Tuyển tập 150 hình xăm sau tai độc đáo & bắt mắt

0
65
Rate this post

Vị trí sau tai có một sự bí ẩn nhất định nhưng cũng rất thu hút nếu biết cách tạo điểm nhấn. Bạn có thể chọn cách xỏ khuyên hoặc xăm một hình xăm độc đáo sau tai để tạo ấn tượng và cá tính hơn. Dưới đây là 150 ý tưởng hình xăm sau tai đẹp mắt dành cho cả nam và nữ.

I – Chọn kiểu hình xăm phù hợp với vị trí sau tai

Nếu bạn yêu thích nghệ thuật xăm hình nhưng không muốn hình xăm của mình quá nổi bật, vị trí sau tai là lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt là với phái nữ, họ có thể tự do xăm một hình xăm nhỏ gọn và dễ thương phía sau tai, và yên tâm rằng khi cần thiết có thể che phủ bằng tóc.

Xăm hình sau tai tương tự như việc xỏ khuyên, một hình xăm độc đáo và thu hút sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút sự chú ý từ người khác. Do đó, trong những năm gần đây, xăm hình sau tai đã trở thành một xu hướng phổ biến và được nhiều người yêu thích.

hình xăm sau tai

Rất nhiều người ưa chuộng xăm hình phía sau tai, đặc biệt là phái nữ.

Vì vị trí sau tai không rộng lớn, nên những mẫu hình nhỏ gọn là lựa chọn phù hợp nhất để xăm ở vị trí này. Có rất nhiều hoa văn và họa tiết nhỏ xinh có thể sử dụng để xăm sau tai, như các hình ảnh của ngôi sao, hình xăm mini trái tim, hoa hồng, vương miện, nốt nhạc, lông vũ, cỏ bốn lá, mặt trăng, mặt trời,… Tuỳ thuộc vào sở thích và cá tính của bạn, nam và nữ sẽ chọn cho mình một kiểu hình xăm phù hợp.

II – Những mẫu hình xăm sau tai đẹp dành cho nữ

Hầu hết phụ nữ thường chọn những mẫu hình xăm dễ thương và đáng yêu để thể hiện vẻ nữ tính của mình. Tuy nhiên, cũng có một số cô gái cá tính thích chọn những mẫu hình xăm độc đáo và đẳng cấp để xăm ở vị trí sau tai.

Dưới đây là một số mẫu hình xăm đẹp nhất sau vành tai dành cho phái nữ.

1. Hình xăm ngôi sao sau tai

Mẫu hình xăm ngôi sao có thể được xăm riêng lẻ hoặc xăm dạng chuỗi nhiều ngôi sao tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Ngôi sao có thể có 5 cánh, 6 cánh hoặc nhiều cánh hơn, tùy thuộc vào ý nghĩa mà bạn muốn truyền tải.

Hình xăm ngôi sao không chỉ mang lại may mắn cho chủ nhân, mà còn biểu hiện sự tỏa sáng. Bạn có thể sử dụng mẫu hình xăm này để thể hiện cái tôi của bản thân hoặc coi nó như một lời nhắc nhở để hướng đến mục tiêu của mình.

hình xăm sau tai đẹp cho nữ

Ngôi sao 6 cánh may mắn

hình xăm sau vành tai

hình xăm ở sau tai

Một chuỗi ngôi sao đẹp mắt

hình xăm chữ sau tai

Tattoo sao băng may mắn

2. Hình xăm con mèo sau tai

Những người yêu mèo sẽ thích những mẫu hình xăm “boss” độc đáo và đẹp mắt. Hình xăm mèo mini ở sau tai trông rất dễ thương, không chỉ thể hiện nghệ thuật mà còn là cách để bạn thể hiện tình yêu đối với loài vật đáng yêu này.

hình xăm sau tai đẹp cho nam

Em mèo vỗ cánh nhìn “cute” không tả được

hình xăm nhỏ sau tai

hình xăm nhỏ ở sau tai

Chú mèo mini đơn giản nhưng rất dễ thương và đáng yêu

3. Hình xăm mặt trăng sau vành tai

Trăng lưỡi liềm cũng là một trong những mẫu hình xăm đơn giản thường được chọn để xăm ở vị trí sau tai. Bạn có thể sáng tạo hoặc kết hợp hình xăm mặt trăng này với các họa tiết khác như ngôi sao, mặt trời,… tuỳ theo ý tưởng của bạn.

hình xăm sau tai nữ

Hình xăm “mặt trăng ôm mặt trời”

những hình xăm sau tai đẹp

4. Hình xăm trái tim ở sau tai

Trong số những mẫu hình nhỏ xinh được chọn lọc để xăm ở vị trí sau tai, trái tim là một trong những lựa chọn hàng đầu vì tính đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt và ý nghĩa. Nghệ nhân xăm có thể sáng tạo với hình xăm trái tim kết hợp với chữ viết, phối màu sặc sỡ hoặc biến tấu để tạo nên những mẫu hình độc đáo và mới lạ hơn.

