Làm gì khi du lịch ở Casablanca – Morocco?

0
49
Rate this post

lam-gi-khi-o-casablanca

Tổng quan về Casablanca

Casablanca là điểm đến quen thuộc đầu tiên của du khách quốc tế khi đến Morocco. Thường thì họ dừng chân ở đây ít nhất 1-2 ngày trước khi khám phá Fes, Rabat hay Marrakech. Một điểm đến không thể bỏ qua ở Casablanca là nhà thờ Hồi giáo Hassan II, một kiệt tác kiến trúc đẹp nhất từng được xây dựng.

Casablanca có những gì?

Nhà thờ Hồi giáo Hassan II

lam-gi-khi-o-casablanca

Sẽ là một thiếu sót nếu không ghé thăm nhà thờ Hồi giáo Hassan II khi đến Casablanca. Nhà thờ này được xây dựng tuyệt đẹp với sự đóng góp của hơn 6000 nghệ nhân truyền thống trong suốt 5 năm. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các bức tranh khảm tỉ mỉ, sàn và các cột đá cẩm thạch, các bức thạch cao điêu khắc và trần gỗ chạm trổ. Đây là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới với sức chứa hơn 100.000 tín đồ.

Mua sắm – khu phố cổ Medina

lam-gi-khi-o-casablanca

Khu phố cổ Medina là một điểm đến tuyệt vời để khám phá các cửa hàng nhỏ. Đây là một nơi mang nhiều sự tương phản so với những đường phố rộng và kiến trúc hiện đại ở phần lớn Casablanca. Bạn có thể mua được các sản phẩm thủ công chất lượng tốt với giá rẻ ở đây. Khám phá thêm Marche Central, nơi diễn ra hội chợ ẩm thực hàng ngày thu hút đông đảo du khách trên đại lộ Muhammad V – khu mua sắm sầm uất nhất Casablanca.

Đến thăm Nhà tắm hơi Hammam

Hãy thử trải nghiệm tắm hơi trong một Hammam truyền thống khi đến Casablanca. Les Bains Ziani là một lựa chọn lý tưởng cho trải nghiệm này.

Quảng trường Mohammed V

lam-gi-khi-o-casablanca

Quảng trường chính của Casablanca là nơi tọa lạc của đài phun nước lớn và các tòa kiến trúc thuộc địa Pháp độc đáo. Hãy ghé vào một quán café ven đường, ngắm đường phố và con người Casablanca, và thưởng thức cảm giác hòa mình vào không gian thân quen.

Đến Casablanca thì ở đâu?

Khách sạn Hotel Le Doge là một lựa chọn hạng sang với dịch vụ spa tuyệt vời. Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn, Dar Itrit là một khách sạn khá phù hợp.

Nếu chỉ dừng lại 1 đêm ở Casablanca, Hotel Maamoura là khách sạn đáng xem xét. Đây là một khách sạn 3* rất thân thiện, chủ là người địa phương, giá phòng đôi khoảng 60USD. Khách sạn có dịch vụ đón/tiễn sân bay bằng taxi, và gần trạm tàu điện trung tâm. Hotel les Saisons cũng cung cấp dịch vụ tương tự với mức giá dễ chịu.

Ăn uống ở đâu?

Casablanca có nhiều nhà hàng tuyệt vời đáng thử. Bạn có thể thưởng thức các món ăn Tây Ban Nha, sushi, ẩm thực Pháp và Trung Quốc. Petit Poucet ở khu phố cổ là một trong những nhà hàng đáng nhắc đến, với không gian và bầu không khí rất ấm cúng. Nếu bạn muốn thưởng thức nhà hàng cao cấp, hãy đến Villa Zevaco. Quán café Rick’s Café được lấy cảm hứng từ quán café cùng tên trong bộ phim nổi tiếng Casablanca. Ngoài đồ ăn ngon, quán còn mang đến không gian đặc biệt, tuy nhiên giá cả khá cao.

Maroc – điểm đến hấp dẫn và bí ẩn – đang ngày càng thu hút du khách Việt. Với thiên nhiên phong phú và văn hóa độc đáo, Maroc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

>>>Xem thêm Thủ tục xin visa Maroc – dnulib.edu.vn