SƠ MI NAM DÁNG SLIMFIT LÀ GÌ? BÍ QUYẾT CHỌN ÁO SƠ MI NAM SLIMFIT CHO CHÀNG

0
39
Rate this post

Áo sơ mi nam slimfit là dáng áo sơ mi nam phổ biến nhất trong ngành thời trang hiện nay

Áo sơ mi nam dáng Slimfit đang được các chàng trai ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, giúp tôn dáng hoàn hảo. Vậy áo sơ mi nam dáng slimfit là gì? Làm thế nào để chọn cho mình chiếc áo sơ mi nam slimfit phù hợp? Hãy cùng TQQ tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

1. Sơ mi nam dáng Slimfit là gì?

Dáng Slimfit trong tiếng Việt có nghĩa là sự thon gọn. Trong lĩnh vực thời trang, áo Slimfit đề cập đến những thiết kế ôm sát, tôn lên vẻ đẹp của cơ thể mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái. Đây là dáng áo phổ biến nhất cho nam giới ngày nay.

Áo sơ mi nam dáng slimfit có thiết kế ôm sát cơ thể, không quá chật và không quá rộng. Các đường may chủ yếu tập trung ở phần eo, ngực và vai, giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc.

Áo sơ mi nam slimfit ôm nhẹ phần eo, ngực và vai

Ưu điểm của áo sơ mi nam Slimfit:

  • Thiết kế tôn dáng: Dáng áo slimfit ôm nhẹ vào những phần cơ ở ngực, vai, eo giúp tôn lên vẻ đẹp của những phần cơ bắp ở cơ thể nam giới, tạo sự săn chắc, khỏe khoắn.
  • Cảm giác thoải mái, dễ chịu: Sự vừa vặn của dáng áo slimfit giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà vẫn không mất đi sự lịch lãm, chỉn chu.
  • Dễ dàng phối đồ: Phù hợp với mọi phong cách từ trẻ trung năng động đến lịch lãm, sang trọng. Đồng thời, chiếc áo này có phần đuôi cắt ngắn hơn so với những chiếc áo sơ mi thông thường nên bạn có thể sơ vin hoặc không sơ vin vẫn giữ được nét tinh tế, lịch sự, gọn gàng.

Áo sơ mi nam dáng slimfit phù hợp với mọi hoàn cảnh: đi làm, đi chơi, gặp đối tác...

Áo sơ mi nam Slimfit được ưa chuộng bởi các chàng trai từ 25 đến 45 tuổi, nhờ thiết kế giúp tạo nét trẻ trung, phong cách và lịch sự. Dù tuổi tác có cao, những quý ông vẫn có thể mặc đẹp với dáng áo này.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thời trang có sự đa dạng về dáng áo slimfit để phù hợp với từng khách hàng. Ví dụ như TQQ, áo sơ mi dáng slimfit của họ chỉ ôm nhẹ vào phần eo và đuôi áo được cắt ngắn hơn, tạo cảm giác vừa vặn với cơ thể. Thiết kế này giúp những quý ông có vóc dáng không hoàn hảo vẫn có thể mặc đẹp và gây ấn tượng tốt với mọi người.

2. Form áo sơ mi Slimfit khác gì áo sơ mi nam thông thường?

Áo sơ mi nam thông thường, được gọi là Classic fit hoặc Regular fit, có dáng suông, rộng rãi từ vai đến đuôi, không bó sát cơ thể và mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Trong khi đó, áo sơ mi slimfit ôm sát eo, vai và ngực hơn. Thông thường, nếu so sánh cùng một size, áo sơ mi slimfit ôm hơn áo classic fit khoảng 5cm ở phần ngực, eo và vai (xét về độ rộng). Nhờ đặc điểm này, áo sơ mi slimfit tạo nên vẻ gọn gàng, chỉn chu và hấp dẫn hơn cho người mặc.

3. Hướng dẫn chọn và phối áo sơ mi nam Slimfit chuẩn nhất

Khi mua áo sơ mi nam slimfit, bạn cần chú ý đến 2 yếu tố: Size áo và chất liệu vải. Ngoài ra, để có bộ trang phục phù hợp và chỉn chu, bạn không nên bỏ qua những lưu ý quan trọng sau đây.

3.1. Cách chọn mua áo sơ mi nam slimfit

  • Size áo: Áo sơ mi Slimfit sẽ đẹp nhất khi mặc vừa với người. Vì vậy, bạn cần biết số đo cơ thể như cân nặng, chiều cao… để có thể mua size áo vừa vặn, phù hợp với dáng người.

Bảng size áo sơ mi slimfit cho nam

  • Chất liệu vải: Vì áo slimfit ôm vào cơ thể, nên chất liệu vải cũng rất quan trọng. Nam giới dễ đổ mồ hôi, vì vậy hãy chọn áo sơ mi có khả năng thấm hút tốt, thoáng mát và co dãn… để tạo sự thoải mái. Ngoài ra, cần chọn áo sơ mi chống nhăn để giữ form áo và tạo vẻ chỉn chu trong mọi hoàn cảnh.

Những chất liệu vải nên chọn là cotton cao cấp, gỗ tre, Modal, Viscose…

3.2. Cách phối đồ với áo sơ mi Slimfit

Áo sơ mi nam Slimfit hướng đến sự chỉn chu, gọn gàng trong phong cách ăn mặc, nên việc phối đồ với quần, phụ kiện là điều rất quan trọng.

Những chiếc áo sơ mi nam slimfit phù hợp nhất với những trang phục, phụ kiện đơn giản

Một số lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi slimfit:

  • Chọn quần: Hãy chọn quần vải hoặc quần kaki vừa với người, không quá chật để kết hợp với áo sơ mi Slimfit, tạo nên tổng thể cân đối và hài hòa. Ngoài ra, hãy chú ý phối màu tương phản như áo sơ mi nam trắng với quần tối màu, để tạo nét tinh tế cho set đồ.
  • Chọn giày: Ưu tiên chọn giày tây như giày Derby, giày Oxford hoặc Boots tùy theo phong cách. Kết hợp với dây lưng cùng màu giày để tạo vẻ lịch lãm, chỉn chu cho bộ trang phục.
  • Chọn phụ kiện: Bạn có thể kết hợp với các phụ kiện như đồng hồ, vòng cổ, dây chuyền theo phong cách tối giản, không quá phô trương.

4. Một số mẫu áo sơ mi nam Slimfit hàng đầu tại TQQ

Bên cạnh những mẫu áo dưới đây, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều thiết kế áo sơ mi nam Slimfit cao cấp tại đây.

Mẫu áo sơ mi nam Slimfit M001CSC màu trắng

Mẫu áo sơ mi nam Slimfit M001CSC màu trắng

Áo sơ mi nam dáng Slimfit đen cộc tay kẻ K395CSC

Áo sơ mi nam dáng Slimfit đen cộc tay kẻ K395CSC

Áo sơ mi nam Slimfit màu xanh cổ vịt K406CB

Áo sơ mi nam Slimfit màu xanh cổ vịt K406CB

Áo sơ mi nam slimfit K29CS xanh navy phối kẻ

Áo sơ mi nam slimfit K29CS xanh navy phối kẻ

Trên đây là những thông tin về áo sơ mi nam dáng slimfit là gì và bí quyết chọn áo sơ mi nam slimfit phù hợp. Để chọn cho mình chiếc áo sơ mi nam phù hợp và đẹp mắt, hãy liên hệ với chúng tôi qua đây để được tư vấn và mua sắm nhé!

Được chỉnh sửa bởi: dnulib.edu.vn