Khu vui chơi ở Sài Gòn – LƯU NGAY 15 điểm đến cực VUI cực CHẤT

0
55
Rate this post

khu vui chơi ở tại Sài Gòn

Du lịch Sài Gòn không chỉ nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử, mà còn có nhiều khu vui chơi ở Sài Gòn cực thú vị. Các địa điểm này thường tập trung nhiều trò chơi hấp dẫn và hoạt động tham quan mua sắm, rất phù hợp để thư giãn trong những ngày cuối tuần.

1. Thảo Cầm Viên – Khu vui chơi ở Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 2 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 5:00 – 18:30

Giá vé tham khảo: 40.000 – 60.000 VNĐ/người, trẻ em dưới 1m miễn phí

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu vui chơi lâu đời tại Sài Gòn, hãy đến Thảo Cầm Viên. Đây là công viên bảo tồn động vật và thực vật hàng đầu tại nước ta. Hiện nay, Thảo Cầm Viên nuôi dưỡng hơn 1.300 động thực vật thuộc 125 chủng loại. Nơi đây cũng có không gian xanh rộng lớn, được bao phủ bởi hơn 2.500 cây xanh, kèm theo nhiều khu vui chơi cho trẻ em với các trò chơi hấp dẫn.

khu vui chơi ở tại Sài Gòn

2. Công viên đá Nhật Rin Rin Park – Khu vui chơi ở Sài Gòn

Địa chỉ: 87/8P Xuân Thới Thượng, xã Ấp Xuân Thới Đông, quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 – 19:00

Giá vé tham khảo: 20.000 – 50.000 VNĐ/người, trẻ em cao dưới 80cm miễn phí

Công viên đá Rin Rin Park được mệnh danh là “Nhật Bản thu nhỏ ngay tại Sài Gòn”. Đi vào hoạt động từ năm 2014, đến với Rin Rin Park du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc sân vườn độc đáo cùng hồ cá Koi theo phong cách Nhật Bản. Điểm nhấn của Rin Rin Park là những tảng đá với đủ mọi kích cỡ, hình thù được đưa từ Nhật Bản và điêu khắc bởi các nghệ nhân. Nơi đây còn có không gian xanh, trong lành, rất thích hợp để nghỉ ngơi và chụp ảnh check-in.

khu vui chơi ở tại Sài Gòn

3. Kart 1 – Khu vui chơi tại Sài Gòn mang tính kích thích cao

Địa chỉ: Khu Hello Park, 582/12 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00 (Thứ 2 đến thứ 6), 10:00 – 21:00 (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ)

Giá vé đua xe tham khảo: 125.000 – 275.000 VNĐ/người tùy thời gian

Nếu bạn là fan đích thực của tốc độ và muốn trải nghiệm những cảm giác đua xe kịch tính như trong phim hành động, hãy chọn đường đua Kart 1. Hoạt động từ năm 2017, đường đua Kart 1 không bao giờ hết HOT với giới trẻ Sài Gòn. Đây là nơi bạn có thể thỏa sức đua xe cùng những người điêu luyện hoặc mới tập chơi. Địa điểm này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

khu vui chơi ở tại Sài Gòn

4. Công viên Lê Thị Riêng – Khu vui chơi ở Sài Gòn

Địa chỉ: Các tuyến đường thuộc Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 4:00 – 23:00

Giá vé tham khảo: Vào cửa tự do

Công viên Lê Thị Riêng có không gian xanh mát, rất lý tưởng để vui chơi, tập thể dục và tổ chức picnic cuối tuần. Ngoài ra, nơi này còn có khu trò chơi hấp dẫn với nhiều hoạt động như cầu trượt, cầu lượn, nhà bóng… Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt tại các quán hàng gần khu vực này.

khu vui chơi ở tại Sài Gòn

5. Saigon Outcast – Khu tổ hợp vui chơi ở Sài Gòn

Địa chỉ: Số 188/1 đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 15:00 – 24:00

