Chợ Ninh Hiệp ở đâu? Thời gian hoạt động như thế nào?

0
54
Rate this post

Tổng quan về chợ Ninh Hiệp

I. Tìm Hiểu Về Chợ Ninh Hiệp

Đến với chợ Ninh Hiệp, bạn sẽ được khám phá vị trí địa lý và lịch sử hoạt động của khu chợ này.

1. Chợ Ninh Hiệp Nằm Ở Đâu?

Chợ Ninh Hiệp, hay còn được gọi là chợ Nành Ninh Hiệp, thuộc Làng Nành, Xã Ninh Huyện, huyện Gia Lâm, cách trung tâm Thành phố Hà Nội khoảng 25km. Với vẻ đẹp truyền thống, chợ Ninh Hiệp từng là một làng nghề thuốc bắc với tên gọi là làng Nành. Tuy nhiên, gần đây, chợ Ninh Hiệp đã chuyển sang kinh doanh các mặt hàng thời trang được ưa chuộng bởi đông đảo khách hàng. Dnulib đã có hướng dẫn về dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ.

2. Chợ Ninh Hiệp Gần Bến Xe Nào?

Nếu bạn không thuộc địa phương hoặc không tiện di chuyển bằng xe máy, bạn có thể chọn ô tô để đến chợ Ninh Hiệp. Giao thông đến chợ rất thuận tiện vì nó gần bến xe Gia Lâm, nơi có nhiều phương tiện vận chuyển như ô tô khách và ô tô bus. Vậy là bạn đã biết chợ Ninh Hiệp ở bến xe nào rồi đúng không?

3. Thời Gian Hoạt Động Của Chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp là khu chợ sầm uất với nhiều mặt hàng thời trang, phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng mỗi ngày. Chợ luôn nhộn nhịp từ thứ 2 đến cuối tuần, khai trương từ 7 giờ sáng và đóng cửa lúc 6 giờ chiều hàng ngày. Bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian để đến chợ mua sắm. Thời gian hoạt động của chợ Ninh Hiệp

II. Các Khu Chợ Của Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp Hà Nội luôn tấp nập với người mua và người bán. Đây là khu chợ phức hợp với nhiều chợ nhỏ chuyên cung cấp các mặt hàng khác nhau.

1. Chợ Nành

Đây là chợ cũ, lâu đời nhất tại Ninh Hiệp, chuyên bán buôn, bán sỉ và bán lẻ các mặt hàng, phụ kiện thời trang dành cho cả nam và nữ, từ già đến trẻ. Tuy nhiên, người bán trong chợ này thường hay thách giá, vì vậy bạn cần cẩn trọng tránh mua đắt.

2. Khu Chợ Sơn Long và Phú Điền

Khu chợ Sơn Long và Phú Điền là địa chỉ lý tưởng để mua sỉ lẻ quần áo chợ Ninh Hiệp. Chợ Sơn Long chuyên bán quần áo nam, trong khi chợ Phú Điền Ninh Hiệp chuyên bán quần áo và phụ kiện thời trang nữ.

3. Chợ Đầu Mối Baza

Chợ Đầu Mối Baza là nơi chuyên bán các loại vải. Vải được bán theo cuộn hoặc theo cân với giá cả tùy thuộc vào loại vải và khả năng mặc cả của bạn. Để tìm được những nguồn hàng ưng ý, bạn nên biết cách đàm phán giá và có kiến thức về vải.

4. Xưởng Gia Công Dốc La

Ngoài 3 khu chợ chính trên, cách chợ Ninh Hiệp khoảng 3km, có một khu tập trung rất nhiều xưởng gia công quần áo với số lượng lớn. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ cửa hàng kinh doanh quần áo. Nếu bạn muốn đặt may theo mẫu, hãy đến khu Dốc Lã thuộc Xã Trường Yên này để tìm hiểu.

III. Câu Trả Lời Cho Những Thắc Mắc Về Chợ Ninh Hiệp

Dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc phổ biến về chợ Ninh Hiệp.

