Khám phá những hình xăm khắp người Justin Bieber

0
53
Rate this post

Justin Bieber và những hình xăm thú vị

Gần đây, Justin Bieber đã đăng tải một hình xăm mới trên Instagram. Hình xăm này được đặt ở rốn và có chữ “Purpose” cùng lời nhắn “6 weeks” (6 tuần nữa). Người hâm mộ hy vọng rằng đây sẽ là tên album mới của Justin Bieber, dự kiến phát hành vào ngày 13.11.

Hình xăm “G” tôn vinh con gái của mục sư

Vào đầu tháng 7.2015, Justin Bieber đã khoe một hình xăm chữ “G” trên cánh tay. Điều đặc biệt là hình xăm này dành để tôn vinh con gái của mục sư Chad Veach, người bị mắc chứng rối loạn hình thành não hiếm gặp – Lissencephaly.

Hình xăm ký tự âm nhạc ở sau cổ

Vào đầu năm 2014, Justin Bieber đã xăm một ký tự âm nhạc ở sau cổ.

Hình xăm “Forgive” (Hãy tha thứ)

Tháng 1.2014, Justin Bieber đã xăm dòng chữ “Forgive” (Hãy tha thứ) như một lời xin lỗi và chuộc lỗi với người hâm mộ sau những scandal gây ra.

Hình xăm la bàn trên bắp tay phải

Hình xăm la bàn trên bắp tay phải của Justin có ý nghĩa là người dẫn đường cho nam ca sĩ.

Hình xăm số La Mã tôn vinh mẹ

Justin Bieber đã xăm một dãy số ký tự La Mã trên xương quai xanh để tôn vinh mẹ anh. Dãy số này là I, IX, VII, V, tương ứng với năm sinh của mẹ – 1975.

Hình xăm vương miện tưởng nhớ Michael Jackson

Vào tháng 8.2012, Justin Bieber đã xăm một hình xăm vương miện nhỏ đối diện với dãy số La Mã. Đây là cách Justin tưởng nhớ thần tượng âm nhạc Michael Jackson của mình.

Hình xăm cây thánh giá đại diện cho đức tin

Justin Bieber rất tự hào về đức tin của mình. Anh đã xăm một hình xăm cây thánh giá lớn ở ngay trước ngực để khẳng định niềm tin của mình với Chúa.

Hình xăm Chúa Giê-su và cầu nguyện

Justin Bieber đã xăm một chân dung của Chúa Giê-su ở bắp chân trái và hình ảnh chắp tay cầu nguyện ở chân trái. Anh chàng cũng có một ca khúc mang tên Pray (Cầu nguyện).

Hình xăm “Believe” theo tên album

Believe là tên album thứ ba của Justin Bieber ra mắt vào giữa tháng 6.2012. Và lúc đó, Justin cũng đã xăm chữ “Believe” ở mặt trong cánh tay trái.

Đó chỉ là một số hình xăm độc đáo trên cơ thể Justin Bieber. Hãy ghé thăm trang web Dnulib để cập nhật thêm thông tin về các hình xăm và câu chuyện thú vị của các nghệ sĩ nổi tiếng khác!

Ảnh: dailystar.co.uk

Đăng bởi: Dnulib