14 địa chỉ xem bói Hà Nội từ cuộc sống, tình duyên chuẩn 100%

0
71
Rate this post

Việc xem bói là một phần của tín ngưỡng từ xa xưa và vẫn tồn tại trong văn hóa của người Việt, trở thành một phần truyền thống. Ngày nay, nhu cầu xem bói về tình duyên, công danh, sự nghiệp và cuộc sống của con người ngày càng cao. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm địa chỉ xem bói uy tín ở Hà Nội ở đâu, thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ coi bói Hà Nội chính xác đến 100%.

Nên đến Hà Nội xem bói để tâm hồn được yên bình

Con người thường tò mò về tương lai, đặc biệt là người phương Đông. Người xưa từng có câu: “Có thờ có kiêng, có kiêng có lành”.

Coi bói được xem là một cách để phòng tránh và chuẩn bị tinh thần cho những sự kiện trong cuộc sống. Trước khi thực hiện những việc lớn như cưới xin, xây nhà, thì người ta thường đi xem bói. Xem bói để biết xem tuổi có hợp mệnh hay không, làm ăn có thuận lợi không.

Top 14 địa chỉ uy tín xem bói ở Hà Nội từ tình duyên tới cuộc sống

Việc tìm đến những chuyên gia bói toàn quốc để xem không còn là điều xa lạ. Dưới đây là danh sách 14 địa chỉ xem bói tại Hà Nội tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn:

1. Cô Phan Kim – địa chỉ xem bói số 1 Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Kim Đồng, Hà Nội hoặc liên hệ đến nhà riêng 389/88 Trương Định, Hà Nội
  • Điện thoại: 0362.766.052

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xem bói Hà Nội chuẩn, hãy đến gặp cô Phan Kim. Cô là người nổi tiếng nhất ở Hà Thành trong việc xem bói về đất đai, tình duyên, sự nghiệp và tiền tài. Mỗi ngày có hàng trăm người tìm đến cô để xem bói. Không giống như những địa chỉ khác, cô xem bói rất kỹ càng và đưa ra những lời khuyên chính xác.

2. Thầy Phú – địa chỉ xem bói Hà Nội chính xác TUYỆT ĐỐI 99%

  • Điện thoại: 0978.555.283 (Lưu ý: Add ZALO để đặt lịch trước vì thầy rất đông khách)

Thầy Phú là một địa chỉ xem bói theo đánh giá của nhiều người là rất chính xác. Thầy xem được nhiều loại bói như chỉ tay, tướng số, bài tây, tử vi lí số và phong thủy âm phần. Mặc dù xem nhiều loại nhưng thầy luôn đưa ra những lời khuyên chi tiết và chính xác đến 99%.

3. Cô Hương – phố Dương Văn Bé xem bói chuẩn 100% tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 25A hẻm 34/232/18 Dương Văn Bé, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, HN
  • Điện thoại: 0962 525 265

Nếu bạn muốn xem bói chuẩn tại Hà Nội, đừng bỏ qua cô Hương ở phố Dương Văn Bé. Cô xem bói bài tây và nến rất chính xác. Cô dễ tính, nhẹ nhàng, rất thẳng thắn và được đánh giá cao trong việc xem bói về tình duyên, sự nghiệp và duyên âm. Để đảm bảo không phải chờ đợi lâu, hãy gọi điện đặt lịch trước khi đi.

4. Cô Yến Đền Lừ địa chỉ xem bói ở Hà Nội đáng tin

  • Địa chỉ: 27 – Lô 6, Đền Lừ, tp. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0978 795 679

Cô Yến Đền Lừ là một địa chỉ xem bói ở Hà Nội được nhiều người tin tưởng. Mặc dù không được đánh giá cao như cô Phan Kim nhưng có những điều cô nói khiến người nghe không thể không tin. Để xem bói ở đây, bạn phải gọi điện trước để đặt chỗ. Cô Yến xem bói bằng cái tâm và không yêu cầu làm lễ.

5. Anh Tùng Bồ Đề địa chỉ xem bói tại Hà Nội chuẩn

  • Địa chỉ: 210 Phú Viên, Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 012 849 999 888

Anh Tùng Bồ Đề được biết đến với tính cách cởi mở, thân thiện và dễ gần. Anh không chỉ giỏi xem bói bài tây mà còn xem chỉ tay và tướng số. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tình duyên, hãy tìm đến anh Tùng để được tư vấn. Anh xem rất chuẩn, đưa ra những lời khuyên hữu ích.

6. Cô Ngọc Bạch Mai

  • Địa chỉ: Ngách 68, Ngõ Chùa Liên Phái, Bạch Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0989 070 339

Cô Ngọc được biết đến với khả năng bói phong thủy rất chính xác. Nếu bạn là người kinh doanh hoặc có cửa hàng riêng, địa chỉ này là một lựa chọn tốt. Cô xem vận hạn khá chuẩn và sẽ giúp bạn tránh những chuyện không may trong tháng.

