và đang tìm kiếm một ý tưởng hình xăm chân độc đáo nhất hiện nay, như hình xăm chân nữ, hình xăm chân theo phong cách Nhật cổ, hình xăm chân hoa văn cho nữ, hình xăm chân hoa mẫu đơn, hình xăm chân theo phong cách Nhật cổ nam…, thì mỗi hình xăm này trên cơ thể đều mang ý nghĩa riêng.

Vậy hình xăm chân có ý nghĩa gì? Hãy cùng INVERT điểm danh những mẫu hình xăm chân ấn tượng và mang lại nhiều may mắn, tài lộc và bình an vô sự cho cả Nam và Nữ, mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

image

I. Tại sao hình xăm chân được nhiều người yêu thích?

Là một dạng hình xăm được nhiều người yêu thích, không phân biệt giới tính. Hình xăm chân có điều gì đặc biệt và tại sao lại thu hút nhiều người lựa chọn? Cùng tìm hiểu lý do ngay dưới đây!

1. Hình xăm như một loại phụ kiện

Hình xăm ở chân và cuốn quanh chân cũng giống như một loại phụ kiện. Điều này tạo nên sự thú vị cho người xăm. Tuy nhiên, khác với dây chuyền chân thông thường, hình xăm chân không dễ dàng tháo ra và đôi khi gây sự cản trở. Hình xăm chân lại không dễ vướng víu và không làm người xăm cảm thấy bức bối.

Hình xăm chân sẽ đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của người xăm, giống như một loại phụ kiện. Đồng thời, không gây rắc rối cho người xăm.

image

2. Hình xăm đa dạng, đẹp mắt

Khi chọn hình xăm chân, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều mẫu hình xăm từ đơn giản, nhẹ nhàng đến hình xăm cá tính mạnh mẽ.

Sự đa dạng này mang đến cho người xăm nhiều sự lựa chọn. Từ đó, bạn có thể chọn được mẫu hình xăm chân phù hợp với cá nhân của mình.

image

3. Vị trí xăm nửa kín, nửa hở

Xăm hình ở chân không để lại ấn tượng quá mạnh mẽ. Đồng thời, vị trí xăm chân cũng giúp bạn có thể khoe hoặc che hình xăm khi cần thiết. Điều này giúp bạn tránh những rắc rối không đáng có mà hình xăm vòng tay mang lại.

image

II. Những mẫu hình xăm chân ấn tượng cho Nam và Nữ

Bạn muốn xăm hình chân nhưng không biết nên chọn mẫu nào phù hợp? Hãy cùng xem những mẫu hình xăm chân ấn tượng dưới đây!

1. Hình xăm chân kiểu Nhật cổ

Phong cách xăm hình Nhật cổ từ lâu đã thu hút sự yêu thích của nhiều người, đặc biệt tại Việt Nam. Các mẫu hình xăm chân kiểu Nhật cổ thường mang phong cách cổ điển đặc trưng, phù hợp với những bạn có cá tính mạnh, muốn thể hiện bản thân. Họa tiết trong hình xăm cũng rất đặc biệt, tạo ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn.

1.1 Hình xăm chân kiểu Nhật cổ cho nữ

Với những bạn nữ thích thể hiện cá tính mạnh mẽ, hình xăm chân kiểu Nhật cổ chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây là một số mẫu hình xăm chân kiểu Nhật cổ cho nữ độc đáo.

image
image
image
image
image

1.2 Hình xăm chân kiểu Nhật cổ cho nam

Hình xăm chân theo phong cách Nhật cổ đã trở thành một trong những kiểu xăm nổi tiếng của Nhật Bản, đặc biệt là hình xăm chân kiểu Nhật cổ cho nam. Với mẫu xăm này, hoa văn đơn giản nhưng ấn tượng sẽ được thêm vào vòng chân một cách độc đáo. Dưới đây là một số mẫu hình xăm chân kiểu Nhật cổ cho nam mà bạn sẽ thích.

image
image
image
image
image
image
image

2. Hình xăm chân phong cách đơn giản

Bên cạnh những người thích hình xăm phức tạp, hiện nay nhiều bạn trẻ cũng có xu hướng lựa chọn những mẫu hình xăm chân theo phong cách đơn giản.

Những hình xăm này thường chỉ sử dụng một sợi dây mỏng và họa tiết đơn giản chạy vòng quanh chân. Nếu muốn tạo điểm nhấn, bạn có thể thêm mắt xích hoặc nơ trong hình xăm.

