Fen là gì? Mai fen là ai? Chính xác nhất

0
62
Rate this post

Giới thiệu về Fen

Fen là một từ tiếng Anh, có nghĩa là “friend” trong tiếng Việt, tức là “bạn”. Mặc dù từ “fen” có thể có nhiều nghĩa khác như “fence”, “french”, “phen”, nhưng đúng nhất vẫn là “phen” theo tiếng Việt.


Hình ảnh minh họa

Mai fen – Bạn của tôi

“Mai fen” hoặc “mai fen” trong tiếng Việt là “my friend” trong tiếng Anh, tức là “bạn của tôi”.

Âu mai fen – Oh! Bạn của tôi

“Âu mai fen” trong tiếng Anh tương đương với “Oh, my friend!” trong tiếng Việt, có ý nghĩa “Oh! Bạn của tôi”.

Nguồn gốc của trend fen, my fen, âu my fen

Trend fen, my fen, âu my fen bắt đầu từ những năm 2011-2014 khi ngôn ngữ teen trở nên phổ biến trên mạng, thay thế cho từ “dì”. Sau đó, trend này không còn xuất hiện nữa.

Tuy nhiên, từ năm 2017-2018 đến nay, trend fen, my fen, âu my fen đã trở lại và xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn.

Fen – Nữ ca sĩ nổi tiếng đến từ Trung Quốc

Fen thực chất là một ngôi sao nữ ca sĩ kiêm webcaster đến từ Trung Quốc Đại lục. Tên thật của Fen là Feng Timo, sinh ngày 19 tháng 12 năm 1991 tại quận Vạn Châu, thành phố Trùng Khánh.

Vào tháng 9 năm 2014, Fen bắt đầu sự nghiệp của mình như một streamer trên nền tảng phát sóng trực tiếp Douyu và trở thành một streamer chuyên nghiệp.

Trong suốt quãng thời gian sự nghiệp, Fen đã có nhiều thành công, bao gồm việc hát nhạc mở đầu cho bộ phim “28 Teenagers”, phát hành đĩa đơn solo, và nhận nhiều giải thưởng từ các lễ hội thời trang và âm nhạc.


Hình ảnh minh họa

Fen có niềm đam mê ca hát từ nhỏ và đã thể hiện tài năng ca hát của mình từ khi còn là một đứa trẻ. Sau khi tốt nghiệp trung học, Fen đã theo học trong ngành Phát thanh và Biểu diễn tại Đại học Sư phạm Bắc Kinh Khu Chu Hải. Sau khi tốt nghiệp đại học vào năm 2014, Fen trở về quê nhà và dạy tiếng phổ thông tại Trường Cao đẳng Sư phạm Mầm non Trùng Khánh.

Liên kết: Dnulib

Đăng bởi: BNC.Edu.vn
Chuyên mục: Tổng hợp