Gel Cotripro Thái Minh hỗ trợ cho người bị trĩ, táo bón, nứt hoặc đau rát hậu môn (25g)

0
53
Rate this post

Gel Cotripro Thái Minh - Ảnh từ Nhà Thuốc Long Châu

Gel Cotripro Thái Minh – Giải pháp tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho vấn đề trĩ

Gel Cotripro Thái Minh là một sản phẩm gel dạng 25g, được chiết xuất từ các thành phần thảo dược Việt như ngải cứu, lá lốt, cúc tần và tinh nghệ. Với công nghệ tiên tiến, gel Cotripro giúp giảm đau rát và co trĩ một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm này cũng an toàn cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh.

Sản phẩm tự nhiên và an toàn

Trĩ là một căn bệnh có thể chữa trị hoàn toàn. Tuy nhiên, do sự coi thường và nhiều yếu tố khác, nó thường được coi là bệnh mãn tính và khó điều trị. Khi bệnh mới phát hiện, triệu chứng thường nhẹ và không gây ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống hàng ngày. Điều này khiến nhiều người chờ đợi cho tới khi bệnh tự khỏi mà không tìm kiếm điều trị kịp thời. Tuy nhiên, việc điều trị bệnh trĩ kịp thời và triệt để là rất quan trọng.

Một trong những phương pháp đơn giản và hiệu quả mà nhiều người ưa dùng là sử dụng gel bôi trĩ để giảm đau và co trĩ. Sản phẩm Cotripro gel là một sản phẩm gel bôi, không phải là thuốc. Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, gel Cotripro giúp giảm đau rát, làm săn chắc và co trĩ một cách hiệu quả. Đáng chú ý là gel Cotripro đã được cấp nhãn hiệu bảo hộ độc quyền tại Mỹ, đồng thời cũng được xuất khẩu đi nhiều quốc gia khác.

Đặc điểm nổi bật của Cotripro

Với thành phần thảo dược và các hoạt chất có trong sản phẩm, Cotripro gel có khả năng thẩm thấu trực tiếp vào búi trĩ, giúp làm dịu mát và săn chắc da, hỗ trợ giảm đau, nóng rát và khó chịu khi viêm, sưng, mụn nhọt, rò, nứt hậu môn xuất hiện. Đồng thời, Cotripro gel cũng giúp co trĩ một cách hiệu quả.

Trong thành phần của Cotripro gel, có hoạt chất Quercetin trong cây Cúc Tần giúp chống viêm và bảo vệ búi trĩ khỏi vi khuẩn gây viêm. Piperin trong lá lốt tác động cùng với tinh chất nghệ để hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn và làm lành vết thương. Hoạt chất Yomogin (Sesquiterpen) trong ngải cứu giúp săn chắc mạch máu và kết hợp với lá sung để ngăn ngừa sự giãn ra quá mức của tĩnh mạch, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa tái phát trĩ. Đặc biệt, hệ gel Polyacrylate Crosspolymer giúp dược chất giải phóng nhanh chóng và thẩm thấu sâu vào búi trĩ, tăng hiệu quả điều trị.

Ưu điểm của Cotripro gel

Cotripro gel được bôi trực tiếp lên búi trĩ, giúp giảm và co lên một cách hiệu quả. Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng toàn thân, an toàn khi sử dụng và có thể dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Mỗi hộp sản phẩm đều đi kèm với găng tay cao su, giúp người bệnh dễ dàng bôi vào bên trong hậu môn trong các trường hợp trĩ nội, đảm bảo an toàn và vệ sinh.

Thành phần hoạt chất

  • Ngải cứu: Giảm co thắt búi trĩ và hỗ trợ cải thiện tình trạng sa búi trĩ.
  • Chiết xuất lá lốt và nghệ: Có tác dụng kháng khuẩn, hỗ trợ giảm viêm nhiễm vùng hậu môn và giúp cầm máu khi tác động mạnh đến búi trĩ trong quá trình đi đại tiện.
  • Cúc Tần: Hỗ trợ cầm máu trong lúc đi đại tiện và giảm co thắt thành mao mạch xung quanh vùng hậu môn.
  • Lá Sung: Tăng sức bền của các thành mạch và ngăn ngừa tái phát trĩ.
  • Gel Polyacrylate Crosspolymer: Giúp giải phóng nhanh chất dược và tăng khả năng thẩm thấu.

Gel Cotripro Thái Minh - Hiệu quả trong điều trị trĩ

Sản phẩm Gel Cotripro Thái Minh là một sản phẩm của Công ty Dược phẩm Thái Minh. Quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP của WHO và nhà máy Thái Minh Hitech cũng đạt được chứng chỉ chất lượng quốc tế ISO 17025. Điều này khẳng định chất lượng và đảm bảo an toàn của sản phẩm khi được đưa tới tay khách hàng. Với Cotripro gel, người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo lắng về hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng gây tổn hại cho sức khỏe.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Cotripro gel và đặt hàng trực tiếp tại Dnulib.