99+ Hình Xăm Số Đẹp, Ý Nghĩa Giúp Mang Lại Nhiều May Mắn

0
44
Rate this post

Hình xăm số đã trở thành lựa chọn phổ biến đối với nhiều người vì những con số và dãy số mang ý nghĩa và kỷ niệm đặc biệt. Chúng như những lời nhắn nhủ về những sự kiện, kỷ niệm quan trọng trong cuộc sống. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn hình xăm số đẹp và ý nghĩa nào, hãy đọc ngay bài viết này để khám phá 99+ mẫu hình xăm độc đáo nhất từ Sheis.

Hình xăm số và ý nghĩa bí ẩn đằng sau

Hình xăm số có khả năng thể hiện nhiều ý nghĩa khác nhau, do đó chúng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Hiện nay, có nhiều kiểu dáng và phong cách xăm số khác nhau, mỗi kiểu đều mang ý nghĩa và độc đáo riêng.

Hình xăm số La Mã

Hình xăm số La Mã là mẫu tattoo được ưa thích từ nhiều thập kỷ trước đến hiện tại. Các con số La Mã thường gắn liền với những sự kiện đáng nhớ, người thân, gia đình, tình yêu đôi lứa hoặc các mối quan hệ xã hội. Những mẫu xăm này thường mang nét văn hóa cổ điển, huyền bí, tâm linh và quý phái của La Mã.

Các hình xăm số mang ý nghĩa độc đáo, thể hiện dấu ấn cá nhân
Các hình xăm số mang ý nghĩa độc đáo, thể hiện dấu ấn cá nhân

Hình xăm số hiện đại

Hình xăm số hiện đại thể hiện ý nghĩa công khai, thường là ngày tháng năm sinh của chính bản thân, cha mẹ, người yêu, con cái, vợ chồng,… Đây là cách để mọi người công khai tình yêu và sự quan trọng của những người thân yêu nhất. Ngoài ra, hình xăm số còn giúp ghi chép lại một sự kiện, một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời.

Hình xăm số phù hợp với cả nam và nữ, phù hợp với mọi phong cách và có thể xăm ở nhiều vị trí và kích thước. Một số vị trí phổ biến để xăm hình số là xương quai xanh, cổ tay, trên ngực, cánh tay, bắp chân, sườn,…

Top 99+ hình xăm số đẹp, ý nghĩa và độc đáo nhất

Có rất nhiều mẫu chữ số đẹp và bạn có thể sáng tạo theo yêu cầu và sở thích của mình. Nếu bạn còn phân vân không biết chọn mẫu nào đẹp, cá tính, ý nghĩa và độc đáo, không giống ai, hãy tham khảo bộ sưu tập các mẫu dưới đây từ Sheis.

Hình xăm số kiểu La Mã

Các con số La Mã luôn có sức hút bí ẩn, cá tính và ấn tượng, không bao giờ lỗi mốt. Những mẫu này giúp bạn thể hiện nhiều ý nghĩa thú vị thông qua các con số tạo thành bằng chữ. Vẻ mạnh mẽ và cứng cáp của các con số La Mã sẽ giúp bạn thể hiện cá tính, sức mạnh nội tâm và phong cách riêng của bạn. Bên cạnh đó, việc cần nhiều thời gian để nhìn và hiểu rõ ý nghĩa của các con số này cũng làm chủ nhân hãnh diện và thu hút hơn trong mắt người đối diện.

Các mẫu tattoo số La Mã huyền bí
Các mẫu tattoo số La Mã huyền bí

Hình xăm số ngày tháng năm sinh

Nếu bạn thích hình xăm số, hãy không bỏ qua các mẫu tattoo thể hiện ngày tháng năm sinh. Đây có thể là ngày sinh của bạn hoặc của những người quan trọng như bố mẹ, vợ chồng, con cái,… Hoặc đơn giản là một khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của bạn mà bạn không muốn quên.

Khắc hoạ hình tattoo ngày tháng năm sinh hoặc khoảnh khắc đáng nhớ
Khắc hoạ hình tattoo ngày tháng năm sinh hoặc khoảnh khắc đáng nhớ

Các mẫu tattoo số kiểu phá cách

Để không bị “đụng hàng” hoặc quá đơn điệu, bạn có thể chọn những mẫu xăm số phá cách và sáng tạo, thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình. Hiện nay có rất nhiều mẫu chữ số đẹp từ cổ điển, huyền bí đến trẻ trung, hiện đại để bạn tham khảo. Bạn cũng có thể tự thiết kế cho mình một hình xăm phá cách như xăm số theo hình tròn, kết hợp với hoa, lá mềm mại, con vật, ký tự tâm linh, tín ngưỡng,…

Một số mẫu hình xăm số cách điệu đẹp nhất
Một số mẫu hình xăm số cách điệu đẹp nhất

Hình xăm số 7

Số 7 mang nhiều ý nghĩa trong nhiều nền văn hóa. Theo tín ngưỡng Trung Quốc, số 7 được coi là con số may mắn vì phát âm giống từ “cuộc sống”. Đây là biểu tượng sự hòa hợp, điềm lành trong mối quan hệ bạn bè và tình yêu.

Theo Phật giáo, số 7 đại diện cho 7 bước chân đầu tiên của Đức Phật khi đẻ ra, và là 7 ngày tinh tấn niệm Đức Phật về cõi Tịnh Độ. Số 7 cũng tượng trưng cho sức mạnh của mặt trời, tâm bất loạn, thanh tịnh, kiên trì, và rất ý nghĩa với người theo đạo Phật.

Trong Thiên Chúa giáo, số 7 xuất hiện nhiều lần và trở thành biểu tượng tín ngưỡng. Đây là con số kỳ bí, biểu thị sự hoàn thiện về linh hồn và thể xác.

