Review Top 8 bệnh viện khám nhi tốt nhất ở Hà Nội không thể bỏ qua

0
57
Rate this post

Khi con yêu mắc bệnh, điều mà các bậc phụ huynh thường băn khoăn là nên đưa con đi khám ở bệnh viện nhi nào hoặc tìm bác sĩ nào để đảm bảo chất lượng chăm sóc. Điều này không hề đơn giản, đặc biệt đối với những người làm cha mẹ lần đầu. Vì vậy, để giúp mọi người có thêm thông tin, chúng tôi sẽ review chi tiết về từng bệnh viện khám nhi tốt ở Hà Nội mà không thể bỏ qua.

Top 8 bệnh viện khám nhi tốt ở Hà Nội

1. Bệnh viện Nhi Trung ương

Bệnh viện Nhi Trung ương là một trong những bệnh viện chuyên khoa nhi hàng đầu ở Việt Nam. Đây là một địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh đưa con đi khám và điều trị.

Review về các bệnh viện chuyên khoa nhi, bệnh viện Nhi Trung ương chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Bệnh viện này được đầu tư và áp dụng các công nghệ cao, tiên tiến, hiện đại trong quá trình điều trị. Ngoài ra, bệnh viện còn chú trọng phát triển trung tâm đào tạo và nghiên cứu nhi khoa, đồng thời cũng chỉ đạo phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ trên toàn quốc. Bệnh viện luôn duy trì mối quan hệ và hợp tác quốc tế.

Địa chỉ: Số 18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02462738532

Bệnh viện khám nhi tốt ở Hà Nội - Bệnh viện nhi Trung ương
Ảnh minh họa: Bệnh viện khám nhi tốt ở Hà Nội – Bệnh viện nhi Trung ương

2. Khoa nhi ở bệnh viện Bạch Mai

Khoa Nhi Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện nhi hàng đầu ở Hà Nội. Khoa nhi của bệnh viện thực hiện các chức năng khám và điều trị các bệnh chủ yếu về nội nhi cho trẻ dưới 15 tuổi ở toàn quốc.

Ngoài ra, Khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai còn kết hợp chặt chẽ với các khoa khác như viện đầu ngành như Viện Tim mạch, Trung tâm Chống độc, khoa Cấp cứu, khoa Điều trị tích cực, khoa Sản, khoa Chẩn đoán hình ảnh,… Từ đó, khoa nhi được hưởng lợi từ việc nằm trong một hệ thống bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh, hỗ trợ phát triển các kỹ thuật cao để ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị.

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024-3869-37312

Bệnh viện Bạch Mai khoa nhi có trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến
Ảnh minh họa: Bệnh viện Bạch Mai khoa nhi có trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến

3. Chuyên khoa Nhi – Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Chuyên khoa nhi của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là phòng khám nhi Hà Nội có uy tín và được rất nhiều người tin tưởng. Khi đến phòng khám, các bệnh nhi sẽ được khám và chữa bệnh trong một môi trường sạch sẽ, thoáng mát với phòng tiểu phẫu vô trùng giúp ngăn chặn vi khuẩn sinh ra trong quá trình tiểu phẫu.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02435743456

Chuyên khoa nhi Bệnh viện Đại học Y là một địa chỉ được mọi người tin tưởng
Ảnh minh họa: Chuyên khoa nhi Bệnh viện Đại học Y là một địa chỉ được mọi người tin tưởng

4. Khoa nhi ở Bệnh viện Thanh Nhàn

Khoa Nhi của Bệnh viện Thanh Nhàn được hình thành từ khi bệnh viện ra đời và đã trải qua hơn 50 năm phát triển. Khoa nhi của bệnh viện này có cơ sở vật chất khang trang, trang bị hệ thống trang thiết bị tiên tiến và hiện đại, cùng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và tận tình.

Khoa nhi Bệnh viện Thanh Nhàn đã khám và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhi mắc các bệnh như viêm phổi, viêm phế quản, sốt xuất huyết, thấp tim, viêm cầu thận cấp, tay chân miệng, tiêu chảy cấp, quai bị, thủy đậu, viêm loét dạ dày tá tràng… và đã cứu sống nhiều trường hợp bệnh nặng.

