+50 Mẫu Hình Xăm Kỳ Lân & Nguồn Gốc Ý Nghĩa Xăm Kỳ Lân

0
45
Rate this post

Trong giới xăm hình, kỳ lân đã trở thành một biểu tượng phổ biến được rất nhiều người chọn để thể hiện bản thân. Với sự uy nghiêm, kỳ bí và sức hút đặc biệt, hình xăm kỳ lân đã tạo nên một làn sóng mới trong nghệ thuật xăm hình. Vậy hình xăm kỳ lân có gì đặc biệt và ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng DNULIB Tattoo Studio khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về ý nghĩa của kỳ lân

Kỳ lân từ lâu đã được coi là một loài thú thượng cổ. Trong văn hóa dân gian, chúng ta thường thấy hình ảnh đứa bé cưỡi trên lưng kỳ lân, tay cầm hoa sen. Đây là biểu tượng cho sự sinh liên quý tử. Ngoài ra, kỳ lân còn biểu trưng cho việc trừ tà, đẩy lùi tai ương và mang lại may mắn, phúc đức cho chủ nhân.

Trong văn hóa người Việt và phương Đông nói chung, kỳ lân là một trong bốn tứ linh, cùng với rồng, phượng hoàng và rùa. Vì thế, kỳ lân là một biểu tượng tâm linh có ảnh hưởng rất lớn đến sự yêu thích và lựa chọn của người dân phương Đông.

xăm kỳ lân xuống núi

Kỳ lân có hình dáng kết hợp giữa nửa rồng và nửa thú, thường được trang bị một sừng. Sừng của kỳ lân thể hiện sức mạnh và là biểu hiện của sự lương thiện và từ tâm. Phần lớn kỳ lân được miêu tả với sừng nai, tai chó, mắt quỷ, trán lạc đà, miệng rộng, mũi sư tử, chân hươu và đuôi bò.

Kỳ lân cũng có thể hóa thân thành một dạng khác là con long mã. Hình ảnh này tượng trưng cho đấng nam nhi với ý chí kiên cường, đầu đội trời, chân đạp đất. Đồng thời, kỳ lân cũng biểu trưng cho vận động của vũ trụ và được coi là linh vật của các vị thánh nhân.

Ý nghĩa của hình xăm kỳ lân

Hình xăm kỳ lân biểu trưng cho sự lương thiện

Kỳ lân, hay còn được gọi là “Ly”, là một trong bốn linh vật trong phong thủy, bên cạnh rồng, quỷ và phượng. Hình xăm kỳ lân thường có sừng, nhưng sừng này không được dùng để chiến đấu hoặc gây hại cho ai đó. Sừng của kỳ lân biểu hiện sự lương thiện, rộng lượng và giúp đỡ người khác.

xăm hình kỳ lân xuống núi

Hình xăm kỳ lân cũng là biểu tượng của sự yêu thương, lòng hướng thiện và độ lượng. Vì vậy, những người thích hình xăm kỳ lân thường là những người rất bao dung và lương thiện.

Hình xăm kỳ lân biểu trưng cho sức mạnh và quyền lực

Kỳ lân là một linh vật linh thiêng được mọi người tôn kính. Hình xăm kỳ lân cũng thể hiện sức mạnh và quyền lực cho chủ nhân. Trong văn hóa dân gian, kỳ lân được xem là có ý chí nam nhi, đầu đội trời chân đạp đất, sự uy nghiêm và hung mãnh như vị chúa sơn lâm.

hình xăm kỳ lân xuống núi

Ý nghĩa của hình xăm kỳ lân mang lại sức mạnh và xua đuổi tà khí

Với tư cách là một trong bốn linh vật, hình xăm kỳ lân có khả năng xua đuổi tà khí, tránh xui xẻo và mang lại điềm tốt, may mắn cho chủ nhân. Đây chính là lý do tại sao hình xăm kỳ lân được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Hình xăm kỳ lân thường là một trong những hình ảnh đặc trưng của nam giới. Nó thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính riêng của mỗi người. Khác với những hình xăm khác, để có một hình xăm kỳ lân đẹp, bạn cần có một vị trí đủ rộng để thiết kế và thể hiện đúng tinh thần cũng như ý nghĩa của hình xăm kỳ lân.

tattoo kỳ lân xuống núi

Vị trí phổ biến để xăm hình kỳ lân là đầu vai, lưng và cánh tay. Nhưng hình xăm kỳ lân có nhiều chi tiết nhỏ, phức tạp. Vì vậy, việc tạo nên những đường xăm sắc nét yêu cầu tay nghề cao của nghệ nhân. Nhờ đó, các hình xăm kỳ lân thể hiện sự tinh tế và cái hồn của một hình xăm kỳ lân.

Tổng hợp những mẫu hình xăm kỳ lân đẹp nhất

xăm kỳ lân hóa rồng

xăm hình kỳ lân hóa rồng

hình xăm kỳ lân hóa rồng

tattoo kỳ lân hóa rồng

xăm hình kỳ lân đầu rồng

xăm đầu kỳ lân

hình xăm đầu kỳ lân

tattoo đầu kỳ lân

hình xăm kỳ lân ở chân

xăm kỳ lân mini

tattoo kỳ lân mini

hình xăm kỳ lân mini

tattoo kỳ lân mini

xăm hình kỳ lân đầu rồng

tatoo kỳ lân đầu rồng

hình xăm kỳ lân đầu rồng

xăm kỳ lân đầu rồng

xăm kỳ lân mặt quỷ

hình xăm kỳ lân mặt quỷ

tattoo kỳ lân mặt quỷ

hình xăm kỳ lân mặt quỷ

xăm kỳ lân ở vị trí nào

vị trí xăm kỳ lân

xăm kỳ lân ở ngực

nên xăm kỳ lân vị trí nào

không xăm kỳ lân hướng lên trời

+50 Mẫu Hình Xăm Kỳ Lân & Nguồn Gốc Ý Nghĩa Xăm Kỳ Lân

+50 Mẫu Hình Xăm Kỳ Lân & Nguồn Gốc Ý Nghĩa Xăm Kỳ Lân

Với những ý nghĩa vừa được chia sẻ, chắc chắn bạn đã hiểu được giá trị thực sự của hình xăm kỳ lân. Nếu bạn muốn nhận được nhiều tài lộc và may mắn trong công việc cũng như cuộc sống, hãy lựa chọn cho mình một mẫu hình xăm kỳ lân thú vị.

DNULIB Tattoo Studio là tiệm xăm uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm hình kỳ lân. Hãy liên hệ ngay với DNULIB Tattoo để được tư vấn miễn phí.


edited by: DNULIB