Xóa xăm không để lại sẹo bằng laser và những điều cần biết

0
49
Rate this post

Trong một số trường hợp như yêu cầu công việc hoặc hình xăm đã cũ không còn ý nghĩa, bạn có thể cần phải loại bỏ hình xăm. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng vì sau khi xóa xăm, vùng da này sẽ để lại sẹo kém thẩm mỹ. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc xóa xăm không để lại sẹo trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

1. Xóa xăm không để lại sẹo là như thế nào?

Nếu bạn mong muốn xóa xăm không để lại sẹo, đầu tiên hãy tìm gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn kỹ càng. Công nghệ xóa xăm bằng laser là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây cũng là dịch vụ rất phổ biến hiện nay tại các bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu và cả các Spa.

Công nghệ xóa xăm không để lại sẹo dựa trên nguyên lý hoạt động của phương pháp này. Sử dụng tia laser với năng lượng chọn lọc bắn trực tiếp lên vùng da có hình xăm cần xóa bỏ. Ngay lập tức, năng lượng từ laser sẽ tác động phá vỡ các phân tử mực xăm.

Một phần mực xăm sẽ đi xuyên qua bề mặt da, phần mực còn trên bề mặt da bị chia nhỏ và với tác động từ phương pháp xóa xăm, các phần tử này bị vỡ ra thành các mảnh vụn siêu nhỏ mà không thể quan sát bằng mắt thường.

xóa hình xăm không sẹo
Xóa xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Laser

Công nghệ xóa xăm không sẹo bằng năng lượng laser giúp bạn loại bỏ hoàn toàn màu mực xăm ngay cả khi đó là các màu mực khó, hình xăm đã có từ lâu. Vì không xâm lấn, đây là phương pháp an toàn và có thể được áp dụng xóa xăm tại các vùng da khác nhau trên cơ thể như chân, tay, bụng, lưng, v.v…

Hiện nay có rất nhiều công nghệ laser đang được áp dụng trên thị trường. Do đó, các bác sĩ sẽ chọn loại laser phù hợp nhất sau khi thăm khám tình trạng da của bạn và các mong muốn của bạn. Sự lựa chọn phổ biến nhất vẫn là Laser Nd Yag – công nghệ xóa xăm hiện đại nhất.

2. Quy trình xóa hình xăm không sẹo, không đau

Quy trình xóa hình xăm không sẹo bằng laser cơ bản gồm các bước dưới đây:

  • Bước 1: Các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và kiểm tra da để xác định kích thước và độ đậm nhạt của hình xăm.
  • Bước 2: Vệ sinh vùng da cần xóa xăm và bôi chất tê để kiểm soát nhiễm khuẩn và hạn chế cảm giác đau khi tiến hành laser.
  • Bước 3: Tiến hành xóa hình xăm bằng laser ở các bước sóng 532nm và 1064nm.
  • Bước 4: Thực hiện làm nguội vùng da vừa được xử lý bằng laser để tránh tình trạng bỏng rát da do năng lượng của laser.
  • Bước 5: Thoa kem dưỡng tái tạo da, hoàn thành quá trình xóa xăm bằng cách bôi kem chống nắng và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà.
xóa hình xăm không để lại sẹo
Quy trình xóa hình xăm không để lại sẹo

Liệu trình xóa xăm có thời gian khác nhau tùy thuộc vào tình trạng hình xăm của mỗi khách hàng. Và việc xóa xăm không để lại sẹo vẫn có nguy cơ để lại sẹo nếu không đảm bảo yếu tố công nghệ và tay nghề của bác sĩ. Chính vì vậy, nếu bạn muốn xóa xăm an toàn và hiệu quả, hãy đến với bệnh viện da liễu, thẩm mỹ viện uy tín để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

3. Công nghệ xóa xăm không sẹo bằng laser

Nhằm xóa bỏ nhanh chóng các hình xăm cũ hoặc không còn ý nghĩa trên da, công nghệ laser ngày càng được ưa chuộng hàng đầu bởi khả năng loại bỏ hình xăm hiệu quả mà không để lại sẹo, đồng thời không gây hại cho da.

