Mua cây xạ đen ở đâu chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất ( 308)

0
58
Rate this post

Cây xạ đen, một loại cây thuốc nam, có tác dụng hỗ trợ trong việc điều trị ung thư. Trong cây xạ đen chứa các hoạt chất Fanavolnoid và Quinon, có khả năng ngăn ngừa và làm cho tế bào ung thư dễ tiêu hóa.

Hiện nay, cây xạ đen là một trong số ít các cây thuốc nam ở Việt Nam có tác dụng hỗ trợ trong việc điều trị ung thư.

Khu vực phân bố của cây xạ đen

Cây xạ đen phân bố chủ yếu ở tỉnh Hòa Bình. Điều đáng chú ý là cây xạ đen rất hiếm khi mọc ở các địa phương khác, bao gồm cả các tỉnh miền núi. Do đó, nhiều bệnh nhân không biết mua cây xạ đen ở đâu dù đã biết đến tác dụng của nó. Việc tìm mua cây xạ đen là một điều khá khó khăn đối với bệnh nhân ung thư.

Thị trường bán cây xạ đen hiện nay

  • Gần đây, với sự phát triển của phương tiện truyền thông, báo chí và đặc biệt là internet, cây xạ đen không còn xa lạ với người tiêu dùng.
  • Giá bán cây xạ đen dao động từ 140,000đ đến 170,000đ/kg. Tại một số bệnh viện như Bệnh viện K, Viện U bướu, một số nhà buôn đã nhận thấy nhu cầu của bệnh nhân ung thư và bán cây xạ đen với giá cao từ 250,000đ đến 400,000đ/kg. Tuy nhiên, chất lượng của cây xạ đen này chưa được cơ quan nào kiểm định và không thể xác định nguồn gốc của cây xạ đen này. Mặc dù thiếu thông tin và không biết chắc chắn về sản phẩm, nhiều bệnh nhân vẫn buộc phải mua.

Xạ đen tại các tiệm thuốc Bắc

Theo những quan sát của chúng tôi tại các tiệm thuốc Bắc ở đường Hải thượng Lãn Ông, TP.Hồ Chí Minh và Phố Lãn Ông, TP.Hà Nội, cây xạ đen có bán rải rác với giá từ 150,000đ/kg đến 200,000đ/kg. Hầu hết cây xạ đen ở đây mất mùi, do các tiệm bán nhiều loại thuốc nên có nhiều loại đã lưu hành từ nhiều năm, thậm chí vài năm mà vẫn chưa được bán hết. Chất lượng của chúng rất kém và có những loại bị nấm mốc, không đảm bảo vệ sinh. Việc sử dụng những cây xạ đen như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Thị trường xạ đen trên internet

Nếu bạn tìm kiếm từ khóa “Cây xạ đen” trên trang web google.com.vn, bạn sẽ thấy hàng chục địa chỉ bán cây xạ đen trên internet. Điều này làm cho người tiêu dùng hoang mang, ngay cả khi muốn mua cũng khó biết tìm mua ở đâu và dễ mua phải cây xạ đen giả hoặc kém chất lượng. Vì cây xạ đen giả thường có giá rẻ hơn so với cây xạ đen thật.

Rất nhiều quảng cáo cho cây xạ đen Hòa Bình trên internet. Nhưng nếu bạn lưu ý kỹ, bạn sẽ thấy rằng họ có nhiều cơ sở, chẳng hạn cơ sở 1, cơ sở 2, cơ sở 3. Điều đáng chú ý là cơ sở 1 luôn luôn có trụ sở ở Hòa Bình, trong khi cơ sở 2, 3 có trụ sở ở Hà Nội hoặc một tỉnh thành khác. Đây chính là cách họ đánh lừa người tiêu dùng và bệnh nhân. Cơ sở 1 của họ chỉ có một địa chỉ chung chung như “Hạ Bì – Kim Bôi – Hòa Bình”, không có số nhà cụ thể và không thể tìm được địa chỉ này. Đây là nguồn gốc của hàng giả và hàng kém chất lượng, và nếu mua phải cây xạ đen giả, người bệnh sẽ không biết khiếu nại với ai và không thể tìm được họ.

Vậy làm thế nào để mua được cây xạ đen chính gốc tại Hòa Bình?

Trong những rối ren đó, vẫn có 1 địa chỉ cung cấp cây xạ đen uy tín từ xa xưa đến nay đó là: CƠ SỞ XẠ ĐEN HÒA BÌNH

Đây là địa chỉ bán cây xạ đen lâu năm và uy tín trong nhiều năm qua.

Giới thiệu về CƠ SỞ XẠ ĐEN HÒA BÌNH

Cơ sở xạ đen Hòa Bình có trụ sở duy nhất tại: Số 73 – Khu 2 – Mường Khến – Tân Lạc – Hòa Bình

Số điện thoại liên hệ: 0978.78.44.11

Đây là địa chỉ sản xuất và chế biến cây xạ đen từ năm 2009 và đã được UBND huyện Tân Lạc cấp giấy phép kinh doanh.

Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh cây xạ đen do UBND huyện Tân Lạc cấp
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh cây xạ đen do UBND huyện Tân Lạc cấp
Danh hiệu: Thực phẩm việt vì sức khỏe người Việt năm 2012
Danh hiệu: Thực phẩm việt vì sức khỏe người Việt năm 2012

Vào năm 2012, CƠ SỞ XẠ ĐEN HÒA BÌNH đã được Bộ Y tế trao tặng danh hiệu “Thực phẩm việt vì sức khỏe người Việt”.

Sản phẩm cây xạ đen của chúng tôi không chỉ không giảm chất lượng mà còn ngày càng được cải thiện. Nhờ sự ổn định trong chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã xây dựng được niềm tin từ người tiêu dùng.

Chúng tôi nhận được nhiều lá thư cảm ơn, trong đó có những lá thư rất cảm động. Nhiều bệnh nhân đã khỏi bệnh nhờ cây xạ đen. Điều này là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực trong thời gian tới để cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá rẻ, đặc biệt là cho những bệnh nhân khó khăn.

Chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến quý độc giả và chúc mừng năm mới với nhiều thắng lợi mới. Xin chân thành cảm ơn!

Bài viết được chỉnh sửa bởi: Dnulib