Cung Mọc, Cung Lặn & năng lượng của nó

0
73
Rate this post

Cung Mọc hoặc Cung Lặn (còn được gọi là Điểm Mọc – Điểm Lặn) đại diện cho chân trời – trục Đông – Tây.

Cung Mọc – Diện mạo và sự thể hiện bản thân

Về lý thuyết, chúng ta có thể coi Cung Mọc và các hành tinh gần nó như sự thể hiện của chính mình, là không khí mà chúng ta tạo ra. Nó có thể được coi như “diện mạo cá nhân” – một cách chúng ta ăn mặc và trình diễn mình trước mọi người. Cung Mọc có thể được coi như nóc nhà hoặc điểm bắt đầu của ngôi nhà số 1, đó là một phần quan trọng trong “Tấm cửa kính trưng bày” của chúng ta, thể hiện nhiều nhất.

Mọi trải nghiệm của chúng ta đều được lọc qua Cung Mọc, do đó nó cung cấp cho chúng ta một cơ sở quan trọng về quan điểm sống cơ bản của chúng ta.

12 nhà
Hình ảnh: 12 nhà

Cung Lặn – Đối đỉnh và sự bổ sung

Cung Lặn – Điểm lặn là điểm đối đỉnh của Cung Mọc, biểu thị sức mạnh đối lập mà cũng đồng thời mang tính bổ sung thông qua cặp cung Hoàng đạo đối đỉnh với nhau. Hai đầu của trục được nối với nhau, tạo thành một đường ngang từ Đông sang Tây.

Nếu Cung Mọc là “tôi” thì Cung Lặn là “không phải tôi”, một phần của chúng ta mà chúng ta không tự gán cho mình và coi như thuộc về người khác. Thường thì người khác thu hút chúng ta bởi chúng phản ánh các phẩm chất mà Cung Lặn và các hành tinh gần Cung Lặn này biểu thị (cũng như các hành tinh trong Nhà 7).

Sức mạnh của 2 cung này là gì?

Cung Lặn là phần chúng ta sử dụng để tương tác trực tiếp với người khác trong các cuộc gặp gỡ 1-1, bao gồm cả quan hệ cá nhân và công việc. Cung Lặn và Nhà số 7 mô tả các mối quan hệ như một phương pháp học tập, tập trung vào sự đối lập, sự khác biệt và lòng dũng cảm để nhận ra rằng những đặc điểm mà chúng ta tưởng thuộc về “người khác” thực sự cũng thuộc về chúng ta, hoặc là những điểm mà chúng ta cần phát triển.

Nói một cách khác, Cung Lặn là điểm đối nghịch trong tâm hồn của chúng ta mà chúng ta chưa thể bộc lộ ra khi chúng ta không có đối tác.

Vậy Cung Mọc thì sao? Đó là cách chúng ta biểu hiện khi chúng ta gặp gỡ, phản ứng khi chúng ta được thu hút bởi người khác, cách mà chúng ta muốn người khác nhìn nhận mình.

Để tìm hiểu thêm về vị trí các hành tinh trong lá số của bạn, hãy thử lập lá số của mình tại dnulib.edu.vn.

Hoặc nếu bạn muốn đeo một loại đá quý phù hợp với tính cách và kiểm soát điểm yếu của chính mình, hãy xem tại phần Đá quý của shop.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua HOTLINE: 0938801596 để được giải đáp thắc mắc hoặc đặt lịch hẹn trực tiếp tại trang dnulib.edu.vn.

Ứng dụng đã chỉnh sửa bởi: Dnulib