Cách mua bao cao su không ngại với 5 kinh nghiệm hiệu quả, dễ thực hiện

0
50
Rate this post

Giới thiệu

Sử dụng bao cao su là một biện pháp tránh thai an toàn và ngăn ngừa các căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy ngại ngục khi mua bao cao su. Để giúp bạn dễ dàng và tự tin hơn khi mua bao cao su, hãy tham khảo những cách sau đây.

1. Mua bao cao su trực tuyến

Cách đầu tiên và đơn giản nhất để mua bao cao su là đặt hàng trực tuyến. Bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng uy tín như AVAKids trên Google hoặc Facebook và chọn mua bao cao su trực tuyến. Điều này giúp bạn mua hàng một cách riêng tư và kín đáo. Để mua bao cao su online, bạn chỉ cần một thiết bị có kết nối internet và thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website của cửa hàng uy tín như AVAKids và tìm kiếm từ khóa “bao cao su” hoặc “cửa hàng bán bao cao su uy tín”.
  • Bước 2: Tìm hiểu thông tin và độ uy tín của cửa hàng đã chọn, cùng chọn loại bao cao su phù hợp với bạn.
  • Bước 3: Điền thông tin cá nhân và đặt hàng theo hướng dẫn của cửa hàng.

Với việc mua bao cao su trực tuyến, bạn không cần phải lo lắng về việc người khác biết bạn đang mua bao cao su. Bạn cũng có thể yêu cầu người bán che tên sản phẩm trong đơn hàng để đảm bảo kín đáo hơn.

Hộp 10 cái bao cao su Durex Invisible 51 - 54 mm

2. Mua tại hiệu thuốc

Hiệu thuốc là nơi phổ biến để mua bao cao su. Bạn có thể mua bao cao su tại hiệu thuốc gần nhà hoặc nơi khác xa để tránh gặp người quen. Để tránh cảm giác ngại ngùng, bạn có thể áp dụng những mẹo sau:

  • Chọn mua tại hiệu thuốc xa nơi ở.
  • Mua hàng vào thời điểm hiệu thuốc vắng người hoặc không có ai.
  • Chọn hiệu thuốc có nhân viên cùng giới tính với bạn để dễ trao đổi và tư vấn.
  • Nói bao cao su bằng các từ như “áo mưa, Durex” để người bán hiểu sản phẩm bạn cần.

Hãy lựa chọn thời điểm vắng người để mua bao cao su tại hiệu thuốc nếu bạn cảm thấy ngại

3. Mua tại siêu thị

Bạn cũng có thể mua bao cao su ở siêu thị để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Mặc dù siêu thị không có nhiều lựa chọn như cửa hàng chuyên bán bao cao su, nhưng bạn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của bao cao su tại đây. Để tránh cảm giác ngại ngùng khi mua bao cao su tại siêu thị, bạn có thể:

  • Mua bao cao su cùng với nhiều món đồ khác để tránh sự chú ý của những người xung quanh.
  • Lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Durex, Okamoto, Sagami.

Để bao cao su chung với hàng hóa khác khi mua tại siêu thị

4. Mua tại cửa hàng tiện lợi

Mua bao cao su tại cửa hàng tiện lợi cũng là một lựa chọn đáng tin cậy. Bạn có thể áp dụng những cách mua như tại siêu thị và mua vào thời điểm vắng khách để tránh cảm giác ngại ngùng.

Mua bao cao su tại cửa hàng tiện lợi cũng đáng tin cậy và an toàn

5. Mua tại cửa hàng bao cao su

Cửa hàng bao cao su là nơi lý tưởng nhất nếu bạn muốn mua bao cao su. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn về mẫu mã và kích cỡ, cùng nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ nhân viên. Tuy nhiên, cửa hàng bao cao su thường có biển hiệu lớn và rõ ràng, khiến bạn có thể cảm thấy ngại ngùng. Để giảm sự ngại ngùng này, bạn có thể:

  • Mang khẩu trang khi mua bao cao su để giấu diếm mục đích của bạn.
  • Chọn cửa hàng có tên biển hiệu không chứa những từ nhạy cảm.

Những cửa hàng bao cao su thường có biển hiệu lớn và rõ ràng

Có thể thấy, việc mua bao cao su không khó như bạn nghĩ. Hãy áp dụng những mẹo đã chia sẻ để tự tin hơn khi mua bao cao su. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Dnulib nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn!