ĐỊA ĐIỂM BÁN SÚNG BẮN KEO NẾN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

0
51
Rate this post

Súng Phun Keo Nến – Đẳng Cấp Và Tiện Lợi

Bạn đang tìm kiếm một loại súng phun keo nến chất lượng và giá rẻ? Hãy đến với dnulib.edu.vn – địa chỉ tin cậy và uy tín để mua sắm sản phẩm này.

Súng Phun Keo Nến Mini 20W

Súng phun keo mini 20W có kích thước nhỏ gọn, chiều dài 13cm, chiều cao 11cm và độ dày 1.8cm. Vỏ súng được làm từ nhựa cứng, đảm bảo độ bền khi sử dụng.

Súng Phun Keo Mini 20W

Phần đầu của súng có vòng sắt thiết kế nhô xuống, ôm lấy thân súng để giữ vững vị trí khi đặt súng xuống bàn làm việc. Phần đuôi súng có lỗ hổng hình tròn để đưa keo nến vào, đường kính khoảng 7mm, phù hợp với kích thước chuẩn của keo nến nhỏ.

Súng phun keo nến mini 20W được thiết kế với tay cầm và công tắc ngắt điện, giúp bạn dễ dàng điều khiển và nghỉ ngơi khi cần thiết.

Súng Phun Keo Mini 20W

Súng Phun Keo Nến 60W

Đối với những công việc lớn hơn, súng phun keo nến 60W là sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này có kích thước lớn hơn và công suất gấp 3 lần so với súng phun keo mini 20W.

Súng Phun Keo 60W

Súng phun keo 60W có thể sử dụng keo nến đường kính 11mm * 26cm. Với khả năng hoạt động liên tục, súng phun keo 60W giúp bạn hoàn thành các công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Súng phun keo nến 20W – 60W đều tương thích với dòng điện 100-240V, cho phép sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.

Súng Phun Keo 60W
Súng Phun Keo 60W
Súng Phun Keo 60W

Mua Súng Phun Keo Nến Chất Lượng, Giá Rẻ

Hãy liên hệ với chúng tôi tại dnulib.edu.vn để mua sắm súng phun keo nến chất lượng và giá rẻ. Chúng tôi cung cấp súng phun keo nến nhập khẩu từ Đài Loan, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Dnulib.edu.vn luôn đảm bảo giá bán thấp nhất cho khách hàng, và miễn phí vận chuyển dựa trên số lượng đặt hàng và vị trí giao hàng.

Chúng tôi cam kết đổi trả sản phẩm nếu có lỗi hoặc sai sót.

Súng Phun Keo Nến
Súng Phun Keo Nến
Súng Phun Keo Nến

Để biết thêm thông tin hoặc đặt hàng, vui lòng liên hệ qua email: Bangkeolethanh@gmail.com, hotline: 0909 423 367 – 0907 273 367, hoặc truy cập vào trang web dnulib.edu.vn.

dnulib.edu.vn – đồng hành cùng niềm tin người Việt!

Được chỉnh sửa bởi: Dnulib