10 Địa Chỉ Chụp X – Quang Tốt Nhất TPHCM Hiện Nay

0
42
Rate this post

Thông tin về các địa chỉ chụp x - quang tốt nhất tphcm hiện nay

Chụp x – quang là một phương pháp chẩn đoán hình ảnh bằng tia X hay còn gọi là tia roentgen để xây dựng, tái tạo lại hình ảnh về những cấu trúc bên trong cơ thể. Các hình ảnh được tái tạo có giá trị trong việc chẩn đoán. Dựa vào đó các bác sĩ có thể phát hiện sớm bệnh lý và đưa ra biện pháp điều trị kịp thời.

Thông thường, chụp X – quang được sử dụng để chẩn đoán các bệnh về xương khớp, sọ não, cột sống, phổi, hệ tiết niệu, mạch, dạ dày… Để có được kết quả chính xác nhất trong quá trình thăm khám, người bệnh cần tìm đến những địa chỉ chụp X – quang đáng tin cậy. Nếu chưa biết chụp X – quang ở đâu tại Sài Gòn, bạn có thể tham khảo những địa chỉ dưới đây:

1. Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin về các địa chỉ chụp x - quang tốt nhất tphcm hiện nay

Đây là một bệnh viện công lập, đa khoa và hoạt động theo mô hình Trường – Viện. Việc hoạt động theo mô hình này sẽ giúp nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác khám, chữa bệnh và đào tạo, nghiên cứu khoa học. Kể từ khi được thành lập, bệnh viện đã đề ra mục tiêu phát triển là phát huy thế mạnh của một trung tâm chẩn đoán và chữa trị chuyên khoa sâu, đem lại chất lượng cao. Đồng thời, nỗ lực để trở thành một nơi nghiên cứu khoa học hàng đầu của nền y học nước nhà và đào tạo nâng cao, chuyển giao kỹ thuật cho tất cả các cơ sở y tế trong cả nước và khu vực.

Bệnh viện được trang bị các loại máy chụp x – quang tốt nhất cùng các kỹ thuật viên có chuyên môn vững vàng. Một điểm đặc biệt khi lựa chọn bệnh viện Đại học Y dược để chụp x quang là nếu như bệnh nhân bị tổn thương nặng, quá nguy hiểm khi di chuyển đến phòng chụp X – quang thì máy chụp x – quang sẽ được di chuyển đến tận giường bệnh của bệnh nhân. Điều này sẽ tạo sự thuận tiện, tránh những tổn thương không đáng có cho những bệnh nhân bị tổn thương nặng. Nếu đang tìm một địa chỉ chụp x – quang tốt nhất tại TPHCM, người bệnh không thể bỏ qua bệnh viện này.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Số 215 Hồng Bàng – phường 11 – quận 5 – thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: (84.28) 3855 4269
Email: bvdhyd@umc.edu.vn
Website: www.bvdaihoc.com.vn

Cơ sở 2: Số 201 Nguyễn Chí Thanh – quận 5 – thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: (84.28) 3955 5548
Email: bvdaihoccoso2@umc.edu.vn
Website: www.bvdaihoccoso2.com.vn

Cơ sở 3: Số 221B Hoàng Văn Thụ – phường 8 – quận Phú Nhuận – thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: (84.28) 3845 1889
Email: bvdaihoccoso3@umc.edu.vn
Website: www.bvdaihoccoso3.com.vn

Cơ sở 4 – Phòng khám Bệnh viên Đại học Y dược:
Địa chỉ: Số 20-22 Dương Quang Trung – phường 12 – quận 10 – thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại đặt hẹn: 1800 6023
Email: chamsockhachhang.pk1@umc.edu.vn
Website: www.umcclinic.com.vn

dnulib.edu.vn