Top 10 Tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

0
55
Rate this post

Tập đoàn DOJI: Nhà lãnh đạo trong lĩnh vực vàng bạc đá quý tại TP. Hồ Chí Minh

Tập đoàn DOJI đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong ngành vàng bạc đá quý với việc tăng trưởng doanh thu ấn tượng và tăng cường giá trị thương hiệu. Với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, Kim cương và Trang sức cao cấp trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu Doji đã xác lập sự uy tín và chinh phục khách hàng bằng chất lượng và phẩm chất của sản phẩm. Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI được thành lập từ Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD vào ngày 28/07/1994. Trong những năm 90 của thế kỉ 20, DOJI đã trở thành doanh nghiệp tiên phong trong việc khai thác, chế tác và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, đó là một lĩnh vực hoàn toàn mới tại Việt Nam. DOJI đã đưa sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam đến thị trường quốc tế dưới thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR, và từ đó, họ đã trở thành ông hoàng Ruby sao của thế giới và tạo nên một điểm sáng cho Việt Nam trong lĩnh vực đá quý thế giới.

Tập đoàn DOJI: Đẳng cấp thương hiệu vàng bạc đá quý

Tập đoàn DOJI đã khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng, với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng gia tăng. Họ chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, Kim cương và Trang sức cao cấp, phủ sóng khắp ba miền Bắc – Trung – Nam. Được ưu tiên đầu tư thiết bị, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, cùng với chiến lược Marketing sáng tạo, Tập đoàn DOJI có nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và sẵn sàng khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và Trang sức. Với tầm nhìn chiến lược và cam kết phát triển bền vững, Tập đoàn DOJI đã khẳng định mình là một thương hiệu quốc gia Việt Nam đẳng cấp, và sẵn sàng hội nhập và mở rộng quy mô hoạt động trong khu vực và quốc tế trong tương lai.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 589 – 589A, đường Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM – 028 3589 0908
  • 214 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM – 028 3995 3666
  • Số 9-9 Bis An Dương Vương, P.8, Q.5, Tp. HCM – 028 3830 6688
  • 66 Cách Mạng Tháng 8, Phường 06, Quận 3, TP. HCM – 028 3933 0667
  • 127K Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM – 028 7307 5657
  • dnulib.edu.vn

Hotline: 18001168

Fanpage: facebook.com/doji.trangsuc

Website: dnulib.edu.vn

Email: info@doji.vn

Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ và cung cấp thông tin chi tiết. Hãy gọi điện ngay để khám phá thêm về các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi!

Được chỉnh sửa bởi: Dnulib