Tổng hợp 40+ hình xăm cung Xử Nữ đẹp, ý nghĩa, ấn tượng

0
63
Rate this post

hình xăm cung Xử Nữ

Nếu bạn là người cá tính và yêu thích những hình xăm độc đáo, đặc biệt là người thuộc cung Xử Nữ, thì những hình xăm cung Xử Nữ sẽ cực kỳ phù hợp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những mẫu hình xăm cung Xử Nữ ấn tượng, ý nghĩa và độc đáo.

Thông Tin Nên Biết Về Cung Xử Nữ

Về tổng quan, những người thuộc cung Xử Nữ thường rất cẩn thận và tỉ mỉ. Trong cuộc sống, họ luôn yêu cầu sự hoàn hảo về mọi mặt và luôn hỗ trợ những người xung quanh. Tuy nhiên, họ cũng thường phàn nàn khi không hài lòng về bất cứ một vấn đề nào.

Cụ thể, những thông tin quan trọng về cung Xử Nữ bao gồm:

  • Tên cung: Xử Nữ – Virgo
  • Ngày sinh: 23/8 – 22/9
  • Biểu tượng: Người trinh nữ – chữ M
  • Sao chiếu mệnh: Thủy tinh
  • Số may mắn: 2 – 5 – 7
  • Cung hợp mệnh: Ma Kết, Kim Ngưu, Bạch Dương
  • Cung khắc mệnh: Song Ngư, Thiên Bình

Cung Xử Nữ Nên Xăm Hình Gì?

Người thuộc cung Xử Nữ thường lựa chọn hình xăm để thể hiện nét cá tính riêng trong cung hoàng đạo. Hiện nay, hầu hết bạn trẻ thích lựa chọn những hình xăm cung hoàng đạo vì chúng có rất nhiều ý nghĩa. Vậy nếu bạn thuộc cung Xử Nữ, bạn nên xăm những hình sau đây:

Đối Với Nam

Xăm hình ký hiệu là lựa chọn hàng đầu và được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là biểu tượng chữ M. Hiện nay, ký hiệu chữ M có nhiều thiết kế khác nhau như nét chữ phá cách, hiện đại, độc đáo để bạn có thể tha hồ lựa chọn theo phong cách và sở thích riêng.

Đối Với Nữ

So với nam giới, các bạn nữ có nhiều sự lựa chọn hơn bởi hoa văn cùng thiết kế cách điệu. Một số hình xăm có thể cân nhắc đó là: hình chữ M cách điệu, hình ảnh cô gái trinh nữ hoặc ký hiệu đặc biệt.

Ý Nghĩa Hình Xăm Cung Xử Nữ

Hình xăm cung Xử Nữ thể hiện một tấm lòng vị tha, nhân hậu và luôn đấu tranh về lý tưởng của riêng mình mạnh mẽ nhất. Đặc biệt, những người thuộc cung Xử Nữ thường không đầu hàng trước khó khăn, họ luôn cố gắng hết sức để vượt qua mọi rào cản trong cuộc sống.

Bộ Sưu Tập Hình Xăm Cung Xử Nữ Đẹp và Ý Nghĩa

Hình Xăm Chòm Sao

Được thể hiện bởi những điểm chấm thuộc chùm sao Đức Mẹ Đồng Trinh. Đây là hình ảnh được đánh giá tương đối truyền thống so với những biểu tượng của các cung hoàng đạo còn lại.

Hình Xăm Tribal

Là phong cách kết hợp nhiều hình xăm chiêm tinh khác nhau, nghe có vẻ khá lạ nhưng lại là một trong những hình xăm phổ biến đối với giới trẻ hiện nay. Những thiết kế Tribal mang hơi hướng old school nhiều hơn giúp thể hiện tính cách khỏe khoắn nổi bật.

Hình Xăm Chữ M

Biểu tượng chữ M đặc trưng của chòm sao Xử Nữ đa số là hình ảnh phần đuôi chữ cuộn vào trong và cuộn lên trên. Biểu tượng này không chỉ thể hiện tính cách điệu mà còn thể hiện sự thần bí. Khi phân tích về hình ảnh này, những nhà nghiên cứu đã kết luận rằng đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố vật chất và yếu tố tinh thần.

Hình Xăm Họa Tiết Hoa

Mẫu hình xăm họa tiết cách điệu kết hợp cùng các loài hoa được rất nhiều bạn gái ưa chuộng để tattoo. Những hình xăm này thường được thiết kế với size nhỏ giúp tôn lên sự thu hút cho các cô gái. Hình ảnh hoa mẫu đơn, thược dược, hoa sen, hoa đào,… thể hiện sự dịu dàng, yểu điệu, thục nữ đúng với con người của người thuộc cung Xử Nữ.

Xăm Hình Cung Xử Nữ Hết Bao Tiền?

Hình xăm cung Xử Nữ có nhiều kích thước khác nhau, do đó chi phí sẽ phụ thuộc vào hình dáng mà bạn chọn khi xăm. Chi phí xăm hình cung Xử Nữ hiện nay dao động từ 1 – 5 triệu đồng tùy thuộc vào độ chi tiết, kích cỡ, tay nghề của thợ xăm và các công nghệ sử dụng.

Lưu Ý Khi Xăm Hình Cung Xử Nữ

Một số lưu ý khi xăm hình cung Xử Nữ mà bạn cần chú ý:

Trước Khi Xăm

  • Chọn thiết kế thích hợp trước khi xăm: Hãy tìm hiểu thật kỹ về ý nghĩa cũng như thiết kế mà bạn muốn xăm trước khi tiến hành.
  • Vị trí xăm: Hãy trao đổi với người thợ xăm để chọn kích thước phù hợp với nhu cầu xăm hình của bạn.
  • Tìm hiểu về cơ sở xăm: Hãy chọn những người thợ và cơ sở xăm hình uy tín, chất lượng.

Sau Khi Xăm

  • Giữ màng bọc sau khi xăm ít nhất 1 tiếng để hạn chế bụi bẩn hay hình xăm có thể cọ xát vào quần áo.
  • Hạn chế tiếp xúc với mặt trời để đảm bảo màu sắc cho hình xăm.
  • Bôi thuốc mỡ theo hướng dẫn của thợ xăm khi tự chăm sóc tại nhà. Thường xuyên sử dụng thuốc bôi ngoài da để hình xăm nhanh lành lặn.
  • Tránh những thực phẩm như thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống, thịt chó, chất kích thích, đồ uống có cồn, và nhiều thực phẩm khác.

Lưu Ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người.

Với những thông tin và mẫu hình xăm cung Xử Nữ này, bạn hy vọng bạn đã tìm được sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu hình xăm và các dịch vụ thẩm mỹ khác, hãy truy cập vào Dnulib.


Bài viết được chỉnh sửa bởi Dnulib.