99+ mẫu hình xăm cỏ 4 lá độc đáo mang lại may mắn nhất

0
61
Rate this post

Xem thêm mẫu hình xăm cỏ 4 lá tại dnulib.edu.vn!

Được lấy cảm hứng từ bài viết gốc trên Xwatch, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn hàng ngàn mẫu hình xăm cỏ bốn lá vô cùng độc đáo tại Dnulib. Hãy cùng khám phá những ý nghĩa bí ẩn đằng sau mẫu hình xăm này nhé.

hình xăm cỏ 4 lá

1. Ý nghĩa của hình xăm cỏ bốn lá

Ngoài những hình xăm động vật, trái tim, hoa, chữ,… thì hình xăm cỏ bốn lá là mẫu hình xăm được ưa chuộng rất nhiều. Bởi vì nó mang nhiều ý nghĩa quan trọng đối với người sở hữu.

Theo truyền thuyết cổ xưa ở Tây Dương, hình xăm cỏ bốn lá là một biểu tượng cho sự may mắn, niềm tin, hi vọng và khát vọng về tình yêu cháy bỏng. Vì thế, đôi tình nhân thường sẽ chọn xăm đôi để mong rằng tình yêu của họ luôn nguyên vẹn như thuở ban đầu. Với ý nghĩa sâu sắc cũng như là một loại cây quý hiếm, cỏ bốn lá trở thành hình tượng độc đáo trong phong thuỷ và được ưa chuộng rất nhiều.

2. Hình xăm cỏ bốn lá phù hợp tuổi nào?

Có nhiều người muốn xăm hình cỏ bốn lá nhưng không biết liệu nó có phù hợp với tuổi của mình hay không. Bởi theo phong thuỷ, việc lựa chọn hình xăm phù hợp với tuổi và mệnh sẽ mang lại may mắn và thành công cho người sở hữu. Cỏ bốn lá mang màu xanh lá cây, thuộc mệnh Mộc. Theo nguyên tắc ngũ hành, Mộc tương sinh với Thuỷ và Hoả. Vì vậy, nếu bạn tuổi thuộc hai mệnh này, thì xăm hình cỏ bốn lá là rất thích hợp.

Hình xăm cỏ 4 lá hợp tuổi nào

3. Các mẫu hình xăm cỏ bốn lá đẹp bạn không thể bỏ qua

Có rất nhiều mẫu hình xăm độc đáo để bạn lựa chọn, dưới đây là một số lựa chọn tuyệt vời để bạn khám phá!

3.1. Hình xăm cỏ bốn lá sau gáy cổ

Đây là vị trí mà nhiều người trẻ lựa chọn bởi nó dễ xăm và dễ nhìn thấy, mang đến cái nhìn sáng sủa riêng cho từng người. Vị trí này cũng mang ý nghĩa may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Đặc biệt, vị trí này rất dễ nhận ra hình xăm ngay từ phía sau.

Nếu bạn không biết nên xăm ở vị trí nào, hãy thử xăm sau gáy cổ!

3.2. Hình xăm cỏ bốn lá ở vai

Hình xăm cỏ bốn lá ở vai là một vị trí vô cùng quyến rũ dành cho phái nữ. Xăm cỏ bốn lá trên vai không chỉ mang đến may mắn mà còn là một điểm nhấn tuyệt vời, làm bạn trở nên dịu dàng và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Vị trí này cũng mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Hình xăm cỏ 4 lá ở vai

3.3 Hình xăm cỏ bốn lá sau lưng

Với một hình xăm cỏ bốn lá ở phía sau lưng, bạn sẽ trông cá tính, đáng yêu và ngộ nghĩnh hơn. Vị trí này cũng dễ xăm nên được nhiều người trẻ lựa chọn. Ý nghĩa của nó là mang đến sự bình an và may mắn. Hình xăm cỏ bốn lá ở phía sau lưng chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.

