Ý nghĩa cây cổ thụ trong xăm hình nghệ thuật

0
51
Rate this post

Ngày nay, khi nhìn nhận xã hội ngày càng mở rộng, ngày càng có nhiều người cả nam và nữ quan tâm và đam mê xăm mình. Hình xăm cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết.

Có người thích hình xăm mạnh mẽ, nam tính như rắn, hổ, rồng,… Cũng có người thích hình xăm nhỏ nhắn, dễ thương như cây cổ thụ (Tree of Life) đơn giản.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa của hình xăm cây cổ thụ là gì và sức hút của nó.

Nguồn gốc của hình xăm cây cổ thụ

Cây cổ thụ là loại cây có thân gỗ lâu năm được trồng hoặc mọc tự nhiên, có độ tuổi tối thiểu 50 năm hoặc cây có đường kính từ 50 cm trở lên tại chiều cao 1,3 m của cây.

Cây cổ thụ có sức sống mãnh liệt, có thể chống chọi lại mọi tác động của thiên nhiên như sấm, bão, lũ,… Chính vì thế, cây cổ thụ đã được đưa vào nghệ thuật xăm mình với những ý nghĩa đặc biệt.

Ý nghĩa của hình xăm cây cổ thụ

Những hình xăm về cây cổ thụ (Tree of Life) đại diện cho những cây cổ thụ đã có nhiều năm tuổi, nên sự phát triển và sức sống của chúng vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ và vững chắc. Chúng là biểu tượng cho sự tồn tại và bảo vệ tất cả các loài sinh vật, cũng như nhân loại.

Đó là hình ảnh trường tồn mãi mãi theo thời gian, cây cổ thụ luôn phát triển bền vững theo quy luật của thiên nhiên. Một ý nghĩa khác của hình xăm cây cổ thụ đó chính là sự hồi sinh, đem sự sống trở lại từ cõi chết.

Nếu chú ý, bạn sẽ thấy trong nhiều bộ phim thần thoại hoặc câu chuyện truyền thuyết, cổ tích thường xuất hiện hình ảnh cây cổ thụ Tree of Life.

Trong bộ bài Tarot, các lá bài có hình ảnh cây cổ thụ Tree of Life đều là những lá bài đẹp, có nhiều ý nghĩa. Hình ảnh cây cổ thụ đứng vững vàng giữa trời đất, vươn thẳng thân mình, tán cây rộng dài, xanh mát, rễ to cắm sâu xuống lòng đất đài chắc chắn mang đến cảm giác an tâm.

Ngoài ra, hình xăm cây cổ thụ còn mang ý nghĩa đem đến niềm vui và sự hạnh phúc trọn vẹn, cùng những điều may mắn và tốt đẹp.

Rất nhiều bạn trẻ chọn hình xăm cây cổ thụ bởi họ muốn được tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống, muốn gặp được nhiều điều may mắn và cũng là để nhắc nhở bản thân phải luôn mạnh mẽ, vững vàng như những cây cổ thụ này.

Hình xăm cây cổ thụ chính là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, sự ngay thẳng, vững chắc và không bị dập tắt trong cuộc sống.

Vị trí hợp lý để xăm hình cây cổ thụ

Vị trí xăm hình cây cổ thụ phụ thuộc vào kích thước hình xăm mà bạn chọn. Nếu bạn muốn xăm hình lớn, bạn có thể chọn những vùng cơ thể có không gian rộng như sau lưng, trước ngực, vai và bắp tay. Còn nếu bạn chọn hình xăm nhỏ, bạn có thể xăm trên cổ tay, cổ chân và nhiều vị trí khác.

Hãy cùng tham khảo một số mẫu hình xăm cây cổ thụ đẹp dưới đây! Có thể bạn sẽ tìm được một hình xăm ưng ý đấy!

Bộ sưu tập những mẫu hình xăm cây cổ thụ mới nhất

Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập những mẫu hình xăm cây cổ thụ mới nhất dưới đây:

  • Xăm cây cổ thụ trên tay
  • Xăm cây cổ thụ trên đùi
  • Xăm rừng thông trên tay
  • Xăm rừng quanh tay
  • Xăm rừng cây
  • Xăm cây cối
  • Và nhiều mẫu hình xăm cây cổ thụ đẹp khác

Địa chỉ uy tín để xăm hình cây cổ thụ

Một trong những địa chỉ xăm uy tín mà bạn có thể đến khi có nhu cầu xăm hình cây cổ thụ và xăm mình chung là Dnulib Tattoo. Đây là một trong những địa chỉ xăm mình nổi tiếng tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm xăm lâu năm, các thợ xăm chuyên nghiệp và sáng tạo, Dnulib Tattoo cam kết mang đến các hình xăm chất lượng với màu sắc đẹp, sống động và đầy nghệ thuật.

Mẫu hình xăm tại Dnulib Tattoo đa dạng để bạn có nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn là người mới xăm, Dnulib Tattoo sẽ tư vấn chi tiết để bạn chọn hình xăm và vị trí xăm phù hợp nhất.

Tham khảo các bài viết về hình xăm khác:

  • Ý nghĩa hình xăm hoa hồng đầu lâu là gì?
  • Tổng hợp mẫu hình xăm chim phượng hoàng đẹp
  • Hình xăm rồng bít lưng
  • Hình xăm hoa hồng trên cánh tay

Dnulib Tattoo sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn khi muốn xăm hình cây cổ thụ và các hình xăm khác. Ghé thăm trang web Dnulib để biết thêm chi tiết.

Edited by: Dnulib