Phương Oanh sinh năm bao nhiêu? Quê ở đâu?

0
63
Rate this post

Diễn viên Phương Oanh, người được biết đến qua vai diễn “Quỳnh Búp Bê”, đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Ở tuổi 35, cô không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn viên mà còn sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, cùng với khối tài sản mà nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, mối quan hệ của cô với Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) cũng gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Phương Oanh – Nữ diễn viên nổi tiếng

Phương Oanh là một nữ diễn viên nổi tiếng nhờ vai diễn “Quỳnh Búp Bê” trong bộ phim cùng tên. Ngoài ra, cô cũng tham gia nhiều bộ phim khác như “Lời thì thầm từ quá khứ”, “Lặng yên dưới vực sâu”, “Hương vị tình thân”…

diễn viên phương oanh

Phương Oanh – Tuổi thơ và quê hương

Phương Oanh sinh năm 1989, năm nay cô nàng đã ở tuổi 35. Cô sinh ra và lớn lên ở Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Trước Phương Oanh là chị gái tên là Đỗ Phương Dung, sau cô là em trai tên là Đỗ Bình Minh.

Phương Oanh sinh năm bao nhiêu

Phương Oanh – Đường đến với nghề diễn

Từ năm 2008 đến 2011, Phương Oanh là một người mẫu tự do. Tuy không phải là diễn viên, nhưng cô đã chứng tỏ bản thân phù hợp với nghề diễn thông qua các vai diễn ấn tượng. Với nhan sắc xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất, Phương Oanh đã được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng qua các bộ phim được phát sóng trên các khung giờ vàng của VFC.

Phương Oanh bắt đầu sự nghiệp diễn viên với bộ phim “Hoa bay” vào năm 2012. Sau đó, cô nổi tiếng qua vai Trang trong bộ phim “Lời thì thầm từ quá khứ” năm 2014. Gần đây, cô trở thành hiện tượng của điện ảnh Việt qua vai Quỳnh trong bộ phim “Quỳnh Búp Bê” và vai Phương Nam trong bộ phim “Hương vị tình thân”.

Phương Oanh – Ngoài nghề diễn, cô còn là một doanh nhân

Nhờ đầu óc nhạy bén, Phương Oanh đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Cô đã tự mở một thương hiệu thời trang và tự sản xuất sản phẩm riêng. Ngoài ra, cô còn nhận các chương trình quảng cáo và đại diện thương hiệu cho một số nhãn hàng. Với sự kết hợp giữa tài năng diễn xuất và kinh doanh, Phương Oanh không chỉ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước mà còn có nhan sắc quyến rũ và xinh đẹp ở tuổi 35.

Phương Oanh sinh năm bao nhiêu

Phương Oanh – Mối tình gây tranh cãi với Shark Bình

Năm 2022, Phương Oanh lại trở nên nổi tiếng và gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng khi công khai mối tình với Shark Bình – một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ, sinh năm 1981. Việc Shark Bình chưa ly hôn vợ cũ và chỉ mới ly thân đã làm dậy sóng dư luận. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến ủng hộ cho rằng Shark Bình và vợ cũ đã ly thân đã lâu và đang tiến tới ly hôn.

Phương Oanh và Shark Bình

Hạnh phúc bên nhau

Tháng 6/2023, Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức đi đăng ký kết hôn. Hình ảnh này đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Theo thông tin từ nguồn tin đáng tin cậy, cả hai đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn vào ngày 15/6/2023. Trước đó, ngày 9/5, Shark Bình đã thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, doanh nhân Đào Lan Hương.

Phương Oanh sinh năm 1989, nữ diễn viên và Shark Bình đã đăng ký kết hôn

Kết luận

Phương Oanh sinh năm 1989 và đang ở tuổi 35. Dù đã có tuổi nhưng nhiều người cho rằng cô trông vẫn rất trẻ trung. Quê hương của cô là Hà Nam, nhưng hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ở đây, cô sở hữu một căn chung cư rộng rãi và sang trọng, cùng với nhiều siêu xe đắt đỏ.

Mới đây, hình ảnh công khai của Phương Oanh và Shark Bình đi đăng ký kết hôn đã khiến nhiều người ấm lòng. Sự hạnh phúc của họ đã được chứng kiến bởi người thân và bạn bè.

Vậy là ta đã có thông tin về Diễn viên Phương Oanh sinh năm bao nhiêu và quê ở đâu. Đừng quên ghé thăm dnulib.edu.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác nhé!

Ảnh:

Nguồn: dnulib.edu.vn