J4F là gì? Tất cả ý nghĩa mà bạn nên biết về J4F

0
42
Rate this post

Khi lướt qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok, hoặc tham gia vào các cộng đồng fan và nhóm kín, chúng ta thường thấy cụm từ J4F. Vậy J4F là gì? Bạn đã hiểu rõ về cụm từ này chưa? Hãy cùng GhienCongNghe khám phá và làm giàu từ vựng Gen Z nhé.

J4F là gì?

J4F là viết tắt của nhiều cụm từ khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay, phổ biến nhất là “Just For Fun” – chỉ để cho vui khi muốn diễn đạt những câu đùa hay những bức ảnh chế. Số 4 trong J4F được dùng như một cách chơi chữ, tạo sự nổi bật và thú vị.

Ngoài ra, J4F còn có nhiều ý nghĩa khác như:

  • Just For Friend/Friends: chỉ dành cho bạn bè. Cụm từ này thường được sử dụng khi đăng tải những gì liên quan đến những người bạn thân thiết.

  • Just For Fan: thường được sử dụng bởi những người nổi tiếng khi họ đăng tải những nội dung dành cho fan hâm mộ của mình.

J4F là gì?

Một số ví dụ về J4F được dùng trong câu

Hầu hết mọi người đều có thể sử dụng cụm từ hoặc hashtag J4F trong các nội dung đăng tải trên mạng xã hội, miễn là phù hợp. Dưới đây là một số ví dụ:

  • Một người dùng mạng xã hội đăng tải một video/hình ảnh hài hước thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

  • Một nghệ sĩ tiết lộ một số thông tin bí mật chỉ fan của mình mới hiểu.

J4F là gì?

Tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng cụm từ này và sử dụng nó để lan truyền những nội dung không lành mạnh và gây tranh cãi nhé!

J4F BTS là gì? J4F trong cộng đồng Kpop

Ngoài các ý nghĩa trên, J4F BTS và J4F trong cộng đồng Kpop cũng là những cụm từ thú vị và phổ biến. Đặc biệt, nhóm nhạc BTS với lực lượng fan đông đảo, các fan thường tạo ra nhiều ảnh chế, video hài hước và nội dung trong cộng đồng chỉ những fan mới hiểu thực sự.

Ngược lại, các thần tượng cũng đăng tải những video, nội dung dành riêng cho fan như một món quà cảm ơn.

J4F là gì?

Dưới đây là một ví dụ về meme của thành viên Rap Monster – một thành viên của BTS. Trong bức ảnh, anh ta có biểu cảm bất ngờ và sửng sốt. Fan quyết định thêm cụm từ “Đứng hình” vào bức ảnh để thêm hài hước.

Việc gửi những ảnh chế như thế này cho nhau sẽ làm tăng tính hài hước và sự hấp dẫn của cuộc trò chuyện. Thật “J4F” phải không?

J4F là gì?

Với bài viết này, GhienCongNghe tin rằng bạn đã có thể bổ sung thêm một cụm từ xịn vào từ điển của Gen Z. Hãy thực hành ngay cùng bạn bè và những người xung quanh để cuộc sống thêm tiếng cười.

Xem thêm:

Nếu bài viết này hữu ích, hãy để lại Like & Share để ủng hộ GhienCongNghe và đón nhận nhiều bài viết khác thú vị từ chúng tôi.

Edited by: dnulib.edu.vn