Top 11 địa chỉ cắt mí mắt đẹp tại Hà Nội an toàn, uy tín nhất

0
57
Rate this post

Review 11 địa chỉ cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội uy tín hàng đầu

Nhu cầu cắt mí mắt để tạo vẻ ngoài thu hút và sâu sắc không còn xa lạ, đây là phương pháp đã có từ lâu trong ngành thẩm mỹ. Chị em có đôi mắt ti hí kém duyên có thể cân nhắc tới các địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại Hà Nội để đạt được kết quả như mong đợi.

Nhưng hiện nay, công nghệ cắt mí mắt ngày càng phát triển và dưới đây là top 11 địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội với trang thiết bị hiện đại và an toàn cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ cắt mí đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội phải kể tới Thẩm mỹ viện Tấm. Đây là địa chỉ chuyên về cắt mí/mở góc mắt không để lại sẹo, tạo dáng tự nhiên và thiết kế dáng mắt phù hợp cho từng khuôn mặt. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Tấm đứng đầu trong số những địa chỉ thẩm mỹ mắt hàng đầu Việt Nam, được Bộ Y Tế công nhận và là địa chỉ quen thuộc của nhiều sao Việt, người nổi tiếng.

Nếu bạn mong muốn sở hữu nếp mí tự nhiên và không lộ dấu vết thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Tấm sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Đơn vị này cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đã tu nghiệp ở các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với hệ thống phòng ốc và trang thiết bị đạt chuẩn an toàn, Thẩm mỹ viện Tấm đảm bảo cung cấp dịch vụ cắt mí/ mở góc mắt chất lượng, đáng tin cậy nhất, 100% bác sĩ thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh tại Hà Nội: 3B Thi Sách, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0966605600
  • Website: thammyvientam.com

Thẩm mỹ viện Tuấn Anh là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em ở Hà Nội. Khi có nhu cầu làm đẹp và cắt mí mắt, thẩm mỹ viện Tuấn Anh luôn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng. Bác sĩ Trần Tuấn Anh, người sáng lập thẩm mỹ viện, đã có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu. Với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy, Bác sĩ Trần Tuấn Anh đã thành lập Thẩm mỹ viện Tuấn Anh với mong muốn mang đến cho khách hàng các giải pháp làm đẹp an toàn và chất lượng.

Thẩm mỹ viện Tuấn Anh ứng dụng công nghệ cắt mí Eye Lift độc quyền có thể khắc phục khuyết điểm mắt và mang lại diện mạo mới cho đôi mắt. Bác sĩ Trần Tuấn Anh có thể tạo hình đôi mắt tự nhiên và hài hòa với những đường nét sẵn có trên khuôn mặt. Với nhiều lợi ích và ưu điểm, cắt mí công nghệ Eye Lift tại Thẩm mỹ viện Tuấn Anh vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 10 Ngõ 628A, Hoàng Hoa Thám, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Tp Hà Nội
  • Cơ sở 2: 9 Phố Viên, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm
  • Số điện thoại: 0967 566 369
  • Website: bacsituananh.vn

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Bệnh viện 108) là bệnh viện công lập đầu tiên ở Việt Nam thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu của bệnh viện được trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, và có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Bệnh viện 108 được công nhận bởi Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn khi thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm cắt mí mắt. Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu tại Bệnh viện 108 cung cấp dịch vụ chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Q. Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội
  • Số điện thoại: 078 988 8108
  • Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
  • Website: benhvien108.vn

Thẩm mỹ DrD được thành lập bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Hữu Điền từ năm 2015. Bác sĩ Lê Hữu Điền là một trong những bác sĩ nổi tiếng và được khách hàng tin tưởng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Thẩm mỹ DrD hợp tác với các chuyên gia thẩm mỹ và đội ngũ kỹ thuật viên có đào tạo chuyên sâu và kinh nghiệm trong lĩnh vực, luôn tận tâm với khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ của thẩm mỹ DrD được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu, như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp và Đức. Công nghệ hiện đại này mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn, đồng thời giảm thiểu sự xâm lấn và thời gian thực hiện. Bác sĩ theo dõi khách hàng từ khi khám, tư vấn, phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Ngô Thì Nhậm, Q. Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 06 8668
  • Email: tuvan.bsdien@gmail.com
  • Website: bsdien.com

Viện thẩm mỹ Mailisa là một trong những địa chỉ nổi tiếng và tin cậy trong lĩnh vực cắt mí mắt 2 mí. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Mailisa đã đạt được sự tin yêu và công nhận hàng đầu không chỉ của chị em đam mê làm đẹp mà còn của giới hoa hậu, người mẫu và diễn viên.

Viện thẩm mỹ Mailisa áp dụng công nghệ cắt mí 2 mí Hàn Quốc hiện đại nhất để đảm bảo đôi mắt cân xứng, rõ nét và tạo điểm nhấn. Dịch vụ cắt mí tại Mailisa giúp khách hàng rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng và phục hồi với kỹ thuật tân tiến, chuyển giao từ Hàn Quốc chỉ trong 30 – 60 phút. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay lập tức mà không gây biến chứng, sưng nề hay ảnh hưởng chức năng của mắt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 0019

Viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc và Việt Nam. Kangnam Hà Nội có chuyên khoa thẩm mỹ mắt đầu tiên tại Việt Nam và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành 100% có giấy phép hành nghề. Các công nghệ cắt 2 mí Plasma độc quyền đảm bảo an toàn, nhanh chóng và đường rạch siêu mảnh gần mí mắt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 190 A+B Trường Chinh, Khương Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7300 6466

Viện thẩm mỹ Xuân Hương có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Đến với Xuân Hương, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiên tiến nhất trong không gian an toàn tuyệt đối và đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hệ thống phòng phẫu thuật và máy móc luôn được vô trùng kỹ lưỡng để đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và thành công.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 6999

Viện thẩm mỹ Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đội ngũ y bác sĩ và các chuyên gia làm đẹp tại viện đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật cắt mí mắt và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3945 4548 – 0949 773 555

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc được biết đến với công nghệ cắt mắt 2 mí cao cấp từ Hoa Kỳ. Đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện đem lại kết quả và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0964 080 999

Thẩm mỹ viện Vietcharm có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Vietcharm được biết đến với đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại tiên tiến. Địa chỉ này hứa hẹn đem đến cho khách hàng một đôi mắt đẹp và tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0941 93 93 93 – 0911 68 86 66

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh có nhiều năm kinh nghiệm và được biết đến như một đ