Hình Xăm Hải Bánh – Hình Xăm Trên Người Và Địa Vị Của Kẻ Giang Hồ

0
49
Rate this post
Video hình xăm hải bánh

Hình Xăm Hải Bánh – Tác Phẩm Xăm Trổ Trên Người Và Địa Vị Của Kẻ Giang Hồ

Sau khi thụ án 7 năm tại nhà tù văn minh, “Niu” tình cờ học được nghề xăm hình và trở thành một nghệ sĩ xăm hình cho tù nhân. Cùng lúc đó, “Bull” Zhan đã hoàn thành hàng trăm tác phẩm xăm trổ tình yêu trên người các tù nhân. Trong số những tác phẩm đó, có nhiều người được coi là đại ca, được giao cho vai trò như những kẻ giang hồ, và được kể lại hồ sơ tội phạm của họ hàng đêm. Đánh giá của bạn: Tattoo Sea Cake

Dù đã ra trại từ lâu, “Bò” vẫn mang vẻ mặt và cách nói tự hào do nghiện ma túy từ lâu. Jane “Cow” nói về công việc yêu thích của mình trong tù: “Hình xăm trong thế giới của gia đình Gypsy khác với trào lưu xăm hình đang thịnh hành trong giới trẻ hiện nay.

Trước đây, xăm hình xã hội đen chủ yếu được thực hiện trong nhà tù, không phải là xu hướng và không thương mại như bây giờ, theo một cựu tù nhân tinh quái.

Quan trọng nhất là không phải ai cũng thích hình xăm. Mọi thứ phải tuân theo luật lệ của thế giới ngầm, có thượng có hạ, lớn nhỏ, có cấp bậc, thứ tự. Ai dám phạm luật thì coi như chết, sống còn hơn chết.

Trong số rất nhiều hình xăm, đại bàng là một trong hai biểu tượng thần thánh và mạnh mẽ nhất, chỉ có những anh chị em nổi tiếng thế giới của gia đình Gypsy mới có được. Ngay chính Chiến “Nữu” – một thợ xăm, cũng phải suy nghĩ kỹ trước khi xăm hình đại bàng.

Đối với những người xăm không xứng với hình xăm mà họ đã chọn, cả người xăm và người được xăm đều sẽ phải đối mặt với vô số rắc rối, một số nhẹ thì bị đánh chết, một số nặng thì chảy máu, đau đớn hơn là một viên nén nhựa bị đốt cháy và sau đó đổ vào bộ phận sinh dục… đó là lý do tại sao luật của gia đình Gypsy khắc nghiệt hơn luật thời Trung Cổ.

Đó chính là lý do rất ít người xăm hình đại bàng. Người thông thường có hình xăm đại bàng cũng không phải là những người ưu tú, điều đó cũng tốt. “Tất nhiên, điều đó nói lên rằng trước đây, hình xăm chỉ tồn tại trong thế giới tội ác, như một thông điệp về quyền lực. Bây giờ, chỉ cần bạn có tiền, bạn có thể xăm bất cứ thứ gì mình muốn!” – Chiến “Con bò” nói.

Gã thợ xăm “khùng” cũng cho biết: “Nếu tù mới xăm hình đại bàng trên người, sẽ có hai trường hợp xảy ra. Nếu ở cùng giới xã hội đen, dù có hoàn lương cũng không dám nhòm ngó. Bởi vì họ biết người đó hơn người nên không dám gây tổn thương cho mình. Ngược lại, một số tên anh chị có thế lực sẽ lập tức lấy vật nặng đặt lên đầu để kiểm tra xem tên tội phạm mới này dũng cảm đến đâu. Vẽ lên anh ta… một con chim”.

Thực tế là nhiều người dũng cảm nhưng nguy hiểm không chịu làm “bàn thờ bát hương đầu lâu xương chéo” để đạt bình an, mà muốn biến rồng thành đại bàng. Bị đánh vì tội báng bổ. Chết theo luật rừng là một cách chết khó chịu, nhưng nhiều người vẫn chết mà không biết tại sao.

Nhớ lại vụ “nhóc” ở trại t16 bị đại ca “khỉ” đánh cho đẹp, chỉ vì không có lòng dũng cảm để “tấn công” đại bàng lên ngực mình. Đại bàng bay của anh ta không may chỉ là một con đại bàng có cánh sau khi người tiền nhiệm của anh ta bị bắn chết vì tội kiêu ngạo. Đó cũng là một bài học cho thế giới vô gia cư về việc tuân thủ các quy tắc không thể viết thành văn được tạo ra bởi tội ác và tham vọng quyền lực.

Số phận của những ông trùm thích làm “vua”

Đã từng xăm hình cho vô số tù nhân, “Ox” xúc động khi giải thích lý do tại sao chỉ những tay và chị gái có địa vị cao nhất thế giới mới có thể xăm hình đại bàng.

