Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán có tốt không? Giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

0
51
Rate this post

Việc chữa trị bệnh đau dạ dày bằng các bài thuốc Đông y ngày càng được nhiều người lựa chọn và tìm đến. Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán là một loại thuốc chữa trị bệnh đau dạ dày theo Đông y được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy công dụng của bài thuốc này là gì? Giá bán của nó là bao nhiêu? Nơi mua thuốc như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán là gì?

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán là một loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày. Được bào chế từ các loại thảo dược tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, thuốc này được xây dựng phù hợp với cơ địa của người Việt Nam từ những vị thuốc Nam thảo dược.

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán được trình làng vào năm 2011. Với sự kết hợp của 3 chế phẩm khác nhau là Cao Bình Vị, Sơ Can Bình Vị trào ngược và Sơ Can Bình Vị viêm loét dạ dày hp.

  • Cao Bình Vị: Bồi bổ cơ thể, kháng viêm, giảm đau, sát trùng, giải độc, thanh nhiệt.
  • Sơ Can Bình Vị Trào Ngược: Phục hồi niêm mạc dạ dày, giảm đau dạ dày, kháng viêm, giảm ợ chua, ợ hơi. Thích hợp cho bệnh nhân viêm dạ dày có dấu hiệu trào ngược dạ dày thực quản.
  • Sơ Can Bình Vị Viêm Loét HP: Ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP, giảm loét niêm mạc dạ dày, phục hồi vết viêm loét, giảm đau dạ dày, kháng viêm, sát trùng, hoạt huyết, cầm máu, giải độc, thanh nhiệt.

Sơ Can Bình Vị Tán

Thành phần

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán kết hợp 3 loại chế phẩm trên, gồm:

  • Đương quy: Thông kinh, điều huyết, hoạt trường, bổ huyết.
  • Sài hồ: Giảm đau dạ dày, giải độc, tán nhiệt hiệu quả.
  • Tam thất: Kháng viêm, bổ khí huyết, giảm đau, cầm máu.
  • Chè dây: Ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP, tiêu diệt vi khuẩn.
  • Mai mực (Ô tặc cốt): Trung hòa dịch vị ở dạ dày.
  • Bạch thược: Chữa viêm loét, giảm đau, hòa can chỉ thống, dưỡng huyết.
  • Bổ chính sâm: Bổ khí kiện tỳ.

Thông tin từ nhà sản xuất cho biết rằng, thuốc kết hợp các thành phần trên nhằm giảm viêm đau dạ dày một cách nhanh chóng. Đáng chú ý là thành phần chè dây đã được nghiên cứu và áp dụng trong y học hiện đại nhờ khả năng ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP.

Dạng bào chế

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán được bào chế dưới dạng cao mềm và viên hoàn, dễ dùng như các loại thuốc Tây y hiện nay. Với lớp mật bọc bên ngoài, thuốc có mùi thơm và dễ uống, thích hợp cho cả trẻ em.

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán có tốt không?

Sự kết hợp độc đáo của các chế phẩm trong thuốc Sơ Can Bình Vị Tán giúp tác động lên căn nguyên gốc gây bệnh. Bệnh đau dạ dày xuất phát từ tỳ vị hư yếu, vì vậy việc khôi phục tỳ vị sẽ mang lại hiệu quả lâu dài.

Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của từng người. Trước khi sử dụng thuốc Sơ Can Bình Vị Tán, nên tham khảo ý kiến của những người đã từng dùng để đánh giá hiệu quả thực sự.

Mỗi trường hợp bệnh nhân khác nhau cần một liệu trình và kết hợp thuốc khác nhau. Thuốc hoạt động bằng cách làm lành tổn thương, bảo vệ dạ dày và tấn công vi khuẩn HP.

Theo nhà sản xuất, thuốc Sơ Can Bình Vị Tán đã được thử nghiệm trên 400 trường hợp khác nhau và mang lại nhiều kết quả khích lệ:

  • 7 người/1,7% không thuyên giảm bệnh do yếu tố chủ quan.
  • 42 người/10,5% điều trị thành công sau 70 ngày.
  • 351 bệnh nhân/87,8% đạt hiệu quả trong vòng 70 ngày.

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán có tốt không

Lộ trình điều trị thuốc Sơ Can Bình Vị Tán

Lộ trình điều trị được nhà sản xuất đưa ra để người bệnh tham khảo:

  1. Giai đoạn 1 (7-15 ngày): Thuốc giảm cường độ cơn đau, làm giảm triệu chứng đau nhức.
  2. Giai đoạn 2 (15-30 ngày): Vết viêm loét dạ dày được khôi phục, triệu chứng như đau thượng vị, buồn nôn, ợ chua, ợ hơi giảm 80%.
  3. Giai đoạn 3 (2-3 tháng): Vi khuẩn HP bị ức chế, niêm mạc dạ dày được bảo vệ và lành lại. Hiệu quả điều trị đạt mức tốt nhất và lâu dài.

Tuy nhiên, kết quả và thời gian phục hồi phụ thuộc vào sự kiên trì, thể trạng và cơ địa của từng bệnh nhân.

Theo thống kê năm 2018 của Trung tâm Nghiên cứu Thuốc Dân tộc, có hơn 3000 bệnh nhân mắc các bệnh dạ dày. Trong số đó, 95% bệnh nhân sử dụng thuốc Sơ Can Bình Vị Tán có phản ứng tích cực. Không có trường hợp nào bị tác dụng phụ hay trả lại thuốc, tỷ lệ tái phát bệnh cũng thấp.

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán giá bao nhiêu tiền?

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán có giá 1.290.000 đồng, bao gồm 3 loại chế phẩm đã đề cập ở trên:

  • Cao Bình Vị: 390.000 đồng/lọ.
  • Sơ Can Bình Vị trào ngược: 450.000 đồng/lọ.
  • Sơ Can Bình Vị viêm loét hp: 450.000 đồng/lọ.

Tuy nhiên, giá cụ thể cũng phụ thuộc vào từng trường hợp và liệu trình điều trị.

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán mua ở đâu?

Hiện nay, thuốc Sơ Can Bình Vị Tán chỉ được bào chế và phân phối độc quyền bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc. Để đảm bảo chất lượng và tránh mua hàng giả, bạn có thể đến trực tiếp cơ sở của trung tâm để mua thuốc.

Các cơ sở nằm ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Bạn cần tìm địa chỉ chi tiết của từng cơ sở trên website của trung tâm.

Được chỉnh sửa bởi dnulib.edu.vn