Giá vé tham khảo: 100.000 – 550.000 VNĐ/người

Nhắc đến những khu vui chơi ở Thành phố Hồ Chí Minh được yêu thích nhất hiện nay, không thể không kể đến Saigon Outcast. Khuôn viên này được chia thành 3 khu với 3 container xếp chồng lên nhau. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, ăn uống, mua sắm và trải nghiệm các trò chơi vận động, mạo hiểm.

khu vui chơi ở Sài Gòn

6. Khu vui chơi sinh thái ở Sài Gòn – Thủy Châu

Địa chỉ: Xã Bình Thắng, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00 (Thứ sáu đến Chủ nhật và các ngày lễ)

Giá vé tham khảo: 40.000 – 100.000 VNĐ/người, trẻ em dưới 1.2m và người già trên 65 tuổi miễn phí

Thủy Châu là khu vui chơi ở Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích với không gian xanh mát và thác hồ rộng hàng ngàn mét vuông. Nơi này mang đến nhiều background lý tưởng cho việc chụp ảnh. Du khách cũng có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí để xả stress. Đây cũng là địa điểm lí tưởng cho các chuyến dã ngoại cuối tuần.

Khu vui chơi ở Sài Gòn

7. Bắn Cung Đối Kháng – Khu vui chơi giải trí ở Sài Gòn

Địa chỉ: C19/9L7 đường 9A, Ấp 4B, phường Bình Hưng, quận Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00

Giá vé tham khảo: 100.000 – 130.000 VNĐ/người

Nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm, hãy đến ngay khu vui chơi Bắn Cung Đối Kháng ở quận Bình Chánh. Địa điểm này rất lý tưởng để tổ chức các hoạt động team building và các game ngoài trời. Không gian tại đây được thiết lập với những chướng ngại vật giúp bạn rèn luyện và nâng cao khả năng bắn cung của mình. Đặt lịch trước khoảng 2 ngày trước khi khởi hành để có chuyến đi thuận lợi nhất.

khu vui chơi ở Sài Gòn

8. Zone 87 – Khu vui chơi ở Sài Gòn

Địa chỉ: Số 87 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Zone 87 là một trong những khu tổ hợp vui chơi giải trí và ẩm thực nổi tiếng tại Sài Gòn. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, nơi này thu hút lượng lớn du khách hàng ngày. Với diện tích lên đến hơn 1000m2, Zone 87 có tổng cộng 60 gian hàng. Bên cạnh thời trang, nơi này còn có các gian hàng ẩm thực và sân khấu lớn để tổ chức các sự kiện âm nhạc, nghệ thuật dành cho du khách.

khu vui chơi ở Sài Gòn

9. Bạt Nhún Jump Arena – Khu vui chơi ở Sài Gòn cho trẻ em

Địa chỉ: 60 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00 (Thứ 2 đến thứ 6), 9:00 – 21:00 (Thứ 7 – Chủ nhật)

Giá vé tham khảo: 100.000 – 210.000 VNĐ/người

Bạt Nhún Jump Arena là công viên bạt nhún lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi bạn có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động rèn luyện thể lực như leo thang dây, nhảy bungee, thử thách trên không. Ngoài ra, đây cũng là một trong những khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn với không gian riêng và nhiều trò chơi hấp dẫn như đuổi bắt, bóng ném, nhảy tự do.

khu vui chơi ở Sài Gòn

10. Khu vui chơi mạo hiểm ở Sài Gòn – Công Viên Thỏ Trắng

Địa chỉ: Số 75 đường Cách Mạng Tháng Tám, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 3:00 – 22:00 (Thứ 2 đến Thứ 6), 7:30 – 22:00 (Thứ 7 & Chủ nhật)