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 02439714363

>> Xem thêm: 6 bệnh trẻ thường gặp vào mùa nồm và cách phòng ngừa hiệu quả

5. Khoa Nhi ở Bệnh viện Việt Pháp

Đây là một bệnh viện khám nhi tốt ở Hà Nội. Tại đây, trẻ sẽ được thăm khám tận tình bởi đội ngũ y bác sĩ rất chuyên nghiệp, tận tâm và có nhiều kinh nghiệm. Có một số bác sĩ nổi tiếng như Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Ngọc Lan – chuyên gia về Nội nhi và Tim mạch Nhi, và Bác sĩ Harvest Gregory – chuyên gia về nhi khoa đến từ Pháp.

Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02435771100

>> Xem thêm: Gợi ý chọn phòng khám nhi uy tín ở đâu

6. Khoa Nhi ở tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Một trong những bệnh viện nhi tốt nhất ở Hà Nội là Khoa Nhi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Khoa nhi của bệnh viện này được đầu tư bài bản với hệ thống phòng khám, phòng nội trú đạt tiêu chuẩn và có cả khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Hơn nữa, khám và điều trị tại Khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec còn được sự tham gia của GS.TS Nguyễn Thanh Liêm – chuyên gia Ngoại Nhi hàng đầu tại Việt Nam. Ông đã có đóng góp không nhỏ cho chuyên ngành Ngoại nhi trên thế giới với 9 kỹ thuật phẫu thuật nội soi cho bệnh nhi hoàn toàn mới.

Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 02439743556

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được trang thiết bị y tế hiện đại nhất
Ảnh minh họa: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được trang thiết bị y tế hiện đại nhất

7. Khoa Nhi ở tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Với hệ thống thiết bị y khoa hiện đại tiên tiến và đội ngũ bác sĩ Nhi giỏi chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, chuyên khoa Nhi của Bệnh viện Thu Cúc nhanh chóng trở thành một trong những phòng khám nhi tốt nhất ở Hà Nội.

Bên cạnh đó, các bác sĩ Nhi của bệnh viện Thu Cúc còn không ngừng nâng cao hiệu quả điều trị cho trẻ. Đồng thời, họ sẽ tư vấn giúp các bậc phụ huynh cách theo dõi và chăm sóc trẻ đúng cách hơn. Bên cạnh đó, hệ thống bác sĩ chuyên ngành cũng luôn chặt chẽ kết nối trong công tác điều trị và chăm sóc trẻ.

Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900558896

Bệnh viện Thu Cúc luôn đặt sức khỏe của bệnh nhi lên hàng đầu
Ảnh minh họa: Bệnh viện Thu cúc luôn đặt sức khỏe của bệnh nhi lên hàng đầu

8. Khoa Nhi ở tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cũng là một trong những phòng khám nhi tốt nhất ở Hà Nội. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên sâu về chuyên ngành của mình, bao gồm cả những giảng viên của Trường Đại học Y Hà Nội.

Khoa Nhi của bệnh viện phục vụ điều trị ngoại trú và nội trú cho trẻ từ 0-15 tuổi và từ tất cả các bệnh viện dưới Hà Nội chuyển lên thuộc tất cả các chuyên ngành như Huyết học, Truyền nhiễm, Tiêu hóa, Tim mạch, Tiết niệu, Thần kinh… Trong đó có nhiều trường hợp bệnh khó và bệnh nặng đã được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02438233075

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cũng có chuyên khoa Nhi
Ảnh minh họa: Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cũng có chuyên khoa Nhi

Kinh nghiệm đi khám nhi tại các bệnh viện chuyên khoa nhi

Thông thường, khi đi khám tại các bệnh viện công của nhà nước, nên đi vào giờ hành chính để sử dụng thẻ bảo hiểm y tế cho con. Thời gian làm việc của từng bệnh viện thường từ 7h30 đến 17h từ thứ 2 đến thứ 6. Tuy nhiên, nếu muốn đi khám ngoài giờ hay vào cuối tuần, bạn sẽ phải chịu chi phí cao hơn và không áp dụng thẻ bảo hiểm y tế.

Tương tự, ở các bệnh viện tư, tuy nhiên hầu hết các viện tư thường khám cả tuần. Mức phí khám ngoài giờ cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, nếu muốn đưa con đi khám ở bệnh viện tư, hãy cân nhắc thời gian và đặt lịch hẹn trước, cùng với việc mang theo các giấy tờ cần thiết như thẻ bảo hiểm y tế.

Như vậy, trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp thông tin chi tiết về các bệnh viện khám nhi tốt nhất ở Hà Nội mà không thể bỏ qua. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn bệnh viện phù hợp nhất cho con yêu mỗi khi cần đi khám.

Tham khảo thêm: