Phái mạnh nói gì khi phụ nữ xăm hình?

0
53
Rate this post

Có chàng trai cho rằng, phụ nữ xăm hình là những người cá tính, biết thể hiện cái tôi của mình và đôi khi hình xăm còn làm cho họ trở nên quyến rũ đặc biệt.

Chàng trai không thích phụ nữ xăm hình

Tuy nhiên, không ít chàng trai cho rằng họ không thích phụ nữ xăm hình trên cơ thể và cho rằng việc xăm hình hoặc sử dụng hình xăm có thể liên quan đến một lối sống không lành mạnh. Hãy cùng tìm hiểu một số ý kiến của các chàng trai về vấn đề này!

MC Tuấn Hải: Phụ nữ cần đặt suy nghĩ trước khi xăm hình

MC Tuấn Hải cho rằng, việc phụ nữ xăm hình đang trở thành trào lưu của thời đại hiện tại. Tuy nhiên, theo anh, không phải phụ nữ nào xăm hình cũng đẹp và thể hiện cá tính riêng của mình qua hình xăm.

Anh nghĩ rằng, trong tương lai, những hình xăm có thể sẽ trở thành quá khứ dù ban đầu người xăm rất thích. Ví dụ như có những người xăm tên người yêu hoặc hình ảnh đại diện cho tình yêu giữa hai người. Nhưng sau khi chia tay, việc xóa bỏ quá khứ để tiến về phía trước trong cuộc sống mới trở nên khó khăn.

Anh cho rằng, trước khi xăm hình, phụ nữ nên suy nghĩ kỹ và đánh giá các hậu quả. Một khi đã xăm, việc hối tiếc và xóa bỏ hình xăm là khá khó khăn và gây đau đớn về mặt thể xác. Hối tiếc khi xăm hình đôi khi đã quá muộn.

Anh không thích phụ nữ xăm hình nhưng luôn tôn trọng quyền tự do và sở thích cá nhân của mỗi người. Vì vậy, anh không bao giờ phán đoán về tính cách hoặc đánh giá một người qua hình xăm. Anh cho rằng, đánh giá về một người cần dựa trên cách sống, giao tiếp và quá khứ của họ.

Trong tương lai, khi xã hội trở nên cởi mở hơn, phụ nữ có thể sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện cá tính và sở thích của mình qua hình xăm.

TS. Tâm lý học Khắc Hiếu: Hình xăm như một bộ quần áo

TS. Tâm lý học Khắc Hiếu cho rằng, xăm hình không có gì xấu, nếu phụ nữ thích, không có lý do gì để cấm. Tuy nhiên, trước khi xăm hình, phụ nữ cần suy nghĩ xem hình xăm đó phù hợp với hoàn cảnh sống của mình hay không. Thông thường, bố mẹ thường không thích, và mọi người xung quanh có thể nhìn nhận với định kiến “người này chắc là ăn chơi lắm”…

Nếu phụ nữ sẵn lòng chấp nhận những đánh giá đó như một cái giá để thể hiện sự độc đáo của bản thân, thì hãy sống theo cách mà họ thích.

Tuy nhiên, không nên xăm hình để thể hiện giá trị bản thân vì giá trị của một người không nằm ở hình xăm mà nằm ở nhiều yếu tố khác.

Hình xăm cũng giống như một bộ quần áo mà bạn khoác lên người. Nếu bạn mặc quần áo cẩu thả khi đi phỏng vấn, diện trang phục gợi cảm khi đi học hoặc mặc áo ở nhà khi đi dự tiệc, chắc chắn sẽ gây phản cảm. Do đó, nếu phụ nữ muốn xăm hình, hãy chọn những hình xăm nhỏ nhắn, nhìn thẩm mĩ và đẹp mắt.

Nếu có một bông hoa nhỏ xinh xắn trên cổ tay hoặc một hoa văn nhỏ nhắn trên cổ chân, đó sẽ là điểm nhấn đáng yêu.

Diễn viên Mạnh Cường: Xăm hình nhỏ là tốt nhất

Theo diễn viên Mạnh Cường, xăm hình cũng là một nghệ thuật. Tuy nhiên, phụ nữ nên biết cách xăm để làm tăng thêm sự đẹp và quyến rũ cho bản thân.

Anh thấy rằng có những cô gái xăm hình nhỏ nhắn trên cơ thể rất đẹp, trong khi nhiều người xăm nhiều hình to mà không có vẻ đẹp.

Anh thích những cô gái có hình xăm nhỏ nhắn ở eo, vì nó tạo nên một sự quyến rũ đặc biệt.

Theo Mạnh Cường, xã hội ngày nay đã thoáng hơn và không còn những phán xét và đánh giá tiêu cực như trước đây. Tuy nhiên, theo ý kiến của anh, nếu phụ nữ muốn thể hiện cá tính của mình qua hình xăm, họ nên chọn những hình xăm nhỏ nhắn và đẹp mắt. Vì chỉ khi xăm hình đúng cách, chúng mới thật sự thẩm mỹ và thu hút người nhìn.

Theo Hồng Anh

Edited by: Dnulib