“Mắt đại bàng bất khả chiến bại và nhanh nhẹn, có thể nhìn thấy toàn cảnh. Móng vuốt sắc nhọn của nó là vũ khí siêu hạng, không có thứ gì có thể chống lại sức mạnh của nó. Trước khi tiêu diệt con mồi, đại bàng luôn tính toán rất kỹ lưỡng, một lần ra đòn, không con mồi nào có thể thoát khỏi móng vuốt của nó. Đó là lý do đại bàng được coi là vua của các loài chim, kẻ thống trị bầu trời” – Chiến “Bò” giải thích.

Tướng cướp Bach Haiyang nổi tiếng với hình xăm đại bàng bao quanh trái đất và bay qua đại dương.

Vì vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi đại bàng được coi là biểu tượng của quyền lực và sức mạnh. Những người có địa vị cao trong giới Gypsy thường thích thể hiện sức mạnh và quyền lực của mình bằng cách xăm hình đại bàng trong tình yêu cuồng nhiệt với con mồi.

Tùy theo sở thích của mỗi người, con đại bàng sẽ được hiển thị ở các vị trí khác nhau trên cơ thể. Tuy nhiên, trong chiến “bò tót”, trái ngược với quan niệm của nhiều người, đại bàng mạnh mẽ nhất không phải khi nó thể hiện sức mạnh mà là khi nó nằm yên.

Đó là một con đại bàng đứng trên trái đất với một chân uốn cong và một chân duỗi ra, mắt nhìn thẳng. Điều này có nghĩa là đại bàng đang nghỉ ngơi và không cần phải giương nanh múa vuốt trước con mồi, bởi vì toàn bộ thế giới đã thuộc về nó. Tuy nhiên, có lẽ không có ông trùm Gypsy nào sở hữu cả thế giới, vì vậy hình xăm này khá hiếm.

Theo tin “bò tót”, không thể không đề cập đến Hải bánh (tên thật là Nguyễn Tuấn Hải) trong số những đại gia có hình xăm đại bàng. Từ lâu, những người giang hồ đã rỉ tai nhau rằng, tất cả những người có biểu tượng bánh sẽ chết non, hoặc bị ốm đau đột ngột, hoặc chết vì vũ khí của kẻ thù.

Người đàn ông xăm hình đại bàng trên ngực Sea Cake, cho rằng mình là anh hùng “soái ca”, cũng im lặng khi công việc chưa hoàn thành. Chiến “Sửu” cho biết, tác giả của hình xăm đại bàng trên ngực Hải bánh không phải là anh hùng “soái ca”, trùm giang hồ nổi tiếng ở River City mà là một tên tội phạm nam thành phố Nam Định. Theo tin tức mới nhất, người đàn ông đã qua đời.

Trong giới xã hội đen Sài Gòn xưa, cũng đã có những hình xăm đại bàng, đáng kể như tướng cướp Bach Haiyang (tên thật là Ruǎn Yǔchūyàn). Thực ra, Bach Haiyang chỉ là một tên cướp siêu đẳng với khả năng đào tường, phá bỏ, trộm cắp chứ không phải là tên cướp. Nếu gọi Bach Haiyang là một tên cướp, thì ông ta chính là tên cướp lãng mạn nhất trong số tất cả những tên cướp.

Ra tù cũng như đang đi dạo, có thành tích trốn trại tập trung “đáng tiếc”, Bạch Hải Dương mặc dù không phải là ông trùm thực sự, nhưng đã được xem là mẹ của nhiều người, được mọi người kính trọng trên toàn thế giới.

Để thể hiện sự dũng cảm, muốn đạp trời khuấy nước, vẫy vùng bốn biển, du khách đã xăm hình đại bàng trên lưng với đôi cánh, giẫm lên mặt đất và bay qua đại dương bằng câu đối: “Vượt đại dương” – “Ocean to Island”.

Có thú vị là cả ông trùm Haiban và tướng cướp Bach Haiyang đều có hình xăm đại bàng, đó là hình xăm lịch lãm của một người chỉ quen ăn thịt lớn và uống rượu lớn, theo đuổi sự vĩ đại. Tuy nhiên, anh ta cũng có rất nhiều biểu tượng khác được xăm lên, chỉ xứng đáng được xếp vào loại vũ khí cầm tay.

Cả hai cũng đã xăm trổ phụ nữ trần trụi để than thở về tình yêu dang dở và có mối hận phụ nữ sâu sắc, mặc dù cả hai đều là kẻ đa tình và qua lại với vô số đàn ông, con gái.

Đặc biệt, tướng cướp Bạch Hải Dương còn xăm hình một người phụ nữ trần trụi trên bụng dưới dòng chữ: “Yêu người tin, hận kẻ bất tín” để kỷ niệm việc bị người tình phản bội, đồng thời giao súng cho cảnh sát. “Ai xăm hình như thế này thì người đó là rác rưởi!” – Dou “Bull” nói đùa.

Thì ra những ông trùm giang hồ dù có hình xăm đại bàng trên móng vuốt và tinh thần cao, nhưng đó chỉ là ý chí của những tên tội phạm tuân theo pháp luật, không bao giờ trốn thoát. Sự tầm thường buộc chân… Đnulib