3.4 Hình xăm cỏ bốn lá nhỏ ở cổ tay

Với một hình xăm cỏ bốn lá nhỏ ở cổ tay, bạn sẽ luôn làm việc chăm chỉ và mang đến nhiều niềm vui cho cuộc sống. Nếu muốn đôi tay của bạn trở nên quyến rũ và khác biệt, hãy thử xăm một hình xăm cỏ bốn lá nhỏ vào cổ tay của bạn.

3.5 Xăm hình cỏ bốn lá trên ngón tay

Hình xăm cỏ bốn lá trên ngón tay thể hiện sự đáng yêu và tinh nghịch của bạn. Nó cũng mang lại nhiều niềm vui và may mắn cho bạn. Nếu muốn trải nghiệm phong cách khác biệt và ấn tượng, hãy thử xăm hình xăm cỏ bốn lá trên ngón tay ngay nhé.

Xăm hình cỏ 4 lá trên ngón tay

3.6 Xăm hình cỏ bốn lá ở chân

Đôi chân thể hiện sự định vị và kiên cố để vững bước trên đường đời. Vì thế, xăm hình cỏ bốn lá ở chân có ý nghĩa bình an, mạnh mẽ và sức khỏe để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Đôi chân của bạn sẽ tự tin và kiêu hãnh khi bạn sở hữu một hình xăm cỏ bốn lá độc đáo.

Xăm hình cỏ 4 lá ở chân

3.7 Hình xăm cỏ bốn lá kèm chữ

Bạn sẽ có diện mạo khác biệt trong mắt mọi người khi sở hữu một hình xăm cỏ bốn lá kèm chữ rất sáng tạo. Ý tưởng này chỉ thuộc về bạn. Với kiểu xăm này, bạn có thể chọn những câu slogan hay viết tên của bạn để tạo nên phong cách riêng cho mình.

Hình xăm cỏ 4 lá kèm chữ

3.8 Hình xăm cỏ bốn lá 3D cuốn hút

Với sự phát triển của kỹ thuật và công nghệ, những hình xăm ngày càng trở nên tinh tế và điêu luyện hơn. Những bàn tay tài hoa của các nghệ nhân xăm trổ đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Hình xăm cỏ bốn lá 3D là một trong những mẫu hình xăm đáng để bạn trải nghiệm. Nếu bạn muốn thể hiện cá tính riêng và mang lại may mắn, bình an trong cuộc sống, hãy thử ngay hình xăm cỏ bốn lá 3D.

Hình xăm cỏ 4 lá 3D cuốn hút

4. Giá cả và chất lượng của hình xăm cỏ bốn lá

Tùy thuộc vào kích thước, vị trí và số lượng, giá cả của hình xăm cỏ bốn lá sẽ khác nhau. Có những mẫu chỉ vài trăm nghìn đồng, nhưng cũng có những mẫu có giá lên đến hàng triệu đồng.

Để có được những mẫu hình xăm đẹp, bạn cần tới các thợ xăm có kỹ năng tốt. Để đảm bảo an toàn và lựa chọn phù hợp với tuổi và sở thích của bạn, hãy đến các địa chỉ xăm uy tín.

Mỗi hình xăm bạn chọn đều mang một ý nghĩa đặc biệt, thể hiện cá tính của bạn. Hình xăm cỏ bốn lá là biểu tượng của sự may mắn và an lành mà ai cũng nên sở hữu. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm ý tưởng để tạo nên phong cách cá nhân độc đáo. Hãy đến dnulib.edu.vn để khám phá thêm hàng ngàn mẫu hình xăm đẹp nhé!

Có thể bạn quan tâm:

  • Top 20 mẫu hình xăm ở chân đẹp, tinh tế và ý nghĩa nhất
  • Top hình xăm la bàn “chất lừ” cực kỳ cuốn hút với giới trẻ
  • Top 5 Ý tưởng xăm hình nghệ thuật đẹp, cực chất và ý nghĩa nhất cho nam và nữ

Xem thêm mẫu hình xăm cỏ 4 lá tại dnulib.edu.vn!