Top +1001 Mẫu Hình Xăm Ở Bụng Nam Ấn Tượng & Thu Hút Nhất

0
51
Rate this post

Phần lớn đấng mày râu thường muốn khoe khoang bụng của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không có sáu múi bụng, thì hình xăm trên bụng chính là điểm nhấn để thể hiện sức hút riêng của bạn. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu hình xăm ở bụng nam đẹp và ấn tượng, nhưng hôm nay chúng ta sẽ tham khảo 1001 mẫu hình xăm sóng nước độc đáo và mang nhiều ý nghĩa đáng ngạc nhiên, cùng theo dõi bài viết dưới đây ngay.

Tại sao hình xăm ở bụng được ưa chuộng ở nam giới?

Nhiều người chọn xăm ở bụng vì đây là vị trí kín đáo chỉ khiến hình xăm lộ ra khi bạn cởi áo, vì vậy vị trí này rất tốt cho những ai không muốn thu hút sự chú ý với hình xăm của mình.

Nam giới rất thích hình xăm vì nó thể hiện sự tinh tế và cuốn hút. Khác với nữ giới, phụ nữ thường không thích trưng bày hình xăm của mình. Đó là lý do tại sao hầu hết phụ nữ chọn vị trí này để xăm những tác phẩm nghệ thuật.

Tổng hợp những mẫu hình xăm ở bụng nam ấn tượng nhất

Hình xăm ở bụng cho nam giới thường xoay quanh các loài động vật, sinh vật huyền bí, hoạt động cổ đại,…

Hình xăm hoạt động cổ đại
Hình xăm rồng bao trùm bụng
Hình xăm rồng che vết thương
Hình xăm rồng từ ngực đến bụng
Hình xăm con mèo
Hình xăm hổ mạnh mẽ
Hình xăm sói gầm
Hình xăm con sói trên bụng
Hình xăm con cú với cánh rộng
Hình xăm ông thần tài
Hình xăm thánh giá
Hình xăm từ bộ phim nổi tiếng
Hình xăm 3D
Hình xăm khẩu súng
Hình xăm đại bàng và rắn
Hình xăm chim đại bàng
Hình xăm con rắn 3D
Hình xăm Samurai Nhật Bản
Hình xăm la bàn
Hình xăm kim cương

Một số mẫu hình xăm ở bụng đẹp dành cho nữ

Những mẫu hình xăm bụng dành cho nữ thường thể hiện nét nữ tính như hoa lá, bướm, hình xăm nhỏ… Nếu bạn là một cô gái cá tính, một số thiết kế cũng có sự mạnh mẽ và ấn tượng.

Những lưu ý trước khi xăm bụng

Trước khi quyết định xăm ở bụng, dưới đây là một số câu hỏi mà bạn nên xem xét:

  • Xăm ở vùng bụng có đau không? Da bụng là vùng da nhạy cảm hơn nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đau hơn so với việc xăm ở tay và chân.
  • Hình xăm trên bụng mất bao lâu để hồi phục? Hình xăm ở bụng mất nhiều thời gian hơn để lành và dễ bị nhiễm trùng hoặc kích ứng. Vì vậy, người xăm cần hướng dẫn bạn cách chăm sóc da trong quá trình lành vết thương để tránh nhiễm trùng. Trong quá trình hồi phục, bạn có thể cảm thấy khó chịu khi vùng xăm tiếp xúc với quần áo của bạn.
  • Hình xăm ở bụng có thể loại bỏ được không? Mặc dù là vùng da tương đối nhạy cảm, nhưng những hình xăm ở bụng có thể được loại bỏ nhanh chóng và an toàn bằng công nghệ xóa hình xăm hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ dnulib.edu.vn.

Nếu bạn quan tâm tìm hiểu về những mẫu hình xăm ở bụng nam hay bất kỳ vị trí nào trên cơ thể của bạn, hãy tham khảo bài viết này. Bạn sẽ có những ý tưởng sáng tạo cho tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.

Tin tức được chỉnh sửa bởi: Dnulib