Cách định vị Zalo người khác đang ở đâu, tìm vị trí qua Zalo trên bản đồ

0
53
Rate this post
Video cách định vị zalo người khác đang ở đâu

Xin chào các bạn, hiện tại trang web dnulib.edu.vn đã nhận được câu hỏi về cách tìm vị trí qua số điện thoại Zalo của người khác, và có thể định vị Zalo của người khác đang ở đâu bằng số điện thoại không? Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích chi tiết để giúp các bạn hiểu rõ nhất vấn đề định vị vị trí qua số điện thoại Zalo.

1. Cách định vị số điện thoại qua Zalo người khác trên bản đồ

Để tìm vị trí qua Zalo của người khác, bạn cần có nick Zalo của người đó và của bạn phải kết nối với internet (3G, 4G, 5G, wifi), trên cả điện thoại của bạn và của người muốn theo dõi vị trí. Bạn cần bật định vị trên cả hai điện thoại, tức là cho phép Zalo truy cập vị trí khi sử dụng ứng dụng.

Cách kiểm tra, định vị vị trí hiện tại người khác qua Zalo

(Sau khi nhận được vị trí, bạn chỉ cần nhấp vào link vị trí để dễ dàng xác định vị trí của người đó trên bản đồ)

Cách định vị vị trí của người khác qua Zalo thông qua việc chia sẻ vị trí thực phải được người đó đồng ý, nghĩa là họ sẽ biết rằng họ đang bị theo dõi vị trí qua Zalo. Bạn chỉ cần yêu cầu người đó gửi vị trí cho bạn, sau đó bạn nhấp vào đó để dễ dàng và chính xác biết được người đó đang ở đâu trên bản đồ Google Map.

Cách gửi định vị qua Zalo cho người khác: Truy cập vào cuộc trò chuyện của bạn và người đó, sau đó nhấp vào biểu tượng “…” trong khung soạn tin nhắn, chọn “Vị trí”, sau đó chọn “Gửi vị trí hiện tại của bạn” và bấm “Có” để xác nhận gửi định vị qua Zalo cho người khác.

– Cách theo dõi vị trí của người khác qua Zalo bằng tính năng Live: Trên Zalo của người đó, truy cập mục tin nhắn của bạn, sau đó chọn biểu tượng “…” và chọn “Vị trí”. Tiếp theo, chọn “Chia sẻ hành trình trực tiếp”, sau đó chọn thời gian chia sẻ hành trình trực tiếp và nhấp “Gửi vị trí”. Lúc này, bạn có thể theo dõi vị trí của họ trên bản đồ.

Cách theo dõi vị trí trên Zalo người khác qua tính năng live

Sau đó, chỉ cần nhấp vào link trên điện thoại của bạn, bạn có thể xem lịch trình di chuyển của người đó trên bản đồ trực tiếp. Điều này có nghĩa là bạn sẽ biết ngay vị trí của họ trên bản đồ điện thoại của bạn khi họ di chuyển. Đây là tính năng live vị trí trực tiếp rất thuận tiện trên Zalo.

Để tìm hiểu chi tiết từng bước trong 2 cách này, bạn có thể xem bài viết hướng dẫn về cách gửi vị trí Zalo trên iPhone và Android tại trang web của chúng tôi.

Cách này chỉ phù hợp trong những trường hợp như khi bạn đi du lịch cùng nhau mà bị lạc, hoặc khi bạn có hẹn với người khác nhưng người đó không biết đường đi hoặc địa điểm hẹn không rõ ràng. Trường hợp như người thân trong gia đình đi ra khỏi nhà mà không nói, hoặc con nợ bỏ trốn… thì không thể sử dụng cách này.

Trên đây là phân tích về cách định vị số điện thoại qua Zalo của người khác và tìm vị trí trên Zalo của người khác đang ở đâu. Hy vọng bạn có được thông tin chính xác về vấn đề này.

2. Cách định vị Zalo của người khác một cách bí mật trên điện thoại

Để định vị Zalo của người khác mà không để người đó biết, bạn cần cài đặt một phần mềm theo dõi vào điện thoại của người đó. Sau đó, thiết lập các chức năng muốn theo dõi như tin nhắn, vị trí, cuộc gọi, hình ảnh, camera. Bạn cần đăng nhập vào tài khoản quản trị của mình để định vị số điện thoại, Zalo của người đó.

Phần mềm theo dõi điện thoại có chức năng nghe lén cuộc gọi, xem tin nhắn SMS-Zalo-Messenger Facebook, định vị vị trí điện thoại (đối với Zalo, điện thoại cần được kết nối với đường truyền sim), và các chức năng giám sát khác… Để hiểu rõ hơn về phần mềm này, bạn có thể tìm hiểu chi tiết về cách tải phần mềm theo dõi điện thoại.

