Khoai Lang Thang là ai? Tiểu sử chàng blogger Đinh Võ Hoài Phương

0
64
Rate this post
Video khoai lang thang quê ở đâu

Đã từng nghe tới cái tên Khoai Lang Thang, nhưng không biết chàng blogger này là ai? Khoai Lang Thang là một blogger trẻ đam mê chia sẻ về du lịch và ẩm thực trong và ngoài nước. Anh chàng này không chỉ đẹp trai mà còn rất hài hước và duyên dáng, và đang nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều người.

Khoai Lang Thang là ai?

Khoai Lang Thang là ai?
Khoai Lang Thang là ai?

Khoai Lang Thang hiện đang là một vlogger nổi tiếng. Anh chàng này chuyên chia sẻ về du lịch và ẩm thực trên các video. Gần đây, Khoai Lang Thang đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông và được mời làm khách mời trên đài truyền hình quốc gia VTV1.

Từ một kỹ sư xây dựng không biết chụp ảnh hay làm phim, Khoai Lang Thang đã trở thành một vlogger nổi tiếng chỉ sau 4 năm. Hiện tại, anh chàng này đã trở thành một tên tuổi nổi bật trong làng Youtuber Việt Nam.

Tuy nhiên, nếu bạn không phải là người theo dõi vlogger về du lịch và ẩm thực, thì có thể bạn sẽ thắc mắc Khoai Lang Thang là ai? Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử của anh chàng đẹp trai này nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quang Linh Vlog là ai? Tiểu sử & Thu nhập của Quang Linh Vlog

Tiểu sử Khoai Lang Thang

Anh chàng sở hữu nụ cười tỏa nắng
Anh chàng sở hữu nụ cười tỏa nắng

Với niềm đam mê ẩm thực và tình yêu với việc khám phá các vùng miền và quốc gia, Khoai Lang Thang đã tạo ra rất nhiều video hữu ích về các chủ đề này. Hiện nay, cái tên Khoai Lang Thang đã trở thành một trong những cái tên được yêu thích.

Khoai Lang Thang tên thật là gì?

Bạn có thắc mắc tên thật của Khoai Lang Thang là gì? Anh chàng này có tên thật là Đinh Võ Hoài Phương. Biệt danh “Khoai” được anh chàng chọn khi lập kênh Youtube của mình.

Từ “lang thang” thể hiện niềm đam mê di chuyển của Khoai. Sau đó, các video của anh ngày càng nổi tiếng và cái tên Khoai Lang Thang cũng trở nên nổi tiếng.

Khoai Lang Thang sinh năm bao nhiêu?

Khi xem các video của Khoai Lang Thang, bạn có thể nhận ra anh chàng này khá trẻ. Khoai sinh năm 1991, nên anh đã chạm mốc 30 tuổi. Tuy nhiên, với vẻ hiền hậu, tính cách linh hoạt và cách nói chuyện duyên dáng, ít người nghĩ rằng anh chàng đã 30 tuổi.

Khoai Lang Thang quê ở đâu?

Khoai Lang Thang là ai? Quê ở đâu?
Khoai Lang Thang là ai? Quê ở đâu?

Blogger Khoai Lang Thang sinh ra tại Bến Tre, nên anh chàng được gọi là vlogger miền Tây. Anh có tính hiền lành, chất phác giống người miền Bến Tre, điều này đã giúp anh chàng thu hút rất nhiều người hâm mộ.

Khoai Lang Thang luôn coi trọng việc quay về nhà sum họp với gia đình trong những dịp lễ tết, bởi anh chàng cũng rất thích các món ăn mà mẹ nấu, đặc biệt là mứt dừa – một món ăn mang đậm chất làng quê Bến Tre.

Trên các video của Khoai Lang Thang, khán giả dễ dàng nhận ra sự chân chất và thật thà của con người miền Tây. Hiện tại, Khoai Lang Thang sống và làm việc tại TP.HCM.

Khoai Lang Thang cao bao nhiêu?

Nhiều fan hâm mộ cũng tò mò về chiều cao của Khoai Lang Thang. Trên video, anh chàng có thân hình cân đối và khá cao lớn. Nhiều người nghĩ rằng anh cao khoảng 1m80. Thực tế, chiều cao chính xác của Khoai Lang Thang là 1m79, một chiều cao mong muốn của nhiều người.

Khoai Lang Thang học trường nào?

Anh chàng xuất thân là chàng trai kỹ thuật
Anh chàng xuất thân là chàng trai kỹ thuật

Vậy Khoai Lang Thang là ai? Anh chàng học trường nào? Trước khi trở thành vlogger, Khoai Lang Thang tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM, chuyên ngành Kỹ thuật công trình xây dựng. Anh cũng đạt danh hiệu Á khoa trong khóa học (khóa 14).