Giá vé tham khảo: 300.000 VNĐ/người

Công viên Thỏ Trắng là một trong những khu vui chơi ở Sài Gòn nổi tiếng. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường vui chơi giải trí bậc nhất Sài thành và là điểm đến lý tưởng của mọi du khách. Không chỉ có cảnh sắc hài hòa và khuôn viên xanh mát, công viên Thỏ Trắng còn có tổ hợp nhiều trò chơi mới lạ và hấp dẫn. Đặc biệt, công viên còn có 10 trò chơi cảm giác mạnh phù hợp cho những người yêu thích mạo hiểm.

khu vui chơi ở Sài Gòn

11. Khu vui chơi ở Sài Gòn Snow Town

Địa chỉ: Số 125 đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Giá vé tham khảo: 150.000 – 180.000 VNĐ/người

Khu vui chơi Snow Town được mệnh danh là “trời Tây” giữa Sài Gòn hoa lệ. Nơi đây mang đến nhiều hoạt động vui chơi giải trí cực kỳ thú vị. Đặc biệt, khu trượt tuyết này là điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình vào những ngày lễ hay dịp cuối tuần. Đến đây, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào một châu Âu băng giá với những bông tuyết rơi lãng mạn. Snow Town cũng có nhiều hoạt động giải trí, vui chơi hấp dẫn.

khu vui chơi ở Sài Gòn

12. Chợ Bến Thành – Khu vui chơi ăn uống ở Sài Gòn

Địa chỉ: Đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6:00 – 19:00

Giá vé tham khảo: Vào cửa miễn phí

Chợ Bến Thành không chỉ là khu chợ sầm uất với nhiều hoạt động mua sắm, mà còn là điểm check-in quen thuộc khi du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây, du khách có thể thỏa thích mua sắm, vui chơi và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản thơm ngon. Chợ Bến Thành cũng là nơi tái hiện một Sài Gòn gần gũi và gắn bó với khách du lịch.

khu vui chơi ở Sài Gòn

13. Công viên Vinhomes Central Park – Khu vui chơi nổi tiếng ở Sài Gòn

Địa chỉ: Số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 5:00 – 21:30

Giá vé tham khảo: Vào cửa miễn phí

Công viên Vinhomes Central Park được mệnh danh là “lá phổi khổng lồ” giữa lòng thành phố xinh đẹp. Với diện tích lên đến 14ha và tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, nơi này mang đến nhiều tiện ích vui chơi giải trí và thể thao. Ngoài ra, công viên còn có các background thú vị như khu vườn Nhật Bản, đài phun nước, cầu vượt màu đỏ… để du khách chụp ảnh check-in.

khu vui chơi ở tại Sài Gòn

14. Phố đi bộ Nguyễn Huệ – Khu vui chơi miễn phí ở Sài Gòn

Địa chỉ: Trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: Cả ngày

Giá vé tham khảo: Miễn phí

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm đến quen thuộc khi du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có hàng trăm góc “sống ảo” cho du khách chụp ảnh, cùng với đó là phố sách, quán hàng và sân khấu biểu diễn nghệ thuật miễn phí.

khu vui chơi ở Sài Gòn

15. Rubik Zoo – Khu vui chơi ở Sài Gòn

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 17:00 – 22:000

Giá vé tham khảo: Miễn phí vé vào cổng

Rubik Zoo là một trong những khu vui chơi sôi động nhất vào buổi tối ở Sài Gòn. Các gian hàng ở đây được thiết kế khá độc đáo với các thùng container và decor màu sắc đẹp mắt. Nơi đây không chỉ là điểm check-in tuyệt đẹp mà còn có nhiều hoạt động ẩm thực, mua sắm… Rubik Zoo hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một buổi tối thú vị.

khu vui chơi ở Sài Gòn

Bên cạnh những khu vui chơi nổi tiếng, du khách cũng có thể khám phá các địa điểm du lịch khác, như chùa Bửu Long, Dinh Độc Lập, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, bến Bình Đông và nhiều điểm khác. Hãy tham khảo thông tin trước về giá vé và các dịch vụ để lựa chọn phù hợp nhất. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tham khảo thêm: Dnulib