Tại đây bán nick ACC PUBG MOBILE uy tín – chất lượng- giá rẻ

0
55
Rate this post

Nhiều bạn trẻ quan tâm đến câu hỏi: “Ở đâu mua bán tài khoản PUBG Mobile uy tín – giá rẻ?” Đây là điều mà nhiều người thắc mắc, vì hiện nay nhu cầu mua tài khoản PUBG Mobile đang tăng cao. Do đó, đã có nhiều shop bán tài khoản PUBG Mobile xuất hiện trên thị trường với những trang web không biết chất lượng thực hay giả. Đến cả những Youtuber nổi tiếng cũng mở các shop game để giúp bạn tìm mua tài khoản PUBG Mobile như ý muốn. Những Youtuber này đảm bảo về uy tín khi bạn mua tài khoản game PUBG Mobile.

Dưới đây, MuaAcc.Vn sẽ chia sẻ với bạn những shop PUBG Mobile có danh tiếng và uy tín nhất trên thị trường. Cùng xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Dấu hiệu nhận biết shop PUBG uy tín mua bán tài khoản

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tài khoản PUBG có sẵn các trang bị, skin súng,… hoặc có nhu cầu bán tài khoản PUBG mà bạn đã cày để kiếm tiền nhưng chưa biết bán ở đâu, hãy xem qua danh sách những dấu hiệu của shop bán tài khoản PUBG uy tín dưới đây:

  • Kiểm tra kỹ tài khoản mà shop đã chụp màn hình gửi cho bạn có đáp ứng được những nhu cầu mà bạn đã đưa ra hay không?
  • Kiểm tra số lượng trang phục, skin súng, skin của những phụ kiện có đầy đủ như lúc đầu giao dịch hay không. Nếu không đầy đủ, hãy liên hệ với chủ shop để yêu cầu đổi tài khoản khác.
  • Khi bạn đã mua tài khoản PUBG Mobile và dùng Facebook để đăng nhập, hãy đổi thông tin như số điện thoại, Gmail cũ thành Gmail và số điện thoại của mình trước khi đưa cho shop.
  • Nếu bạn mua tài khoản PUBG Mobile đang sử dụng Gmail để đăng nhập, hãy đổi mật khẩu và xóa số điện thoại cũ, sau đó thêm số điện thoại của mình vào.

Cách mua tài khoản PUBG chính hãng và uy tín

Có rất nhiều cách để mua tài khoản PUBG Mobile. Nhưng chỉ có ba cách phổ biến để mua tài khoản game:

  • Mua thông qua trang web của các shop bán game.
  • Mua trực tiếp qua Steam bằng steam wallet code.
  • Mua trực tiếp trên Steam bằng thẻ visa.

Tổng hợp các shop PUBG Mobile uy tín và giá rẻ nhất trên website

1. Shop MuaAcc – Mua Bán Tài Khoản Acc PUBG Mobile

  • Tài khoản được đảm bảo trắng thông tin: Tất cả tài khoản được bán ra tại MuaAcc.Vn đều được đảm bảo thông tin trắng. Bạn có thể thay đổi thông tin trong tài khoản như Email, Số điện thoại, Mật khẩu, Mã bảo mật. Nếu bạn không rõ, nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi thông tin.
  • Kho tài khoản đa dạng: Chúng tôi có kho tài khoản đa dạng, với hơn 1000 tài khoản PUBG Mobile có sẵn. Đa dạng về trang phục, kho đồ, pet, skin, rank của tài khoản. Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ khách hàng.
  • Giao dịch tự động, 24/7: Hệ thống MuaAcc.Vn là hệ thống tự động, từ những bước nhỏ nhất như nạp tiền vào tài khoản, mua tài khoản PUBG Mobile đều tự động. Đảm bảo nhanh chóng và chính xác từ tất cả các khách hàng.
  • Nhân viên hỗ trợ 24/24: MuaAcc.Vn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7. Đội ngũ của chúng tôi là những người chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, cam kết phục vụ khách hàng tận tâm. Đảm bảo mọi vấn đề dù là nhỏ nhất đều được hỗ trợ.
  • Giá rẻ so với nhiều shop acc khác: Ngoài uy tín và kho tài khoản đa dạng, MuaAcc.Vn cam kết luôn đảm bảo giá rẻ hơn so với các shop acc PUBG Mobile khác.

2. Shop shopgamethu.vn – Mua Bán Tài Khoản Acc PUBG Mobile

  • Thủ tục nhanh gọn, mức giá hợp lý: Đây là ưu điểm của shop shopgamethu.vn. Bạn sẽ thuê được tài khoản PUBG Mobile trong thời gian nhanh nhất chỉ với vài thao tác đơn giản.

3. Shop Nam Blue – Mua Bán Tài Khoản Acc PUBG Mobile

  • Chuyên bán tài khoản Game PUBG Mobile và có phần thử vận may siêu hấp dẫn với nhiều phần thưởng có giá trị.
  • Giao dịch tự động 24/24 với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình thân thiện.

4. Shop tuanhc.vn – Mua Bán Tài Khoản Acc PUBG Mobile

  • Chuyên bán tài khoản game PUBG Mobile và có phần thử vận may. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được tài khoản VIP.
  • Giao dịch hoàn toàn tự động 24/24, với đội chăm sóc khách hàng nhiệt tình và thân thiện.

Kết luận

Với những dấu hiệu, lưu ý trên, chúng tôi đã tổng hợp lại thông tin về shop mua bán tài khoản. Khi bạn có ý định mua tài khoản PUBG Mobile, hãy suy nghĩ kỹ càng và tin tưởng vào những shop bán uy tín như chúng tôi. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy truy cập vào trang web dnulib.edu.vn.