BFF là gì? Ý nghĩa của BFF trên Facebook mà bạn nên biết

0
37
Rate this post

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ BFF trên mạng xã hội. Nhưng BFF là gì, không phải ai cũng biết. Trên Facebook, người trẻ thường sử dụng BFF, làm nhiều người thấy khó hiểu. Dưới đây là những thông tin liên quan đến BFF mà bạn nên biết.

BFF là gì?

Bff là từ viết tắt và viết đầy đủ của nó là Best Friends Forever, nghĩa là “Bạn Thân Mãi Mãi”. Đây là thuật ngữ để chỉ mối quan hệ thân thiết, tri kỷ giữa nam và nữ, hoặc giữa nam và nam, nữ và nữ. Bạn thân luôn sẵn sàng hỗ trợ và hiểu bạn trong cuộc sống. Khi buồn, bạn thân sẽ cùng nhau tìm cách xoa dịu nỗi buồn.

bff-la-gi

Từ BFF này có thể sử dụng trong nhiều trường hợp như gửi mail, đăng trạng thái trên Facebook, lời bài hát, và đời sống hàng ngày.

BFF trên Facebook là gì?

Trên Facebook, BFF cũng được hiểu là Best Facebook On Friend, nghĩa là “Bạn Thân Trên Facebook”. Giới trẻ hiện nay thường dùng thuật ngữ BFF để đăng trạng thái cho những bức ảnh chụp chung với bạn bè hoặc để nói về những người bạn thân thiết của mình.

Ngoài việc dùng từ BFF để ám chỉ bạn bè, còn có nhiều người dùng các từ viết tắt khác như bffs, Bf. Bạn cũng có thể tìm hiểu về ý nghĩa của chúng.

bff-la-gi

Bf là từ viết tắt của hai từ Boy Friend và Best Friend. Còn Boyfriend thì chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người, còn Best friend là gì? Đó là từ để chỉ người bạn thân thiết nhất hoặc tốt nhất của chúng ta.

Ngoài ra, nhiều bạn còn thắc mắc liệu Bff còn viết tắt của từ khác không, và nó có ý nghĩa khác hay không?

Và câu trả lời là có. Bff cũng là viết tắt của từ Best Facebook On Friend, nghĩa là “Bạn Thân Trên Facebook”, để chỉ những người bạn thân thiết trên mạng xã hội này.

Tại sao nhiều người sử dụng BFF trên Facebook?

BFF chủ yếu được sử dụng bởi lứa tuổi trẻ, đặc biệt là tuổi teen trong giao tiếp và trò chuyện trên internet. BFF có thể viết hoa hoặc viết thường. Một điều cần lưu ý là BFF chưa được chính thức quy định sử dụng trong văn bản chính thức, nên bạn có thể viết theo cách mình muốn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng trong giao tiếp chính thức, hãy chọn một trong hai cách viết và sử dụng nó một cách nhất quán. Nhiều người sử dụng BFF với hi vọng tạo dựng mối quan hệ thân mật với người khác.

bff-la-gi

Trên đây là những thông tin liên quan đến BFF là gì. BFF có nhiều ý nghĩa khác nhau trên Facebook, nhưng vẫn còn nhiều người chưa khám phá hết những ý nghĩa mà nó mang lại. Qua việc tìm hiểu về BFF, mong rằng bạn sẽ biết cách sử dụng nó một cách thích hợp.

Được chỉnh sửa bởi dnulib.edu.vn.