Đây là những launcher Android tốt nhất mà bạn có thể tải về

0
57
Rate this post

Việc sắp xếp, tổ chức và tương tác với các ứng dụng trên điện thoại Android của chúng ta được gọi là launcher (trình khởi chạy). Một launcher thường bao gồm màn hình chính mới, tiện ích và nhiều tùy chỉnh sắp xếp bên trong. Mặc dù điện thoại thông minh đã được cài đặt sẵn một launcher từ nhà sản xuất, nhưng đôi khi các launcher từ bên thứ ba có thể tốt hơn so với phiên bản gốc có sẵn. Nếu bạn đang tìm kiếm một launcher yêu thích, hãy theo dõi bài viết dưới đây của FPT Shop.

Smart Launcher 5

Smart Launcher 5

Smart Launcher đã có mặt trên Google Play từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, với Smart Launcher 5, mọi thứ được đưa lên một tầm cao mới. Màn hình chính của nó có hệ thống đặt widget không có đường lưới và hệ thống trang module cùng ngăn kéo ứng dụng thông minh. Sự thông minh ở đây chính là khả năng tự động sắp xếp các ứng dụng trên điện thoại thành một số danh mục. Nếu bạn nâng cấp lên phiên bản Pro, Smart Launcher 5 còn cung cấp thêm tính năng tùy chỉnh danh mục và sắp xếp các tab ngăn kéo khác nhau theo nhiều cách.

Tải về launcher từ cửa hàng Google Play

Nova Launcher

Nova Launcher

Nova Launcher luôn nằm trong danh sách những launcher tốt nhất mà bạn có thể tìm kiếm. Lý do cho sự thống trị này chính là sự “đơn giản”. Sự kết hợp giữa khả năng tùy biến và sự tiện lợi của Nova sẽ khiến bạn yêu thích nó. Launcher này cung cấp khả năng xây dựng một màn hình chính độc đáo, ổn định và đẹp như bạn muốn.

Một bộ tính năng đa dạng cho phép Nova Launcher “hóa thân” thành bất kỳ chủ đề nào. Các tính năng nhỏ của trình khởi chạy này cũng rất hữu ích, chẳng hạn như định vị lưới, sao lưu chủ đề hoặc màn hình chính… Nếu bạn muốn dễ dàng chuyển từ trình khởi chạy cơ bản sang trải nghiệm tùy chỉnh, Nova có thể giúp bạn thoải mái với bố cục và chủ đề do nó cung cấp.

Tải về launcher từ cửa hàng Google Play

Action Launcher

Action Launcher

Từ khóa “Action Launcher” rất được tìm kiếm trên Google Play. Đơn giản vì đây là một trình khởi chạy tuyệt vời dành cho các điện thoại Android. Với phương châm “Quicktheme, Quickdrawer, Quickpage và Quickbar”, bạn có thể yên tâm rằng nó rất nhanh, mượt mà và có khả năng tùy biến không giới hạn.

Từ các tính năng điều khiển cử chỉ mạnh mẽ đến tính năng ẩn các thư mục và tiện ích dưới dạng các biểu tượng ứng dụng, Action Launcher giúp bạn dễ dàng có được màn hình chính như ý muốn. Nếu bạn không hài lòng với cách phối màu trên trình khởi chạy gốc, nó cũng cung cấp bảng màu đa dạng. Action Launcher cũng nhanh chóng hỗ trợ các tính năng từ các phiên bản Android mới nhất và nhiều chủ đề hình nền động.

Tải về launcher từ cửa hàng Google Play

Microsoft Launcher

Microsoft Launcher

Bạn có thể nghĩ rằng nếu Microsoft đưa launcher lên Android, nó sẽ phù hợp với Windows 10 hoặc có thể là điện thoại Windows Phone cũ, nhưng bạn đã nhầm. Microsoft Launcher không chỉ là một trải nghiệm Android gốc hoàn hảo mà còn là một launcher chất lượng hàng đầu với các bản cập nhật liên tục. Đây là một trong số ít các launcher từ bên thứ ba, ngoài Nova Launcher, cung cấp các tiện ích con và định vị lưới phụ.

Trải nghiệm của Microsoft Launcher xoay quanh màn hình chính sạch sẽ và một trang thông minh ở bên trái, được cung cấp bởi tài khoản Microsoft của bạn. Bạn có thể thêm bất kỳ ứng dụng hoặc tiện ích nào thường xuyên sử dụng ở đó. Mặc dù cài đặt của trình khởi chạy này hơi khó hiểu, nhưng nó có tất cả các tùy chọn và tiện ích mà bạn cần để cá nhân hóa màn hình chính tốt nhất theo ý muốn.

Tải về launcher từ cửa hàng Google Play

Niagara Launcher

Niagara Launcher

Niagara Launcher vừa xuất hiện trên Google Play. Điểm mạnh của launcher này chính là tốc độ nhanh, mượt mà và phù hợp cho các điện thoại thông minh có cấu hình thấp. Việc xây dựng các chủ đề của Niagara xoay quanh sự đơn giản vì nó chỉ có một bố cục duy nhất. Bạn có thể thêm nhiều widget ở phía trên màn hình, danh sách ứng dụng yêu thích ở bên trái màn hình và các ứng dụng còn lại sắp xếp theo bảng chữ cái AZ ở bên phải màn hình.

Mặc dù Niagara Launcher mới được phát hành nên tính năng của nó không nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một trình khởi chạy mượt mà để sử dụng hàng ngày, thì đây là một câu trả lời tuyệt vời.

Tải về launcher từ cửa hàng Google Play

Lawnchair 2

Lawnchair 2

Nhiều người sẽ yêu thích Pixel Launcher mà Google phát triển trên điện thoại Pixel. Tuy nhiên, launcher của Google không cung cấp tùy chọn thực sự cho màn hình chính, thanh công cụ, ngăn kéo ứng dụng hoặc bất kỳ tính năng nào khác. Lawnchair 2 là một bản nâng cấp thực sự của Pixel Launcher với đầy đủ tính năng mà bạn mong đợi từ một trình khởi chạy hiện đại vào năm 2021. Nó có thể tự động xếp theo chủ đề, các tiện ích vượt trội, biểu tượng có thể điều chỉnh và kích thước lưới, mục lục thư mục và ngăn kéo ứng dụng đã được phân loại.

Tải về launcher từ cửa hàng Google Play

Theo androidcentral

Được chỉnh sửa bởi: dnulib.edu.vn

Dnulib