09

0
55
Rate this post

1. Minh Thư – địa chỉ đổi ngoại tệ uy tín

Đ/c: 22 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Website: link

Minh Thư là một địa chỉ uy tín khi muốn đổi ngoại tệ tại Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn có thể đổi nhiều loại tiền khác nhau như USD, Euro, Bảng Anh, Yên Nhật, Bath Thái,… Minh Thư đã được nhà nước cấp phép, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. Dù giá tại Minh Thư thường thấp hơn một chút so với những nơi khác, nhưng vẫn được đánh giá là một địa chỉ đổi ngoại tệ với mức giá tốt tại HCM.

2. Tiệm Vàng Hà Tâm – đổi ngoại tệ giá tốt

Đ/c: 2 Nguyễn An Ninh, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tiệm Vàng Hà Tâm nằm bên hông chợ Bến Thành và nổi tiếng là nơi đổi ngoại tệ với giá gần như tốt nhất Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể đổi nhiều loại tiền từ các quốc gia trên thế giới như USD, Bath Thái, Yên Nhật,… Trước khi đổi, bạn nên gọi điện để khảo giá trước nhé!

3. Cửa hàng Vàng Kim Mai – đổi ngoại tệ tốt

Đ/c: 84C Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cửa hàng Vàng Kim Mai là một trong những địa chỉ đổi ngoại tệ ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Ở đây, bạn có thể đổi tiền với tỉ giá tốt và đổi với số lượng lớn. Nhiều người thường đến đây đổi tiền vì mức giá cao hơn so với nhiều nơi khác. Kim Mai cũng nhận đổi nhiều loại ngoại tệ từ USD, Euro, Bath Thái,… Để thuận tiện, bạn nên cập nhật tỉ giá thường xuyên và liên hệ trước để thoả thuận tỉ giá tốt.

4. Trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn – đỉa chỉ đổi tiền đáng tin cậy

Đ/c: 40-42 Phan Bội Châu, Quận 1, HCM
Website: link

Trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn cũng là địa chỉ được nhiều người nhắc đến khi không biết đổi tiền nước ngoài ở đâu tại Hồ Chí Minh. Ngoài đổi tiền đô USD, nơi đây cũng đổi nhiều loại tiền của nhiều quốc gia khác. Ưu điểm của địa chỉ này là tỉ giá cao và ít thay đổi. Đương nhiên, nơi đây đã được cấp phép nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đổi tiền. Lưu ý bạn cần gọi điện để khảo giá trước nếu muốn đổi số tiền lớn hoặc tiền hiếm.

5. Tiệm vàng Kim Châu – đổi ngoại tệ nhanh chóng

Đ/c: 784 Điện Biên Phủ, P.10, Quận 10, HCM

Tiệm vàng Kim Châu có thủ tục đổi ngoại tệ nhanh chóng. Với tỉ giá USD hợp lý, đây là địa chỉ mua USD giá tốt tại HCM. Nếu đổi với số tiền lớn, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi.

6. Cửa hàng Kim Tâm Hải – đổi ngoại tệ cao nhất

Đ/c: 27 Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Cửa hàng Kim Tâm Hải nằm xa trung tâm thành phố nhưng vẫn thu hút nhiều người bởi tỉ giá đổi ngoại tệ cao nhất HCM. Tuy nhiên, chỉ đổi những loại tiền phổ biến và chủ yếu là USD. Trước khi đổi ngoại tệ, bạn nên gọi điện và hỏi trước tỉ giá để có lựa chọn tốt nhất.

7. Đối tác đổi tiền Yên Nhật tại Kim Hùng

Đ/c: 209 Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, HCM

Kim Hùng là địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn đổi tiền Yên Nhật ở HCM. Tỉ giá tại đây được cập nhật thường xuyên với mức giá tốt. Tuy nhiên, do chưa được nhà nước cấp phép, bạn nên cẩn thận và đề phòng.

8. Đổi ngoại tệ tại ngân hàng HCM

Đổi ngoại tệ ở ngân hàng là lựa chọn an toàn và uy tín nhất. Các ngân hàng như Vietcombank, VP Bank, BIDV, Eximbank, Techcombank, Vietinbank, đều giao dịch đổi ngoại tệ của nhiều quốc gia khác nhau. Với các loại tiền hiếm, bạn có thể đến ngân hàng HCM để giao dịch. Tuy nhiên, đổi ngoại tệ ở ngân hàng bạn phải thực hiện nhiều giao dịch và tỉ giá không tốt so với các địa chỉ tư nhân trên.

Đừng lo lắng nhiều về việc đổi đồng tiền nước ngoài ở Sài Gòn hợp lý khi đã xem qua danh sách trên. Dnulib.edu.vn là trang web tin cậy về du lịch và giải trí, nên bạn có thể vào đây để tìm hiểu thêm thông tin.