11 địa chỉ Niềng răng tốt và uy tín ở TP.HCM

0
41
Rate this post
Địa chỉ niềng răng uy tín và hiệu quả tại TP.HCM
Địa chỉ niềng răng uy tín và hiệu quả tại TP.HCM – Ảnh: Bennion Lambourne Orthodontics

Quá trình niềng răng thường kéo dài từ 1 – 3 năm cộng với đó là một khoản chi phí không hề nhỏ. Do đó, để đảm bảo có kết quả như mong muốn, việc tìm kiếm địa chỉ niềng răng tốt là rất quan trọng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào, BookingCare xin giới thiệu đến bạn 10 địa chỉ niềng răng tốt và đáng tin cậy tại TP.HCM.

Bao nhiêu tuổi niềng răng tốt nhất?

Thời điểm tốt nhất để niềng răng là trong vòng 2 năm sau khi dậy thì (tầm 12 – 17 tuổi). Đây là giai đoạn cơ thể còn phát triển, xương hàm chưa cố định.

Trong giai đoạn này, việc điều chỉnh hàm, răng móm, răng vẩu hoặc răng mọc chen là dễ dàng hơn mà không cần nhổ răng. Đồng thời, hiệu quả việc điều chỉnh cũng cao nhất vì răng dịch chuyển nhanh chóng.

Khi được chỉnh niềng răng đúng độ tuổi, trẻ dễ dàng giữ được kết quả chỉnh nha mà không cần đeo hàm duy trì sau này.

Những trường hợp nên niềng răng sớm

Người lớn có niềng răng được không?

Khác với trẻ em, người lớn không còn sự tăng trưởng và phát triển. Thời gian đeo niềng cũng ngắn hơn ở trẻ em. Thông thường là 18 tháng đối với các trường hợp không nhổ răng, và 24 tháng đối với các trường hợp nhổ răng.

Tuy nhiên, do ở người lớn xương đã phát triển hoàn thiện, hiệu quả niềng răng ở độ tuổi này có thể không hoàn hảo như khi còn vị thành niên.

Tuy vậy, ngày nay có nhiều kỹ thuật và công nghệ nâng cao, độ tuổi không còn là yếu tố quan trọng. Đã có nhiều người niềng răng ở tuổi 30 và vẫn cho kết quả tốt.

Địa chỉ niềng răng chuyên nghiệp tại TP.HCM

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ niềng răng uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM? Dưới đây là một số địa chỉ niềng răng tốt và đáng tin cậy mà BookingCare xin giới thiệu để bạn có thể tham khảo và lựa chọn dựa trên nhu cầu của mình.

1. Nha khoa Quốc tế New Gate

  • Địa chỉ: Số 04 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: 218 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Thời gian hoạt động:

Nha khoa Quốc tế New Gate được biết đến là trung tâm niềng răng uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM, áp dụng các kỹ thuật cao cấp trong điều trị các trường hợp hô, móm, lệch lạc, sai khớp cắn.

Nha khoa Niềng răng uy tín hàng đầu tại TP.HCM – Ảnh: Nha khoa New Gate

Nha khoa New Gate mang đến những liệu trình niềng răng bằng khay trong suốt, với công nghệ 3D Clincheck, khách hàng có thể xem trước kết quả điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đây đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng sản phẩm khay niềng trong suốt Hi-Align, giúp niềng răng thẩm mỹ, an toàn và hiệu quả cao.

Với một loạt