Có thể định vị nick Zalo của người khác mà không cần phần mềm không? Câu trả lời là không thể định vị người khác qua ứng dụng Zalo bằng số điện thoại, chỉ có thể định vị số điện thoại đã đăng ký tài khoản Zalo của người đó. Nếu số điện thoại đã bị tháo ra khỏi điện thoại, không thể xác định vị trí số điện thoại trên bản đồ.

Cách định vị số điện thoại qua Zalo người khác đang ở đâu

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, trước tiên bạn cần phân biệt giữa số điện thoại đăng ký Zalo và nick Zalo. Đây là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau.

– Số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo là số thuê bao di động được sử dụng để đăng ký tài khoản trên Zalo.

– Tài khoản trên ứng dụng Zalo là nick tài khoản cá nhân được sử dụng với số thuê bao đó.

Ví dụ: Một người sử dụng số thuê bao 0902.746.345 để đăng ký nick Zalo với tên “Anh Chàng Cô Đơn”. Số thuê bao 0902.746.345 chính là số điện thoại đăng ký Zalo, trong khi “Anh Chàng Cô Đơn” là nick name/tài khoản của người đó. Trong trường hợp này, chỉ có thể định vị được số thuê bao 0902.746.345 mà không thể định vị nick “Anh Chàng Cô Đơn”. Bạn đã hiểu rõ vấn đề này chưa?

Vậy làm thế nào để định vị số điện thoại đăng ký Zalo của người khác? Có dễ thực hiện không? Có chính xác không? Mất bao lâu để có kết quả? Chi phí như thế nào? Chúng tôi cung cấp dịch vụ định vị số điện thoại của người khác đang ở đâu.

3. Dịch vụ định vị số điện thoại người khác đang ở đâu

Hiện tại, trang web dnulib.edu.vn đang cung cấp dịch vụ định vị số điện thoại của người khác đang ở đâu một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ này cho tất cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc khi có nhu cầu.

xác định vị trí của người khác qua số điện thoại

– Dịch vụ định vị số điện thoại người khác đang ở đâu là gì? Đây là hình thức dò tìm vị trí hiện tại của một số thuê bao nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone bằng tần số sim của thuê bao đó. Sau khi định vị, bạn sẽ biết được địa điểm/vị trí/toạ độ của thuê bao đó.

– Yêu cầu để xác định vị trí của người khác qua số điện thoại là số thuê bao Viettel, Mobifone, Vinaphone đó phải đang hoạt động bình thường. Trong trường hợp số thuê bao đã tháo sim, khóa máy, điện thoại hết pin… thì không thể định vị được vị trí hiện tại.

– Sau khi xác định và dò tìm vị trí hiện tại của số điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone, bạn sẽ có tọa độ và vị trí cụ thể. Thường thì sẽ có sai số trong quá trình dò tần số sim, và sai số này thường trong khoảng bán kính từ 5 – 200m.

Với khoảng bán kính này, nếu người mà bạn muốn tìm là người thân trong gia đình như vợ, chồng, con cái, người yêu bỏ nhà đi, rất có thể bạn sẽ tìm được họ. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi và đã tìm được người một cách nhanh chóng.

Đối với số thuê bao nhà mạng Vietnamobile (đầu số 092, 056 và 058), chúng tôi không thể xác định vị trí. Điều này không phải là không xác định được, nhưng độ lệch của nó rất xa, có thể lên tới 1km. Do đó, chúng tôi không nhận định vị số điện thoại của nhà mạng Vietnamobile.

Để hiểu rõ hơn về hình thức xác định vị trí số điện thoại trên bản đồ, bạn có thể tìm hiểu chi tiết về dịch vụ định vị số điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone của chúng tôi. Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Như vậy, trên đây là phân tích về cách định vị số điện thoại qua Zalo của người khác, tìm vị trí qua Zalo người khác đang ở đâu một cách bí mật và giới thiệu dịch vụ định vị số điện thoại của chúng tôi. Nếu bạn muốn xác định vị trí của một người, hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn sử dụng dịch vụ chi tiết hơn.

Tin tức khác:

– Hướng dẫn cách đăng nhập 2 tài khoản Zalo trên 1 chiếc điện thoại iPhone, Android, máy tính cùng lúc

– Cách cài định vị giữa 2 chiếc điện thoại iPhone – iPhone, Samsung – Samsung, iPhone – Samsung

– Hướng dẫn cách định vị Gmail để tìm điện thoại khi bị mất, tìm vị trí điện thoại bị mất bằng Gmail

– Cách tải và sử dụng phần mềm TrackView để định vị, chụp ảnh, nghe lén điện thoại của người khác

Bài viết được chỉnh sửa bởi Dnulib