Theo kinh dịch và phong thủy, số 7 tương ứng với quẻ Địa Sơn Khiêm, là quẻ tốt cho công danh sự nghiệp, mang phước, mang lộc. Số 7 nhắc nhở chúng ta cần khiêm tốn trong lúc đạt thành công, hạn chế lòng đố kỵ, để tình duyên hòa hợp.

Xăm số 7 mang ý nghĩa may mắn, phước lành
Xăm số 7 mang ý nghĩa may mắn, phước lành

Đối với một số quan điểm, số 7 mang ý nghĩa xui xẻo, không may. Hoặc trong ngũ hành, số 7 thuộc hành Thổ, nên người mệnh Thủy không nên chọn xăm số này.

Hình xăm số 8 nằm ngang

Số 8 nằm ngang, hay còn được gọi là hình xăm vô tận, là một mẫu phổ biến, đơn giản nhưng tinh tế. Hình xăm vô tận tượng trưng cho sự vĩnh cửu, không bao giờ kết thúc, biểu thị mối quan hệ trường tồn vĩnh hằng.

Hình xăm số 8 cũng mang ý nghĩa về khát khao sự sáng tạo, khả năng bất tận trong cuộc sống, công việc, không có giới hạn. Điều này giúp chúng ta có nguồn cảm hứng không giới hạn, truyền đạt tích cực và năng lượng mới.

Hình xăm số 8 tinh tế được ưa thích nhất
Hình xăm số 8 tinh tế được ưa thích nhất

Hoạt động tạo dáng đẹp cho hình xăm số 8 bao gồm cách điệu vòng hoa lá, cách điệu mũi tên, lông vũ, cánh chim tự do, bông hoa,… Bạn cũng có thể kết hợp số 8 với tên người thân, câu châm ngôn yêu thích hoặc các chữ số hiện đại, số La Mã để tạo thành biểu tượng vô tận,…

Tattoo số 13 cá tính, thần bí

Rất ít người dám chọn hình xăm số 13, vì theo quan niệm, đây là con số xui xẻo và mang lại điềm xấu. Tuy nhiên, số 13 vẫn mang ý nghĩa đặc biệt và thần bí.

Xăm số 13 độc và chất chơi
Xăm số 13 độc và chất chơi

Trong kinh dịch, số 13 tượng trưng cho trí tuệ sắc sảo, thông minh và nhạy bén, công việc kinh doanh thuận lợi.

Theo phong thủy, số 13 thuộc hành Hỏa, do đó người mệnh Hỏa và Thổ xăm số này sẽ mang lại sự phước lành và thành công. Tuy nhiên, ngược lại, người mệnh Thủy sẽ có tác động đến công việc, cuộc sống và may mắn của chủ nhân.

Tattoo số điện tử trẻ trung, hiện đại

Hình xăm số điện tử là các mẫu sử dụng phông chữ cách điệu như trên các thiết bị điện tử, đồng hồ, điện thoại. Các con số được nối với nhau bằng các đường thẳng, tạo cảm giác cứng nhắc, mạnh mẽ, nghiêm túc nhưng không kém phần năng động và trẻ trung.

Các mẫu hình xăm số điện tử trẻ trung
Các mẫu hình xăm số điện tử trẻ trung

Bạn có thể chọn xăm số điện tử màu trơn hoặc phá cách thành một chiếc đồng hồ hoặc xăm giờ – khoảnh khắc lịch sử quan trọng nhất trong cuộc đời bạn.

Gợi ý các hình tattoo mã vạch độc đáo, duy nhất

Mẫu xăm mã vạch độc đáo có thông điệp ý nghĩa mà người muốn xăm không thể bỏ qua. Đây là biểu tượng cá nhân, một mã vạch duy nhất chỉ thuộc về bạn. Mã vạch này có thể mang ý nghĩa về ngày sinh, ngày kỷ niệm hoặc một câu nói, cụm từ định hướng cuộc sống của bạn. Ngoài mã vạch, nhiều người còn chọn xăm mã QR cá nhân hoặc kết hợp với các hình ảnh cách điệu để tạo sự độc đáo và sáng tạo.

Tattoo mã vạch độc đáo không “đụng hàng”

Hình xăm số mini bí ẩn

Hình xăm số mini mang ý nghĩa và may mắn được nhiều người yêu thích. Những hình xăm số này không quá nổi bật và chỉ để chủ nhân thấy và giữ cho riêng mình. Một số vị trí phổ biến để xăm hình mini là ở ngón tay, cổ tay, xương quai xanh, sau gáy, sau dái tai,…

Các mẫu tattoo mini hình con số đẹp nhất
Các mẫu tattoo mini hình con số đẹp nhất

Hình xăm số màu

Nếu bạn cảm thấy sắc đen nhàm chán và không có gì đặc biệt, bạn có thể chọn xăm số màu. Những hình xăm số màu sẽ làm nổi bật hình xăm của bạn, tạo sự sinh động và thể hiện cảm xúc thông qua dãy số trên cơ thể. Bạn có thể chọn một tone màu hoặc phối hợp nhiều màu sắc theo sở thích của mình.

Xăm số màu tạo sự sinh động cho các con số ý nghĩa
Xăm số màu tạo sự sinh động cho các con số ý nghĩa

Đó là 99+ mẫu hình xăm số đẹp, ý nghĩa và độc đáo mà bạn có thể tham khảo. Đây là những mẫu tattoo đơn giản nhưng tinh tế, sắc sảo, thể hiện cá tính và ghi lại những khoảnh khắc, sự kiện cá nhân ý nghĩa không thể quên.

Được biên tập bởi Dnulib