Khám phá nhà Độ Mixi – Streamer nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

0
55
Rate this post
Video nhà độ mixi ở đâu

Độ Mixi – một cái tên khá xa lạ đối với cộng đồng game thủ, nhưng lại có sức ảnh hưởng rất lớn trên mạng xã hội. Anh được biết đến là một trong tứ hoàng streamer Việt, với một sự nghiệp thành công, gia đình riêng và ngôi nhà mới gồm 7 tầng tại Hà Nội. Hãy cùng tìm hiểu xem ngôi nhà của Độ Mixi ở đâu và có những gì thông qua bài viết dưới đây từ Cẩm Nang Nhà Đẹp.

I. Tiểu sử và lý lịch Độ Mixi

1. Tiểu sử Độ Mixi

Độ Mixi, tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh ngày 12/9/1989, quê ở Cao Bằng và là người dân tộc Tày.

Trước khi trở thành một người nổi tiếng trên cộng đồng game và mạng xã hội, Độ Mixi cũng chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường. Với niềm đam mê lớn với game, anh thường chơi game và stream giải trí sau giờ làm việc.

Những video ban đầu của Độ Mixi không được nhiều người chú ý. Nhưng sau khi chuyển sang chơi game mới như PUBG và giao lưu với PewPew (streamer và biên tập viên trò chơi trực tuyến), anh dần trở nên nổi tiếng hơn.

Không giống như các streamer khác, Độ Mixi không chỉ có kỹ năng chơi game vượt trội, mà cách anh nói chuyện cũng rất hài hước, chân chất và độc đáo.

Cách nói chuyện của Độ Mixi có phần “bậy bạ” nhưng không hề tục tĩu và trở thành yếu tố thu hút khán giả. Những biểu cảm lầy lội và những chia sẻ chân thành của anh cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Độ Mixi còn có một gia đình hạnh phúc với vợ và 2 cậu con trai. Vợ anh, tên Trang Mixi, cũng rất hài hước và thường xuất hiện trong các buổi livestream của Độ Mixi. Con trai của họ có tên là Tùng Sói và Cáo.

Hiện nay, nguồn thu nhập chính của Độ Mixi đến từ các quảng cáo trên YouTube, donate từ fan và tiền tài trợ từ các công ty game trong và ngoài nước. Anh cũng tham gia các sự kiện trong và ngoài nước, đặc biệt là các sự kiện lớn liên quan đến Fifa Online trong 4 năm gần đây.

2. Thành tích của Độ Mixi

Độ Mixi có những thành tích đáng nể như sau:

  • Là streamer có lượt xem lớn nhất Việt Nam, có thời điểm lượng người xem lên tới 60k người.
  • Anh từng tham gia trong đội tuyển Refund Gaming và giành nhiều chức vô địch trong giải PUBG tại Việt Nam.
  • Đứng trong top 10 chung cuộc của giải PUBG thế giới.
  • Là một trong top 10 nhà sáng tạo nổi bật nhất trên YouTube năm 2020.
  • Đứng trong top 16 chung cuộc của giải PUBG Hồng Kông.
  • MV Stream Đến Bao Giờ của Độ Mixi có hơn 218,000 lượt người xem trực tuyến.

II. Nhà của Độ Mixi ở đâu?

1. Nhà Độ Mixi ở Cao Bằng

Ngôi nhà của Độ Mixi ở Cao Bằng đã được anh chàng chia sẻ trong Vlog số 18 của mình. Chi tiết, ngôi nhà này được xây dựng vào năm 2003 và có 3 tầng cao với gam màu vàng và mái đỏ.

Mặc dù đã có gần 20 năm tuổi, ngôi nhà vẫn còn rất rộng lớn. Có một sân vườn rộng và một khoảng đỗ xe lớn. Bên trong nhà, có nhiều đồ trang trí và những món đồ từ khi Độ Mixi còn bé, cho đến những món đồ chơi của “Tộc trưởng”.

Trích từ: dnulib.edu.vn