Hình xăm nhện “rợn gáy” không dành cho những người yếu tim

0
50
Rate this post

Người ta thường có nỗi ác mộng liên quan đến nhện, đặc biệt là những người mắc chứng sợ nhện. Vì vậy, hình xăm nhện thường được coi là một trong những mẫu hình xăm kinh dị khiến người khác lắc mình. Tuy nhiên, nếu bạn là một người cá tính, thích những thứ khác lạ, thì hình xăm nhện chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời để bạn thu hút sự chú ý trong đám đông.

I/ Ý nghĩa hình xăm nhện

Hình xăm nhện là một trong nhiều mẫu thiết kế độc đáo mà mọi người chọn để biểu thị cái gì đó về bản thân. Mạng nhện hoặc một con nhện đen đầy bí ẩn có thể khiến một số người không thích. Tuy nhiên, với những người khác, chúng lại là biểu tượng hoàn hảo để thể hiện cảm xúc và suy nghĩ bên trong của họ.

hình xăm nhện

Nhện là loài côn trùng có 8 chân, có những sợi lông xấu xí trên cơ thể và một số loài nhện còn chứa chất độc mạnh. Vì vậy, hầu hết mọi người có tâm lý sợ hãi và kinh tởm chúng. Ý nghĩa của nhện được xem xét theo từng nền văn hóa trên thế giới:

  • Mặt tích cực: tính chăm chỉ, sự bảo vệ, trí tuệ, sự kết nối.
  • Mặt tiêu cực: sự nguy hiểm, chết chóc, phản bội, xảo quyệt và cám dỗ.

Con nhện thường được xem là biểu tượng của mặt trời và có liên quan đến mặt trời với những chân tỏa ra và mạng nhện giống như những tia bức xạ. Do đó, nhện cũng biểu thị sự sống, sức sống, sức khỏe và năng lượng tỏa ra.

Hơn nữa, con nhện có tám chân là biểu tượng trong những hình xăm dấu vô cực, thể hiện chu kỳ, thời gian, sự tiến triển và sự cân bằng hài hòa.

Trong Hồi giáo, nhện trắng được coi là biểu tượng may mắn nên người ta thường thích xăm các hình nhện màu trắng.

II/ Tổng hợp những mẫu hình xăm nhện đẹp nhất

Hình xăm nhện có nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau. Nó cũng có thể được kết hợp với nhiều yếu tố và ý tưởng thiết kế khác nhau. Dưới đây là một số ý tưởng cho những hình xăm nhện đẹp nhất mà bạn có thể sử dụng:

1. Hình xăm con nhện nhỏ đơn giản

Những con nhện nhỏ là lựa chọn an toàn nhất cho những người muốn tạo điểm nhấn mà không khiến người khác sợ hãi. Bạn có thể chọn một hình xăm con nhện màu đen nhỏ ở cổ tay, sau tai hoặc ở những vị trí khác như sau lưng, ngón chân…

hình xăm nhện nhỏ
ý nghĩa hình xăm nhện

Một trong những hình xăm nhện phổ biến cho những thiết kế nhỏ là con nhện góa phụ đen với hình đồng hồ cát đỏ trên lưng. Con nhện góa phụ đen được biết đến là loài ăn thịt bạn tình của mình sau khi chúng giao phối. Do đó, nó đại diện cho sức mạnh của phụ nữ, cùng với những khía cạnh bí ẩn và đáng sợ của tình yêu. Con nhện góa phụ đen có thể là một lựa chọn tốt cho phụ nữ vì nó mang trong mình những phẩm chất của nữ tính, gợi cảm, trí tuệ và sự độc lập.

2. Hình xăm mạng nhện

Hình xăm mạng nhện là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có cá tính nổi loạn và thực sự muốn được chú ý. Thiết kế này trông rất nổi bật vì nó bao phủ một phần đặc biệt của cơ thể một cách hoàn hảo. Một hoặc hai con nhện có thể được thêm vào bên trong hình xăm mạng để làm cho nó thêm hấp dẫn.

hình xăm mạng nhện
hình xăm mạng nhện đẹp
hình xăm lưới nhện
hình xăm nhện 3d
hình xăm nhện trên vai
hình xăm con nhện 3d

3. Hình xăm nhện 3D

Một con nhện sống động y như thật là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu. Những thiết kế như vậy có thể được thực hiện dưới dạng hình xăm nhện 3D, tạo cảm giác như nó sẽ nhảy ra khỏi cơ thể bạn bất kể lúc nào. Chúng thường được tạo ra từ màu đen với các nét bóng đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm để thực hiện một hình xăm kinh dị như vậy trên cơ thể.

hình xăm nhện 3D đẹp
hình xăm con nhện 3D
hình xăm nhện đẹp
hình xăm nhện 3D

4. Hình xăm người nhện

Người nhện là một trong những siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel và rất được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là các fan hâm mộ siêu anh hùng. Hình xăm người nhện thường được mô tả như đang leo lên một tòa nhà hoặc quấn quanh một sợi tơ nhện, lộn ngược. Những thiết kế này nhấn mạnh sức mạnh phi thường của Peter Parker – người từng bị một con nhện phóng xạ cắn và trở thành người nhện.

hình xăm người nhện
hình xăm người nhện chibi
hình xăm người nhện hoạt hình
hình xăm người nhện mini

5. Hình xăm nhện hoa văn

Hình xăm nhện hoa văn được yêu thích bởi khả năng biến tấu với các kiểu dáng ấn tượng. Những thiết kế này thường sử dụng màu đen hoặc màu sắc sặc sỡ kết hợp với các đường kẻ đậm và hoa văn hình học để tạo ra hình dạng hấp dẫn của một con nhện. Mặc dù khác biệt với hình xăm nhện thực tế, nhưng nó cũng không kém phần hấp dẫn về mặt thẩm mỹ.

hình xăm nhện hoa văn
hình xăm tơ nhện
hình xăm hoa văn con nhện

III/ Những lưu ý khi xăm hình nhện

Trước khi bạn quyết định xăm hình con nhện trên cơ thể, hãy cân nhắc kỹ vì không phải ai cũng có cảm nhận tích cực về nó. Thật sự, nó có thể làm cho một số người cảm thấy không thoải mái và kinh tởm. Tuy nhiên, nếu bạn đam mê hình xăm nghệ thuật này và không quá quan tâm đến ý kiến của người khác, bạn hoàn toàn có thể chọn nó.

Ngoài ra, lựa chọn vị trí xăm hình khuất (như bên trong cơ thể, sau cánh tay, cổ tay…) cũng là một ý kiến khôn ngoan, vì bạn có thể dễ dàng che giấu hoặc để lộ hình xăm tùy theo tình huống. Có những lúc bạn có thể cần giấu hình xăm của mình vì lý do công việc và bạn cần đảm bảo rằng bạn có thể làm như vậy khi cần.

Hy vọng bộ sưu tập hình xăm nhện trên sẽ giúp bạn lựa chọn một thiết kế độc đáo và mang đến cho bạn những ý tưởng mới hơn.

Thông tin được chỉnh sửa bởi Dnulib