Bạn có thể lựa chọn những hình xăm đơn giản như hoa lá, lông vũ, trái tim…

image
image
image
image
image
image

3. Hình xăm chân họa tiết 3D

Với mẫu hình xăm chân họa tiết 3D, bạn có thể chọn những hình vòng chân tạo cảm giác chân thật, thu hút nhất. Những hình xăm chân 3D thường đặc trưng bởi kỹ thuật xăm hình độc đáo, tạo cảm giác chân thật, thu hút.

image
image
image
image
image
image
image

4. Hình xăm chân dạng hoa

Thông thường, mẫu hình xăm chân dạng hoa sẽ phù hợp nhất với các bạn nữ. Với hình ảnh đơn giản, nhẹ nhàng, mẫu hình xăm này không chỉ không gây cảm giác cứng nhắc và phản cảm mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ của người xăm hình.

Bạn có thể lựa chọn hình xăm chân phù hợp với mong muốn của mình. Ví dụ như hình xăm hoa có nhiều màu sắc, hình xăm hoa đơn giản, hình xăm hoa nở rực rỡ…

image
image
image
image
image
image
image
image
image

5. Hình xăm chân lông vũ

Mẫu hình xăm chân lông vũ thường được thợ xăm hình khắc họa chi tiết từng sợi lông và phối hợp màu sắc. Vì vậy, hình ảnh chiếc lông vũ quấn quanh chân tạo thành vòng chân tự nhiên sẽ đem đến cảm giác mới lạ và độc đáo.

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image

6. Hình xăm chân mắt xích

Thông thường, những mẫu hình xăm chân mắt xích thường được các bạn nam yêu thích. Mẫu hình xăm này sẽ mang lại cảm giác mạnh mẽ, ấn tượng cho các bạn nam.

Ngoài hình xăm mắt xích, dây thừng cũng là sự lựa chọn phù hợp với nhiều bạn nam bởi nét đẹp có phần kiên cường, chắc chắn khi được xăm vòng qua chân. Thể hiện ý chí quyết tâm, không bao giờ buông bỏ của con người.

image

7. Hình xăm chân cá chép

Cá chép từ lâu đã trở thành một biểu tượng độc đáo mang ý nghĩa may mắn trong nghệ thuật xăm hình. Vì vậy, hình ảnh cá chép không chỉ xuất hiện ở những hình xăm lớn trên lưng hay ngực mà thợ xăm hình còn khéo léo thiết kế thành hình xăm chân độc đáo.

Với vẻ đẹp có phần hầm hố, họa tiết vảy cá độc đáo, mẫu hình xăm này chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn đặc biệt trong mắt người nhìn.

image
image
image
image
image
image
image
image

8. Hình xăm chân chữ

Nếu bạn muốn thể hiện mong muốn, ước nguyện hoặc lưu giữ kỷ niệm bằng chữ qua hình xăm, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu hình xăm chữ cho vòng chân. Với mẫu hình xăm này, bạn có thể chọn chữ để xăm quanh chân hoặc kết hợp chữ với hình xăm vòng chân. Mỗi cách kết hợp đều mang đến cảm giác mới lạ và độc đáo. Bạn có thể lựa chọn và có được hình xăm ưng ý nhất.

image
image
image
image
image
image

9. Hình xăm chân hoa mẫu đơn

Từ lâu, hoa mẫu đơn được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa và đây cũng là mẫu xăm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Theo quan niệm của người dân Trung Hoa, hình xăm hoa mẫu đơn còn là biểu tượng của sự sang trạng và quyền lực. Dưới đây là một số mẫu hình xăm chân hoa mẫu đơn đẹp mắt.

image
image
image
image
image

10. Hình xăm chân hoa văn cho nữ

Hình xăm chân hoa văn cho nữ là một trong những mẫu xăm thời thượng, thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là phái đẹp. Với thiết kế cá tính, mới lạ phù hợp với nhu cầu của chủ sở hữu. Dưới đây là một số mẫu những hình xăm chân hoa văn cho nữ độc đáo nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã và tinh tế.

image
image
image
image
image
image
image
image
image

VI. Các dấu hiệu hình xăm chân bị hư/hỏng

Bong bóng trên da: Dấu hiệu này cho thấy da bạn bị thừa độ ẩm. Để tránh điều này, bạn cần tháo băng hình xăm đúng cách và chú ý giữ cho