Top 5 Địa chỉ làm thẩm mỹ vùng kín tại Hà Nội uy tín hàng đầu

0
49
Rate this post

Thẩm mỹ và làm đẹp vùng kín là những dịch vụ được nhiều chị em biết đến và ưa chuộng trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vùng kín là vị trí nhạy cảm và nếu không cẩn thận có thể gặp phải các tình trạng như viêm nhiễm, kích ứng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống tinh thần. Dưới đây là một số địa chỉ làm đẹp vùng kín tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo.

Review 5 địa chỉ làm đẹp vùng kín ở Hà Nội chất lượng, đáng tin cậy

Có nhiều nguyên nhân khiến vùng kín của bạn trở nên kém hấp dẫn, không được săn chắc và tươi tắn như mong ước. Đặc biệt, sau quá trình sinh nở, vùng kín dễ xuất hiện các vấn đề như thiếu săn chắc, khô hạn, thâm sạm, giãn rộng… Mặc dù tình trạng này thường không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, nhưng lại làm chị em thiếu tự tin trong cuộc sống tình dục.

Nếu bạn muốn vùng kín của mình trở nên hấp dẫn hơn, làm đẹp vùng kín là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Làm đẹp vùng kín là phương pháp tạo hình nhằm khôi phục kích thước, hình dạng và chức năng của âm đạo. Qua đó, giúp “cô bé” của bạn trở nên hồng hào, săn chắc, thon gọn và quyến rũ hơn. Việc làm đẹp vùng kín thường bao gồm thu hẹp tầng sinh môn, phẫu thuật thu nhỏ âm đạo, làm hồng “cô bé”…

Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ làm đẹp vùng kín tại Hà Nội uy tín, chất lượng và nhận được nhiều đánh giá tích cực:

1. Khoa Điều trị tự nguyện – Bệnh viện Phụ sản Trung

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương là cơ sở chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa tại Hà Nội. Đơn vị này cung cấp dịch vụ làm đẹp vùng kín, thu hẹp âm đạo chất lượng và đáng tin cậy. Bệnh viện sở hữu bề dày kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống vật chất và trang thiết bị hiện đại.

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc: 6h30 – 16h30 từ thứ 2 – thứ 6
Website

2. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một địa chỉ thăm khám và điều trị sản phụ khoa quen thuộc của chị em tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Đây là địa chỉ uy tín để làm thẩm mỹ và thu nhỏ vùng kín. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được trang bị trang thiết bị hiện đại.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 38, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6922 (đặt khám)
Website

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương

Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương là một địa chỉ làm đẹp vùng kín tại Hà Nội có uy tín và chất lượng. Đây là đơn vị đã có gần 30 năm hoạt động và phát triển. Ngoài các dịch vụ làm đẹp khác, bệnh viện cũng nổi tiếng với các dịch vụ phụ khoa như tạo hình dị tật, trẻ hóa môi bé, thu hẹp âm đạo và nhiều hơn nữa.

Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6999 – 028 3856 5555
Website

4. Thu Cúc Clinic

Thu Cúc Clinic là một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn đang tìm kiếm các thông tin về làm đẹp vùng kín tại Hà Nội. Bệnh viện này cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ như làm đẹp vóc dáng, phun xăm thẩm mỹ, tạo hình tầng sinh môn và các dịch vụ không cần phẫu thuật khác. Thu Cúc Clinic có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại.

Thu Cúc Clinic

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 896
Website

5. Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ – Bệnh viện E

Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa Trung Ương hạng 1 trực thuộc Bộ Y Tế có hơn 50 năm kinh nghiệm. Đơn vị này không chỉ tiếp nhận thăm khám nội ngoại, sản phụ khoa và nhi khoa chuyên nghiệp, mà còn là địa chỉ thẩm mỹ, làm đẹp, tạo hình vùng kín uy tín mà chị em có thể tham khảo. Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và Hàm mặt của Bệnh viện E là đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tạo hình và làm đẹp.

Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt của Bệnh viện E

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 086 889 1318 – 081 846 7686
Website

Trên đây là một số địa chỉ làm đẹp vùng kín tại Hà Nội uy tín, chất lượng và nhận được nhiều đánh giá tích cực mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp và đáng tin cậy.