Những hình xăm quyến rũ cho nữ đẹp nhất 2022

0
61
Rate this post

Nghệ thuật xăm hình ngày càng trở nên phổ biến với giới trẻ bởi vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa độc đáo mà từng hình xăm mang lại. Không chỉ là một phương pháp thẩm mỹ, xăm hình còn là cách để thể hiện cá nhân, phong cách và tâm tư, tình cảm của người xăm. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình xăm lôi cuốn nhất cho phụ nữ theo từng vị trí trên cơ thể, hãy cùng dnulib.edu.vn tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Xăm hình quyến rũ cho phụ nữ ở vai

Bạn nghĩ sao về việc để lộ những hình xăm nhỏ gọn ở vai? Đây là vị trí được nhiều phụ nữ lựa chọn. Bạn có thể thoải mái thể hiện phong cách “nửa kín, nửa hở” theo trang phục hàng ngày của mình. Hình xăm hoa hồng nhỏ, những chữ cái, những hình xăm bướm nhỏ,… là những gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hình xăm nhỏ gọn này tạo ra vẻ thanh mảnh, dịu dàng và tinh tế cho phụ nữ khi kết hợp với trang phục hở vai gợi cảm, đảm bảo thu hút sự chú ý của đối tác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, nếu bạn có tính cách mạnh mẽ, hãy chọn những hình xăm quyến rũ có kích thước lớn hơn, có nhiều đường nét thẳng, cứng hoặc những hình xăm động vật oai phong. Điều này thể hiện bạn là một người kiên cường, chân chính, và không bị dễ dàng khuất phục.

Hình xăm cô gái

Nếu bạn muốn quyến rũ, hình xăm này chính là lựa chọn hoàn hảo. Đường nét vẽ một cô gái sexy, nóng bỏng trên vai sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý.

Hình xăm quyến rũ

Hình xăm quyến rũ cho phụ nữ thực sự là đây. Đôi môi ngọt ngào, đầy cá tính với nét vẽ trừu tượng sẽ khiến nhiều chàng trai ngắm nhìn chúng thật lâu.

Hình xăm nhỏ trên vai

Sẽ thật hấp dẫn khi sở hữu hình xăm đơn giản, nhỏ nhắn trên vai kết hợp với trang phục hở vai đúng không nào?

Hình xăm hoa hồng

Hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp và sự quyến rũ. Sự kết hợp tuyệt vời giữa hoa hồng và nét vẽ mềm mại, uyển chuyển sẽ tạo thêm sự gợi cảm cho những cô gái sở hữu hình xăm này.

Hình xăm trái tim

Hình xăm trái tim với hoa văn nhẹ nhàng, nữ tính được để lộ trên vai sẽ chinh phục nhiều chàng trai muốn che chở cho bạn.

Xăm hình quyến rũ cho phụ nữ ở tay

Những hình xăm quyến rũ cho phụ nữ ở tay vẫn rất hot trong năm 2021. Chính vì vậy, Inkaholic cũng thiết kế nhiều hình xăm quyến rũ cho phụ nữ ở vị trí này hơn. Nếu bạn là một cô nàng thướt tha, nữ tính, hãy chọn những hình xăm mini có nhiều đường cong, tròn trịa hoặc các mẫu hoa lá dễ thương. Hãy xăm chúng ở bắp tay hoặc cổ tay theo ý muốn.

Ngược lại, nếu bạn có tính cách mạnh mẽ, hãy chọn những hình xăm quyến rũ theo gợi ý ở vị trí trên bắp tay. Đặc biệt, nếu bạn có làn da trắng thì vị trí này sẽ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Hình xăm Enjoy

Enjoy – sự hào hứng, thích thú với cuộc sống xung quanh mang lại ý nghĩa tích cực, tràn đầy năng lượng cho người có hình xăm này ở tay.

Hình xăm Love

Love – tình yêu nồng cháy và mãnh liệt, ngắn gọn, xúc tích nhưng đủ để thể hiện cá tính của bạn qua hình xăm này trên bắp tay.

Hình xăm Bad girl

Có vẻ bad girl một tí, phá cách một tí sẽ càng hấp dẫn hơn với hình xăm chữ này phải không nào?

Hình xăm chữ

Chọn hình xăm thay lời nói, tôn vẻ đẹp, bật tính cách trên tay bạn.

Hình xăm Babe

Babe – danh xưng đặc biệt dành cho phái đẹp được xăm ở tay thì ai cũng phải đổ gục phải không nào?

Xăm hình quyến rũ cho phụ nữ ở lưng

Những hình xăm quyến rũ cho phụ nữ ở lưng nên chọn như thế nào? Thông thường, phụ nữ thường chọn những hình xăm có kích thước lớn, trải dài dọc sống lưng như chữ cái, những hình xăm hoa hay các hoa văn.