1. Chợ Ninh Hiệp Nhập Hàng Ở Đâu?

Chợ Ninh Hiệp là đầu mối buôn bán hàng sỉ lớn nhất với nguồn hàng chủ yếu từ Quảng Châu, Trung Quốc và các xưởng may gia công trong khu vực. Hàng hóa ở đây có giá rẻ, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chủng loại.

2. Quần Áo Ở Chợ Ninh Hiệp Có Đẹp Không?

Chợ Ninh Hiệp là thiên đường mua sắm các mặt hàng thời trang dành cho nhiều lứa tuổi. Quần áo ở đây có thiết kế đa dạng về phong cách, màu sắc và chủng loại, được ví như “Quảng Châu thu nhỏ” ở Việt Nam. Để đảm bảo chất lượng, bạn nên đến trực tiếp chợ để mua sắm.

Quần áo ở chợ Ninh Hiệp có đẹp không?

3. Quần Áo Ở Chợ Ninh Hiệp Có Rẻ Không?

Với đa dạng về mặt hàng và cạnh tranh cao, quần áo ở chợ Ninh Hiệp có giá rẻ. Tuy nhiên, do đây là chợ buôn sỉ, nếu bạn không có kinh nghiệm mua sắm và không biết cách trả giá, hãy cẩn thận để không bị mua đắt.

4. Có Nên Mua Quần Áo Ở Chợ Ninh Hiệp Không?

Hàng hóa ở chợ Ninh Hiệp có nguồn gốc chủ yếu từ Quảng Châu – Trung Quốc, cho nên chất lượng cũng đa dạng. Quần áo ở chợ có nhiều loại khác nhau, được phân thành từ loại 1 đến loại 3, tương ứng với giá tiền. Để tránh mua hàng kém chất lượng, bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm và biết đánh giá chất lượng.

5. Chợ Ninh Hiệp Có Bán Giày Dép Không?

Ngoài quần áo, chợ Ninh Hiệp cũng cung cấp đa dạng giày dép, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm giày dép ở chợ Ninh Hiệp không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc mà còn đảm bảo chất lượng.

Chợ Ninh Hiệp có bán giày dép không?

6. Chợ Ninh Hiệp Có Bán Đồ Sơ Sinh Không?

Nếu bạn cần mua sắm đồ sơ sinh, chợ Ninh Hiệp cũng là địa điểm thích hợp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại quần áo sơ sinh với chất lượng phân cấp và giá cả phù hợp. Hãy tỉnh táo trong việc kiểm tra chất vải và nguồn gốc để đảm bảo an toàn cho bé yêu của bạn.

Chợ Ninh Hiệp có bán đồ sơ sinh không?

7. Có Nên Mua Vải Ở Chợ Ninh Hiệp Không?

Trong khu chợ Ninh Hiệp, có một khu riêng chuyên cung cấp vải, đó là chợ Baza. Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng về chất liệu, màu sắc và giá cả của vải. Để mua vải, hãy học hỏi và có kiến thức về vải để có thể nhận biết chất lượng.

Có nên mua vải ở chợ Ninh Hiệp không?

8. Chợ Ninh Hiệp Bán Những Mặt Hàng Nào?

Chợ Ninh Hiệp nổi tiếng với nguồn hàng phong phú. Nơi đây cung cấp đầy đủ các loại quần áo, vải vóc cho nam, nữ và trẻ em với đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Chợ Ninh Hiệp không chỉ là “thủ phủ” trung chuyển mà còn là “đại công xưởng” hàng may mặc lớn nhất cả nước. Bạn cũng có thể tìm thấy hàng may gia công theo các thương hiệu nổi tiếng như Zara, H&M, Tommy, Lacoste, Uniqlo.

Chợ Ninh Hiệp bán những mặt hàng nào?

Tại chợ Ninh Hiệp, bạn có thể thoả mãn nhu cầu mua sắm với nhiều khu chợ nhỏ lẻ cung cấp các mặt hàng khác nhau. Hãy ghé thăm Dnulib để tìm hiểu thêm về chợ Ninh Hiệp và những địa chỉ mua sắm chất lượng.