3.1 Những trường hợp nên xóa hình xăm bằng laser

Dưới đây là những trường hợp bạn nên lựa chọn xóa hình xăm không để lại sẹo bằng laser để có kết quả tốt nhất:

  • Hình xăm chuyên nghiệp sử dụng mực từ cây phong và máy xăm chuyên dụng. Liệu trình xóa xăm sẽ kéo dài thời gian hơn vì cần thực hiện nhiều lần để xóa bỏ hình xăm hoàn toàn.
  • Các hình xăm nghiệp dư sử dụng loại mực Ấn Độ nằm sát lớp da trên cùng. Đối với trường hợp này, xóa xăm bằng laser sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt vời.
  • Xóa xăm thẩm mỹ tại các vị trí như chân mày, viền môi, mí mắt, v.v…

3.2 Ưu điểm khi xóa hình xăm không sẹo bằng laser

Xóa hình xăm không sẹo bằng laser mang đến nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Mang đến kết quả xóa xăm vĩnh viễn mà không gây đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.
  • Xóa xăm không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến sắc tố da.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng và an toàn.
  • Chi phí xóa xăm bằng laser hợp lý, không quá đắt đỏ.
  • Có thể xử lý xóa xăm ở các vị trí nhạy cảm như mí mắt, da mặt, chân mày mà không gây tổn thương cho da.
  • Hiệu quả loại bỏ hình xăm với các màu sắc khác nhau như đỏ, vàng, xanh lá, v.v…
xóa xăm không sẹo
Ưu điểm xóa hình xăm không sẹo bằng Laser

Thủ tục xóa xăm bằng tia laser thường chỉ mất khoảng 15 – 30 phút, tuỳ thuộc vào kích thước của hình xăm. Dưới tác động của tia laser, mực xăm sẽ được phá hủy thành các mảnh nhỏ, và cơ thể sẽ loại bỏ chúng trong một thời gian dài. Do đó, không thể xóa xăm hoàn toàn trong một lần, thông thường một liệu trình xóa xăm bằng laser cần từ 5 – 7 lần điều trị và mỗi lần cách nhau khoảng 4 tuần.

4. Lưu ý khi xóa hình xăm không sẹo bằng laser

Mặc dù công nghệ xóa xăm không sẹo bằng laser được đánh giá là an toàn, tuy nhiên nó vẫn tiềm ẩn một số rủi ro và biến chứng nếu không thực hiện đúng cách. Vì vậy, bạn cần nắm rõ một số điểm lưu ý sau khi xóa xăm để hạn chế những tác dụng phụ không mong muốn.

  • Tránh sử dụng sản phẩm chăm sóc da hoặc mỹ phẩm trong những ngày đầu sau khi xóa xăm bằng laser.
  • Trong 3 ngày đầu tiên sau khi xóa xăm, hãy thoa thuốc mỡ và thuốc bôi theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Giữ vùng da điều trị sạch sẽ, khô ráo và có thể dùng Vaseline để dưỡng ẩm và giúp vết thương hồi phục nhanh chóng.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và luôn sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Sau khi xóa xăm, tránh để vùng da được xử lý tiếp xúc với nước. Sau đó, bạn có thể rửa mặt và tắm rửa như bình thường nhưng không nên sử dụng lực quá mạnh.
  • Uống nhiều nước để nhanh chóng phục hồi và tránh sử dụng rượu bia và các chất kích thích khác.
  • Không chạm, gỡ hoặc cạy vùng da vừa xử lý bằng laser.

5. Địa chỉ xóa xăm không sẹo, an toàn tại TMV Quốc tế Linh Anh

Xóa xăm bằng laser hiện đang là dịch vụ được ưa chuộng và có mặt ở hầu hết các bệnh viện, thẩm mỹ viện trên thị trường. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo độ an toàn và chất lượng. Nếu thực hiện xóa xăm bằng laser tại những đơn vị không đáng tin cậy, vùng da có thể bị kích ứng, nhiễm trùng và có nguy cơ để lại sẹo thâm mất thẩm mỹ.

TMV Quốc tế Linh Anh là địa chỉ xóa hình xăm không sẹo có chất lượng hàng đầu trên thị trường. Linh Anh sử dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser với bước sóng ổn định, đảm bảo xóa sạch hình xăm ở mọi vị trí và hiệu quả cao đối với nhiều loại mực xăm.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên của Linh Anh được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm thực tiễn, giúp áp dụng tia laser xóa xăm một cách chính xác, bài bản mà không gây tổn thương cho da.

Xóa hình xăm không sẹo bằng laser mang đến hiệu quả như mong muốn và độ an toàn cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn thực hiện dịch vụ này tại các cơ sở uy tín là rất quan trọng. Nếu bạn cần tư vấn thêm về phương pháp xóa xăm bằng laser, hãy liên hệ với Linh Anh qua hotline 0906 933 888 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết được chỉnh sửa bởi: Dnulib