7. Thầy Lương Gia Lâm

  • Địa chỉ: Đông Dư, Gia Lâm

Thầy Lương Gia Lâm là một chuyên gia xem bói nổi tiếng ở Gia Lâm. Thầy xem rất chuẩn và được nhiều người yêu mến. Nếu bạn sống gần Gia Lâm, hãy đến gặp thầy để được xem bói.

8. Cô Hằng Thiên Hoài Đức

  • Địa chỉ: Số 74/ Ngõ 71, Đ.Cộng Hòa, Ngãi Cầu, An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Điện thoại: 0977 179 008

Cô Hằng Thiên ở Hoài Đức là một địa chỉ uy tín để xem bói về nhà cửa, đất đai, tình duyên, vận mệnh, căn số, công danh và sự nghiệp. Cô xem bói rất tận tâm và chuẩn xác.

9. Cô Đồng Khánh Long Biên

  • Địa chỉ: 20/564/55 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0976 829 009

Cô Đồng Khánh Long Biên xem bói bằng quả trầu, lá cầu, bài tây hoặc xem tướng. Cô có khả năng gọi hồn rất chuẩn và thường giúp người tìm kiếm giải thoát khỏi vong tình hay duyên âm. Nhiều người khen ngợi cách cô xem bói và nhiệt tình của cô.

10. Cô Thúy Khâm Thiên

  • Địa chỉ: 161 Khâm Thiên – tp.Hà Nội
  • Điện thoại: 0982 974 869

Cô Thúy xem bói bài tây rất chuẩn và kỹ. Cô cung cấp những lời khuyên chi tiết và không áp đặt. Nếu bạn muốn tới Khâm Thiên để xem bói cô Thúy, hãy gọi điện trước để biết cô có làm việc hay không. Cô thường xem từ 3-4 giờ chiều cho đến đêm.

11. Thầy Châu

  • Địa chỉ: Khu chung cư thành phố Giao Lưu – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Điện thoại: 0169 2050 758

Thầy Châu là một chuyên gia xem tướng mặt, tay, bài bói và phán đoán tính cách, tình duyên và công danh. Thầy nói chuyện rất thật tâm và chân thành. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tình duyên, hãy đến gặp thầy để được tư vấn và giải đáp.

12. Cậu Vân Hà Đông

  • Địa chỉ: Số 43, ngõ 55, Đ. Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Cậu Vân là một địa chỉ xem bói ở Hà Nội không thể bỏ qua. Cậu Vân được biết đến từ năm 2003 và chuyên xem về âm phần, mồ mả tổ tiên và đất cát. Cậu xem rất chuẩn và hỗ trợ khách hàng rất tốt.

13. Cô Hương Đại La

  • Địa chỉ: Đầu ngõ Đại La (đoạn cắt với đường Trần Đại Nghĩa), Hà Nội

Cô Hương là một địa chỉ tại Hai Bà Trưng được biết đến với khả năng xem bói theo quả cau lá trầu. Để được xem bói, bạn nên mang theo trầu cau.

14. Cô Hoa Thường Tín

  • Địa chỉ: Gần chùa Nhị Châu, Thường Tín, Hà Nội

Cô Hoa Thường Tín là một địa chỉ xem bói tại Thường Tín với khả năng xem bói chỉ tay rất tốt. Cô xem rất kỹ và chuẩn xác. Đặc biệt, cô không áp đặt yêu cầu làm lễ cúng và giá cả rất phải chăng.

Nên xem bói ở Hà Nội hay tỉnh khác?

Việc xem bói với những chuyên gia sẽ giúp bạn nhận được những lời khuyên hợp lý và giảm thiểu những điều xấu. Xem bói sẽ giúp bạn nhìn xa hơn về tương lai, chuẩn bị tốt tinh thần và biết cách đề phòng và làm thế nào để vận hạn của mình tốt hơn.

Việc xem bói không hề xấu, chỉ khi nào người xem lợi dụng lòng tin của mọi người để lừa đảo thì mới tồi tệ. Vì vậy, đừng quá mê tín và hãy lựa chọn thông tin để tham khảo và chọn lọc những điều đúng đắn.

Nếu bạn sống ở Hà Nội, hãy lựa chọn thầy xem bói tại Hà Nội để thuận tiện. Mỗi địa phương đều có những thầy xem bói rất chuẩn, chính xác.

Một số lưu ý khi xem bói ở Hà Nội

  • Khi đi xem bói, hãy mặc gọn gàng và kín đáo.
  • Hỏi số điện thoại của từng thầy và gọi trước để biết thầy có bận hay không.
  • Tắt chuông điện thoại di động và không làm ồn.
  • Xem bói vào buổi sáng hoặc trong khung giờ nhất định.
  • Xưng hô lễ phép và tôn trọng thầy bói.
  • Ghi chú hoặc ghi âm nếu thầy cho phép.

Ở trên đây là danh sách top 14 địa chỉ xem bói uy tín ở Hà Nội mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng bạn có thể tìm được một địa chỉ tin cậy. Chúc bạn luôn may mắn và vui vẻ!

dnulib.edu.vn