Top 100 hình nền Genshin Impact 4K mới đẹp nhất cho PC, Mobile

0
49
Rate this post

Nếu bạn là một tín đồ của anime và đam mê đặt hình nền Genshin Impact 4K cho PC và điện thoại, thì bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi sẽ tổng hợp những hình nền 4K mới nhất và đẹp nhất của tựa game này, đảm bảo sẽ khiến bạn say mê và không bao giờ chán ngắt.

Genshin Impact – Tựa game đỉnh cao về đồ hoạ anime Nhật Bản

Genshin Impact là một tựa game nhập vai đã gây sốt toàn cầu trong thời gian qua. Không chỉ hấp dẫn người chơi bằng cách chơi cuốn hút và đa dạng, mà còn gây ấn tượng với đồ hoạ đỉnh cao và nét vẽ đậm chất anime Nhật Bản. Với độ nhan sắc tuyệt mỹ của nhân vật, Genshin Impact nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các game thủ trẻ.

Game Genshin Impact do công ty Game Trung Quốc miHoYo phát triển

Genshin Impact do công ty Game Trung Quốc miHoYo phát triển. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật được gọi là “lữ khách” (Traveller) và khám phá các thế giới khác nhau. Trò chơi diễn ra tại một vùng đất giả tưởng có tên Teyvat, nơi 7 nguyên tố tụ họp. Nhiệm vụ của bạn là giải cứu đồng đội bị một người phụ nữ giam giữ.

Hình nền Genshin Impact 4K cho điện thoại – Lựa chọn dễ dàng

Việc tìm kiếm hình nền Genshin Impact 4K cho điện thoại di động thường gặp khó khăn, vì hình ảnh game thường có kích thước lớn hơn dành cho máy tính. Tuy nhiên, đừng lo lắng, chúng tôi đã tổng hợp những hình ảnh dưới đây để giúp bạn dễ dàng tải về và cài đặt.

Hình nền Genshin Impact 4K cho điện thoại

Bên trên chỉ là một vài ví dụ về những hình nền Genshin Impact 4K đẹp mà chúng tôi chia sẻ. Để có nhiều lựa chọn hơn, bạn có thể truy cập vào kho 100 hình nền Genshin Impact 4K chất lượng tại dnulib.edu.vn.

Hình nền Genshin Impact 4K cho PC – Sắc nét và đẹp mê ly

Thông thường, những hình ảnh nền Genshin Impact cho PC mà bạn tìm thấy trên mạng thường không có chất lượng 4K như mong muốn. Đa số chỉ có chất lượng HD hoặc thấp hơn.

Hình nền Genshin Impact 4K cho PC

Đừng lo lắng, chúng tôi đã sắp xếp những hình nền Genshin Impact 4K siêu sắc nét và đẹp mê ly dưới đây:

  1. Hình nền Genshin Impact cho máy tính siêu nét
  2. Hình nền Genshin Impact cho máy tính đẹp mê ly
  3. Hình nền Genshin Impact cho máy tính đáng yêu
  4. Hình nền Genshin Impact cho máy tính đẹp
  5. Hình nền Genshin Impact cho máy tính đồ hoạ đỉnh

Với thuộc tính như vậy, bạn chắc chắn sẽ mê mẩn và không thể rời mắt khỏi những hình nền này.

Cách cài đặt hình nền Genshin Impact 4K đơn giản

Có nhiều người gặp khó khăn trong việc cài đặt hình nền Genshin Impact, như bị lỗi định dạng, không tương thích với thiết bị, và nhiều vấn đề khác. Đừng lo lắng, với kho ảnh mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ không gặp những khó khăn đó và có thể cài đặt một cách dễ dàng.

Trên điện thoại

Việc cài đặt hình nền Genshin Impact cho điện thoại thường dễ hơn so với PC, nhưng tải ảnh trên iPhone lại khá khó khăn so với Android. Đừng lo, chúng tôi đã chuẩn bị hướng dẫn chi tiết để bạn có thể cài đặt hình nền một cách nhanh chóng và thành công.

  1. Truy cập vào link tải ảnh và tải về ảnh.
  2. Bạn chọn “Lưu vào Ảnh” để ảnh được lưu vào thư viện ảnh của iPhone.
  3. Chọn ảnh đã tải về và cài đặt làm hình nền theo hướng dẫn trên màn hình.

Trên PC

Cài đặt hình nền Genshin Impact cho PC rất đơn giản. Bạn chỉ cần tải về ảnh và làm theo các bước sau:

  1. Truy cập vào thư mục ảnh đã tải về và chọn hình ảnh mà bạn muốn đặt làm hình nền.
  2. Nhấp chuột phải vào hình ảnh và chọn “Set as Background” hoặc “Set as Lock screen” hoặc cả hai nếu bạn muốn.

Vậy là bạn đã hoàn thành việc cài đặt hình nền cho PC một cách dễ dàng.

Kết luận

Trên đây là những hình nền Genshin Impact đẹp và mới nhất dành cho bạn. Với kho ảnh của chúng tôi, bạn có thể tha hồ chọn lựa và tải về những hình ảnh mình thích để làm hình nền. Để lưu lại cho những lần tải sau, hãy thêm vào dấu sao cho file Drive hoặc lưu lại bài viết này của Dnulib vào dấu trang.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể cài đặt hình nền Genshin Impact cho điện thoại và PC một cách dễ dàng và thành công.