Hà Đức Chinh: Từ cậu bé quê nghèo trở thành cầu thủ nổi tiếng, xây “biệt phủ” ở quê – tậu chung cư trên phố, viên mãn bên vợ đẹp

0
55
Rate this post
Video hà đức chinh quê ở đâu

Sinh ra trong gia đình nông dân làng Mường

Hà Đức Chinh sinh ngày 22/9/1997 tại xóm Dụ, xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Anh sinh ra trong một gia đình thuần nông người dân tộc Mường.

Từ cậu bé khiêm tốn trở thành cầu thủ quan trọng

Mặc dù có cân nặng và chiều cao khiêm tốn so với các đồng đội trong đội tuyển nhưng Hà Đức Chinh đã góp phần quan trọng vào nhiều thành công lớn của đội U23 Việt Nam. Anh đã ghi nhiều bàn thắng đẹp tại các giải đấu như U23 Châu Á 2018 và Sea Games 30. Không chỉ được yêu mến vì tài năng, Hà Đức Chinh còn có tính cách thân thiện, hòa đồng và lầy lội.

Đam mê bóng đá một thời, từng nhận biệt danh hài hước

Hà Đức Chinh đã có niềm đam mê với bóng đá từ nhỏ. Anh cũng yêu thích bơi lội và có niềm đam mê ca hát. Anh là fan cuồng của CLB Real Madrid và có siêu sao Cristiano Ronaldo là thần tượng.

Hành trình từ cậu bé nghèo đến cầu thủ nổi tiếng

Đường đến thành công không hề dễ dàng đối với Hà Đức Chinh. Gia đình anh không có điều kiện mua bóng cho anh chơi. Từ khi được chọn vào đội bóng của trường, anh mới có cơ hội làm quen với trái bóng. Với năng khiếu và đam mê sân cỏ, Hà Đức Chinh tham gia nhiều giải đấu và được các huấn luyện viên đánh giá cao. Anh đã được đào tạo tại trường Thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ và thi đấu cho CLB SHB Đà Nẵng và CLB Topenland Bình Định. Anh cũng đã đại diện đội tuyển quốc gia tại các giải đấu quốc tế.

Xây “biệt phủ” ở quê và mua chung cư tại Hà Nội

Sau nhiều năm thi đấu, Hà Đức Chinh đã tích luỹ được khối tài sản không nhỏ. Anh đã xây dựng một căn nhà “to nhất huyện” ở quê nhà Phú Thọ và mua chung cư tại Hà Nội. Căn nhà được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại và có phòng tập gym riêng. Anh cũng đã cưới vợ và có một cuộc sống viên mãn bên người đẹp.

Một chuyện tình đẹp với hot girl Mai Hà Trang

Hà Đức Chinh đã công khai hẹn hò với Mai Hà Trang, một hot girl nổi tiếng. Cặp đôi được ngưỡng mộ bởi sự xứng đôi và hạnh phúc của họ. Hai người vừa tổ chức lễ đính hôn và sắp tổ chức đám cưới trong không khí tưng bừng và ấm cúng.

Dnulib chúc mừng Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang và kính mời bạn đọc tham gia truy cập vào website Dnulib để cập nhật thêm thông tin về câu chuyện và hành trình thành công của Hà Đức Chinh.