hình xăm mini ở sau tai

Tattoo trái tim đơn giản sau tai

hình xăm sau tai đẹp

Trái tim kết hợp với chữ L biểu thị tình yêu (Love)

hình xăm ở sau tai đẹp

hình xăm đẹp sau vành tai

Trái tim biến tấu với những đường nét phóng khoáng, bay bổng

hình xăm đẹp ở sau tai cho nữ

Hoặc kết hợp nhiều màu sắc tươi sáng và nổi bật

5. Hình xăm cỏ cây hoa lá sau tai

Đối với phái nữ, hình xăm hoa lá thực sự phù hợp với vẻ nhẹ nhàng và duyên dáng của họ. Những nét vẽ hoa hồng, hoa cúc, hoa bồ công anh,… được thể hiện một cách đơn giản và tinh tế nhưng vẫn đầy ngọt ngào và bay bổng. Đặc biệt, khi xăm nhỏ gọn ở phía sau vành tai, những cành hoa này trở nên bí ẩn và cuốn hút hơn.

ý nghĩa hình xăm sau tai

Cành hoa hồng “cài” ở sau tai trông vô cùng cuốn hút

hình xăm mèo sau tai

hình xăm ngôi sao sau tai

hình xăm nhỏ đẹp sau tai

Mẫu hình xăm bồ công anh ở sau tai đẹp và thanh khiết

hình xăm màu đẹp sau tai

hình xăm màu nước sau tai

6. Một số hình xăm khác sau tai cho nữ

Ngoài những mẫu hình xăm trên, phái nữ còn có thể lựa chọn những hình xăm khác độc đáo và thú vị ở phía sau tai như hình xăm lông vũ mini, vương miện, hình xăm thánh giá, cỏ bốn lá,…

hình xăm mặt trăng sau tai

Tattoo lông vũ…

hình xăm vương miện sau tai

… Cỏ bốn lá

hình xăm mini đẹp sau tai

… Kim cương

hình xăm ở sau tai đẹp cho nam

… Phượng hoàng

hình xăm sau vành tai vương miện

… Vương miện

những hình xăm sau vành tai đẹp

… Thánh giá

III – Những mẫu hình xăm sau tai đẹp dành cho nam

Dù có một số ít nam giới chọn những mẫu hình mini dễ thương sau vành tai giống như phái nữ, nhưng phần lớn đàn ông thích chọn những mẫu hình xăm độc đáo, cá tính, toát lên một phong cách mạnh mẽ. Dưới đây là tổng hợp những mẫu hình xăm ở sau tai được nam giới ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Hình xăm chữ sau tai

Hình xăm chữ ở sau tai – mẫu tattoo thể hiện cái tôi rõ ràng của mỗi người. Nam giới thích xăm chữ viết ở sau tai, có thể là một câu châm ngôn, một từ hoặc một ký tự.

hình xăm nhỏ trên sau tai

Nam ca sĩ Justin Bieber cũng sở hữu một mẫu hình xăm chữ nổi tiếng ở sau tai

25 hình xăm sau tai đẹp

hình xăm trái tim sau tai

Perfection: Sự hoàn hảo! – Một câu châm ngôn sống ý nghĩa

hình xăm trên sau tai

hình xăm ở sau tai nam

Kí tự chữ Hán cũng là lựa chọn của nhiều người để xăm sau tai

2. Một số hình xăm độc đáo khác

Ngoài hình xăm chữ, các chàng trai thường thích chọn những hình xăm hoa văn độc đáo và đẳng cấp để xăm ở vị trí sau tai. Dưới đây là một số mẫu hình bạn có thể tham khảo:

những hình xăm nhỏ sau tai

Tattoo kí hiệu cung hoàng đạo…

hình xăm ngôi sao ở sau tai

… Hình đầu lâu

- hình xăm chữ ở sau tai

… Mỏ neo

những hình xăm đẹp ở sau tai

… Hoặc hình tia chớp

Trên đây là một số gợi ý về kiểu dáng hình xăm ở sau tai phù hợp cho cả nam và nữ. Hy vọng rằng, với những mẫu hình xăm trên, mọi người sẽ nhanh chóng tìm được kiểu tattoo ưng ý để xăm ở phía sau tai. Lưu ý là hãy lựa chọn một mẫu hình mà bạn thực sự yêu thích để tránh hối tiếc và không phải lo lắng về việc xóa hình xăm sau này. Việc xóa xăm sẽ không đơn giản như việc xăm lên da, mất thời gian và tốn kém hơn rất nhiều.

Bài viết được chỉnh sửa bởi: Dnulib