Những hình xăm quyến rũ cho phụ nữ ở lưng sẽ phù hợp với phong cách gợi cảm nhưng không quá phô trương. Để đối tác có thể ngắm nhìn hình xăm này, bạn nên mặc áo, váy hở lưng để lộ hình xăm và thu hút mọi ánh nhìn.

Hình xăm hoa hồng

Hình xăm hoa hồng này sẽ khiến bạn trở nên sexy và tăng điểm quyến rũ lên 100 đấy nhé!

Hình xăm đơn giản

Nếu bạn thích đơn giản, hãy chọn hình xăm này và đặt chúng ở lưng. Chắc chắn phái mạnh sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy bạn.

Hình xăm Marilyn Monroe

Hình xăm Marilyn Monroe nhẹ nhàng, gợi cảm sẽ thể hiện trọn vẹn tính cách của bạn.

Hình xăm đơn giản

Chỉ cần một hình xăm đơn giản thôi cũng đủ giúp bạn quyến rũ hơn khi xăm ở vị trí này.

Hình xăm táo bạo

Một hình xăm táo bạo, phá cách hơn dành riêng cho những cô nàng cá tính.

Xăm hình quyến rũ cho phụ nữ ở gáy

Những hình xăm quyến rũ cho phụ nữ ở gáy thường là hình ngôi sao, mặt trăng, vương miện,… Nếu bạn có mái tóc dài thì vị trí này cũng được xem là nửa kín đáo, nửa sexy. Bạn chỉ cần vén tóc sang một bên hoặc buộc cao, những hình xăm quyến rũ sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Ngược lại, nếu bạn là cô nàng tóc ngắn, hình xăm này sẽ làm tăng sự cá tính của bạn gấp bội.

Hình xăm Self-made

Hình xăm Self-made sẽ tỏa ra năng lượng thành công, tự lập, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn phía trước. Đặc biệt, khi xăm ở gáy, sự mạnh mẽ kết hợp với vị trí này sẽ phát huy vẻ đẹp khó cưỡng lại.

Hình xăm con mắt

Hình xăm con mắt sau gáy sẽ bảo vệ bạn khỏi những điều xấu xa, có khả năng nhìn xa trông rộng. Bạn sẽ khác biệt hơn khi xăm hình xăm này ở vị trí sau gáy.

Hình xăm mặt trời và biển

Hãy quan sát 3 giây, hình xăm này là mặt trời mọc hay lặn trên biển? Bạn sẽ mở ra được nhiều luồng suy nghĩ và thu hút sự chú ý của đối tác nếu xăm ở vị trí này.

Hình xăm cung Xử Nữ

Hình xăm quyến rũ dành riêng cho phụ nữ thuộc cung Xử Nữ. Nhiều người rất tò mò về hình xăm này.

Hình xăm hoa văn và mũi tên

Hình xăm hoa văn kết hợp với dấu mũi tên bộc lộ cá tính mạnh mẽ và lòng tò mò khám phá. Bạn sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn vào hình xăm độc đáo này.

Xăm hình quyến rũ cho phụ nữ ở ngón tay

Nếu bạn nghĩ rằng những hình xăm quyến rũ không thể hiện trên ngón tay thì đó là một sai lầm. Bạn có thể tham khảo hình xăm hoa hồng nhỏ hay những mẫu nhỏ khác đóng vai trò như một chiếc nhẫn. Một gợi ý khác, bạn hãy thử đặt những hình xăm quyến rũ này ở ngoài mép tay, trên ngón út. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú với hình xăm của mình hơn.

Hình xăm trắng khuyết

Hình xăm trắng khuyết, mi mắt, giọt nước được kết hợp trên ngón tay, độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần quyến rũ.

Hình xăm trái tim

Không chỉ là hình xăm, đây chính là điểm nhấn quyến rũ thay cho các món trang sức của bạn.

Hình xăm âm nhạc

Nếu bạn thích âm nhạc, không nên bỏ lỡ những hình xăm này. Với hình xăm nốt nhạc, bạn cũng thể hiện sở thích và đam mê của mình.

Hình xăm con mắt

Hình xăm con mắt là biểu tượng của sự tư duy, thông minh, nhạy bén của người xăm. Với sự sắp xếp hình xăm này trên ngón tay sẽ thể hiện bạn là người có cá tính mạnh, quyến rũ.

Hình xăm đường nét thẳng

Những đường nét thẳng không làm bạn mất đi nét nữ tính mà còn tăng thêm sự quyến rũ, thu hút.

Ngoài những vị trí trên, bạn cũng có thể thử xăm ở các vị trí khác như cổ chân, eo, phía sau tai và ngực. Chỉ cần lựa chọn hình xăm quyến rũ phù hợp và đặt đúng vị trí, bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn.

Qua những gợi ý về những hình xăm quyến rũ cho phụ nữ ở trên, bạn đã tìm được mẫu nào phù hợp cho mình chưa? Hãy liên hệ ngay với Inkaholic để sở hữu những mẫu hình xăm cực kỳ quyến rũ với ưu đãi hấp dẫn nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Dnulib tại đây.