Sau khi tốt nghiệp, Khoai đã làm kỹ sư tư vấn thiết kế như mong đợi. Tuy nhiên, anh chàng này sớm nhận ra đam mê của mình là làm vlogger, và quyết định theo đuổi ước mơ của mình. Từ một kỹ sư khô khan trở thành một vlogger hài hước và duyên dáng là một hành trình dài và không dễ dàng với Khoai.

Hành trình trở thành vlogger được nhiều người yêu thích của Khoai Lang Thang

Nếu bạn muốn biết Khoai Lang Thang là ai, hãy tìm hiểu về hành trình trở thành vlogger được nhiều người yêu thích của chàng trai này. Khoai Lang Thang thuộc thế hệ Y – thế hệ Millennials, một thế hệ mà mạng xã hội bùng nổ. Rất nhiều vlogger và blogger nổi tiếng đã xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Chính nhận thức này đã khiến Khoai Lang Thang nhanh chóng gia nhập làng Youtuber Việt Nam.

Anh chàng có đam mê về du lịch
Anh chàng có đam mê về du lịch

Một trong những chủ đề được người xem yêu thích là du lịch và ẩm thực. Đó cũng chính là những chủ đề mà Khoai Lang Thang chia sẻ trên video của mình. Anh chàng này gây ấn tượng bằng ngoại hình điển trai, tính cách hài hước, cách nói chuyện duyên dáng, và kiến thức về du lịch, văn hóa, và ẩm thực mà anh chàng mang lại cho người xem.

Video đầu tiên của Khoai Lang Thang ra mắt vào ngày 22/2/2017. Ban đầu, số lượng lượt xem của anh còn thấp. Tuy nhiên, Khoai Lang Thang không chùn bước mà tiếp tục cải thiện những video sau đó. Anh luôn chú trọng đến nội dung, hình ảnh và sự xuất hiện của mình. Sau 4 năm, Khoai Lang Thang đã có được một lượng người xem ổn định và được rất nhiều người yêu mến.

>>> Có thể bạn quan tâm: Slenderman là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Youtuber Slenderman

Đam mê của Khoai Lang Thang

Anh chàng tích cực quảng bá hình ảnh con người Việt Nam
Anh chàng tích cực quảng bá hình ảnh con người Việt Nam

Video của Khoai Lang Thang không chỉ mang tính giải trí mà còn cung cấp thông tin và kiến thức hữu ích về địa lý, văn hóa, và con người của từng vùng miền đến người xem.

Mỗi địa danh mà anh chàng này đi qua đều được tái hiện trên video với cảnh quay đẹp mắt, và nhiều thông tin về phong tục, tập quán, văn hóa và đặc biệt là ẩm thực. Những video nổi tiếng của Khoai Lang Thang đã giúp chúng ta yêu quý đất nước Việt Nam và tự hào về con người Việt Nam.

Hình ảnh chàng trai miền Tây từ bỏ công việc kỹ sư để trở thành vlogger đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người, khuyến khích họ sống hết mình với đam mê. Phương châm sống của Khoai là “Sống theo đam mê nhưng không để mù quáng”. Anh chỉ ước mơ học giỏi và kiếm được nhiều tiền để giúp đỡ gia đình và phát triển bản thân khi mới 18 tuổi.

Tuy nhiên, khi Khoai Lang Thang 25 tuổi, anh chàng đã mất cảm hứng. Từ đó, anh quyết định từ bỏ công việc kỹ sư để thành lập kênh Youtube của mình. Sau khi tìm lại hướng đi của mình, anh chàng không ngừng học hỏi để cải thiện những video của mình, từ hình ảnh đến nội dung. Những thành công hiện tại hoàn toàn xứng đáng với công sức mà Khoai đã đổ ra.

Chàng trai chỉ trích chỉ dựa vào lượt xem để đo chất lượng

Khoai Lang Thang từ chối hợp tác với Nas Daily
Khoai Lang Thang từ chối hợp tác với Nas Daily

Là một vlogger, chắc chắn mọi người đều muốn video của mình có nhiều lượt xem. Tuy nhiên, Khoai Lang Thang đã trực tiếp chỉ trích việc dựa vào lượt xem để đánh giá chất lượng của một sản phẩm.

Vào năm 2019, Nas Daily đến Việt Nam và muốn thực hiện video quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam. Ekip của Nas Daily muốn hợp tác với các KOL và vlogger nổi tiếng trong lĩnh vực này. Nhiều người đã giới thiệu Khoai Lang Thang.

Tuy nhiên, Khoai Lang Thang từ chối một cách thẳng thừng: “Số lượng người theo dõi không thể đánh giá được tâm huyết hay chất lượng nội dung của người tạo ra nó. Và nếu ai đó dùng con số này để đo lường, đặc biệt là về văn hóa đất nước, thì đó là sự thiếu tôn trọng”.

Trên đây là những thông tin về vlogger Khoai Lang Thang mà Doanh Nhân Online muốn chia sẻ. Nếu bạn chưa biết Khoai Lang Thang là ai, hãy xem qua bài viết này. Hiện tại, anh chàng này đang được rất nhiều người yêu mến.

Đọc thêm tại Dnulib.